‘สวยรวยเสน่ห์ เลือกได้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 26 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 2ุ6 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านมีทรัพย์ในดิน งานที่เกี่ยวกับเกษตรกรรม ปศุสัตว์ อสังหาริมทรัพย์ไปได้ไกล แต่อาจเพราะต้องแบกความรับผิดชอบไว้เต็มบ่า ท่านจึงไม่กล้าตัดสินใจโดยพลการ จนอาจพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร อาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ราบรื่น ท่านทำงานรับผิดชอบครอบครัวดี อาจมีมรดกทรัพย์สินที่ดินส่งต่อให้บุตรหลานด้วย คนโสด  ได้คู่ครองที่เอาการเอางานดี มีข่าวดีด้วย

สุขภาพ : ทำงานหนักและหักโหมมากเกินไปจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะได้ลูกน้องฝีมือดี ฉลาด การศึกษาดี จิตใจดีมาช่วยส่งเสริมการงานให้ผ่านพ้นไปได้ แต่ขอให้ระวังการที่ท่านมองคนในแง่ร้าย จะเป็นอุปสรรคในการทำงาน

การเงิน :  ระวังคนเจ้าหลักการ พูดเก่งมาหลอกให้เสียเงิน

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังปรึกษากันว่า จะส่งลูกไปเรียนต่างประเทศใกล้ๆ ในแถบเอเชียนี่ละ คนโสด มี 2 ทางเลือกคือ ไม่อยู่เป็นโสด ก็แต่งงานเลย

สุขภาพ : มีแนวโน้มที่กระดูกกจะบิดผิดรูป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  การทำงานเป็นทีมเป็นโครงการจะประสบความสำเร็จ หากท่านกำลังสอบชิงทุนหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็สมหวัง แต่อย่าใจดีให้ความสนิทสนมกับบริวารมากไป เพราะเขาจะไม่เกรงใจ

การเงิน :  หมุนเงินอย่างหนัก มีดวงถูกบริวารหลอก

ความรัก :  วันนี้ท่านอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย เบื่อหน่ายอย่างไรไม่รู้ ป้าแนะนำว่า หาเรื่องพักร้อนไปเที่ยวกันดีกว่าจะช่วยให้ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด ยังคงเป็นโสดไปอีก 1 วัน

สุขภาพ : โรคเครียดถามหาแล้วล่ะ ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านลังเลไม่มั่นใจว่าจะจัดการกับทรัพย์สินที่มีอย่างไรให้เกิดประโยชน์ที่สุด ควรทำงานเป็นโปรเจ๊คท์ แต่ให้ระวังเรื่องการปกครองบริวาร อย่าใจดีให้ความสนิทสนมมาก ควรใช้พระเดชและพระคุณในการทำงาน

การเงิน   : การลงทุนเสมอตัว ไม่ได้ไม่เสีย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจพบกิจกรรมของครอบครัวอีกแบบ คือชวนกันไปถือศีลปฏิบัติธรรม ก็สงบไม่วุ่นวายดี คนโสด มีคนมากหน้าหลายตาอยากทำความรู้จักกับท่าน แล้วจริงใจทุกคนเสียด้วย

สุขภาพ : พกยาดมติดตัวไว้ด้วย อาจเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากท่านทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับงานช่าง หรือรับสร้างบ้านระวังจะมีปัญหา อาจเป็นเพราะหุ้นส่วนถอนหุ้นกระทันหัน จนท่านรับผิดชอบงานคนเดียวต่อไม่ไหว ผู้หญิงที่เป็นผู้บริหารหรือข้าราชการระดับสูงจะช่วยท่านได้

การเงิน :  อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องยอมเปิดปากให้คู่ครองช่วยในเรื่องงาน เรื่องเงินที่ติดขัดอยู่ ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง คนโสด ระวังสิ่งที่หวังไว้อาจไม่ได้ดังหวัง ที่มีโครงการจะแต่งงานอาจเลื่อนไปก่อน

สุขภาพ : จะปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เพราะนั่งทำงานมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริการ ระวังผู้ร่วมงานจะมีนิสัยที่เอาแต่ใจ และดื้อรั้นจะสร้างปัญหาให้ท่านต้องตามล้างตามเช็ดตลอดเวลา

การเงิน : ท่านหาเงินมาให้คนอื่นใช้ แล้วใช้แบบไร้สาระด้วยนะ ต้องพูดต้องเตือนกัน

ความรัก : วันนี้ท่านมีความกังวลเรื่องบุตรหลาน อยากส่งเขาไปเรียนพิเศษช่วงสั้นๆ แต่เขาก็ดูเหมือนไม่สนใจ แต่หากปล่อยให้อยู่บ้านก็เที่ยวเล่นไปวันๆ ป้าว่า ตามใจเขาดีกว่า คนโสด หากยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบ ควรป้องกันดีๆ

สุขภาพ  : ระวังอวัยวะที่เกี่ยวกับสมอง ท้อง และขา หรือตกจากที่สูง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะประสบความสำเร็จจากสติปัญญาที่เฉียบแหลมของท่าน รวมทั้งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือด้วยดี อาจเกี่ยวกับงานต่างประเทศในแถบเอเชีย แต่อยากเตือนเรื่องการมองคน วันนี้ท่านจะมองคนในแง่ร้าย ผูกใจเจ็บกับผู้ที่มีความเห็นขัดแย้ง หากปรับปรุงนิสัยตรงนี้ได้จะยิ่งให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน : ร่ำรวยๆ เฮงๆ  เงินไหลมาเทมา

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะโดดเด่นมาก เป็นคนที่หาเงินเข้าบ้าน คนโสด วันนี้ท่านมีดวงเพศตรงข้ามเลี้ยงให้อยู่สุขสบาย

สุขภาพ : สุขสบายก็ต้องตามด้วยการกินดีอยู่ดี เพราะฉะนั้นระวังโรคอ้วน น้ำตาล ไขมัน ความดัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up