‘หากยังหลงอยู่กับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคน วันนี้มีดวงถูกหลอก’ ดวงรายวัน 17 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 17  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากยังหลงอยู่กับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคน วันนี้มีดวงถูกหลอก! ‘

ดวงรายวัน 17 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน บันเทิงเริงรมย์ ฯลฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว หรือหากอยากเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับอาจารย์ที่ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้ อย่ามโนหรือฟุ้งเกิน

การเงิน  :  คุณประหยัด ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ก็ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นานนัก อดช่วยเหลือไม่ได้

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงาน หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ หรือแพทย์ หรือครูบาอาจารย์ อาจเพื่อที่จะมีลูก หรือเพื่อเรียนต่อ คนโสด  หากคุณกำลังอินเลิฟ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ อยากให้ปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือครูบาอาจารย์ก่อน เพราะมีความเป็นไปได้ว่าแฟนเก่าก็จะติดต่อกลับมาในเร็ววันนี้

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบเลือด ความดัน จะมีปัญหา สืบเนื่องจากขาดการบำรุงเลือดที่ดี จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตไว้สูงมาก จึงทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนแทบไม่เหลือเวลาของตัวเองเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว วันนี้น่าจะเป็นข่าวดีที่คุณจะได้หลุดพ้นจากการเป็นพนักงานประจำ ได้เริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ ก็มีโอกาสที่จะสมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ เงินทองหมุนเวียนอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินซื้อความสุขความสบายให้กับตัวเอง รวมถึงยังเผื่อแผ่แก่ผู้อื่นด้วย

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิงทำงาน มีความคิดและเป้าหมายในชีวิตชัดเจนมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเปลี่ยน รู้สึกโหยหาคู่จนอยากอยู่ใกล้ชิดแบบตัวติดกันเลย มีโอกาสเปลี่ยนจากผู้หญิงทำงานกลายเป็นแม่บ้านไปได้อย่างไม่คาดคิด   คนโสด  หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า จะไม่แต่งงานหากไม่พบคนที่ดีพอ วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนๆ นั้นแล้ว และคุณก็พร้อมจะเป็นแม่บ้านให้เขาเลย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่โรคต่างๆ ที่สะสมอยู่ในตัวมานาน แบบไม่แสดงอาการ วันนี้จะแสดงอาการเตือนขึ้นมา จึงควรสังเกตความผิดปกติของร่างกาย โดยเฉพาะลำไส้ กระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหาร หากมีอาการปวดเสียดท้องบ่อยๆ ควรไปพบแพทย์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น แย่งชิงและฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์ รวมถึงหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบังคับให้ต้องส่งงานภายในเวลาที่กำหนด วันนี้แม้คุณจะมีทีมงานที่มีความรู้ความสามารถระดับเทพมาช่วยให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีก็ตาม แต่ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปแบบที่คุณไม่พอใจ หรือถูกฝืนใจ ถูกบังคับให้ต้องทำ เพราะอยู่ภายใต้สัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลง จะด้วยเอกสารสัญญา หรือด้วยวาจา

การเงิน :  หากคุณเป็นนักธุรกิจ ปกติก็มีเงินเข้ามาไม่ขาดสายอยู่แล้ว แต่วันนี้ไม่ควรลงทุนเต็มสตรีมในสินค้าหรือบริการที่ยังมองไม่เห็นผลกำไร  เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณมีแต่ความขัดแย้งและไม่ให้เกียรติกันเท่าที่ควร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำ ก็ต้องระวังจะมีผู้ไม่หวังดียื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ก็อย่าได้หลงกล เพราะเขาต้องการฉกฉวยทั้งผลประโยชน์ และคู่คุณ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในเรื่องแฟน ซึ่งพวกท่านอาจไม่เห็นด้วย แต่คุณก็ไม่สามารถตัดเขาได้เช่นกัน

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงวันนี้ควรระมัดระวังตัวให้มาก อย่าประมาท โดยเฉพาะในเรื่องการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ รถยนต์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก แต่ก็ไม่ควรลงทุนลงแรงเต็มร้อย เพราะวันนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี จะมีปัญหาขลุกขลัก โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด ซึ่งมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากอำนาจ วาสนาบารมีในตัวคุณ แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง บริวารอย่างไม่อั้น วันนี้คุณไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกัน โดยเฉพาะรถยนต์ หรือเป็นตัวแทนกู้ยืมเงินให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยความหวาดระแวงมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้โยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณก็อาจไปในฐานะคู่สมรสแค่เพียงทางการเท่านั้น แต่ในเรื่องความรักความสัมพันธ์อาจไม่เหลือแล้ว  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักใหม่ในระหว่างการเดินทาง ซึ่งอาจพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนที่ต้องพึ่งพาอาศัยกัน

สุขภาพ :   สำหรับนักเดินทาง หรือผู้ที่จะต้องเดินทาง วันนี้เป็นไปได้ว่าท้องไส้จะทำงานผิดปกติ รวมถึง หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ควรเตรียมยาประจำตัวไปให้พร้อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานหรือทำธุรกิจใหม่ หรือไม่เช่นนั้นก็ได้มีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น ผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งถูกจริตคุณ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังกับงานหรือธุรกิจนี้สูงมาก ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนแทบไม่เหลือเวลาให้กับตัวเองเลย แต่งานวันนี้จำเป็นต้องรอเวลา โอกาส และจังหวะ มากกว่าจะใช้อารมณ์ หรือบารมีกดดัน เพื่อให้ได้ผลงาน เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดความเสียหายมากกว่าความสำเร็จ

การเงิน  :  คุณเก่งในการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ สร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน ถึงกับต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก :   แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเวลาให้กับการทำงาน โดยที่ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ คนโสด  คุณมีบุคลิกดีเป็นที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนที่ได้พบเห็น แต่วันนี้คุณขอทำงาน ไม่ยุ่งกับใคร และใครก็อย่าได้มายุ่งกับคุณ

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแพ้คู่เลย ทั้งสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ที่จะทำให้ขึ้นผื่นคัน รวมถึงแพ้อาหารพวกอาหารทะเล ของดิบ อาหารรสจัด ซึ่งจะทำให้คุณท้องเสีย ต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่วันนี้ระวังพวกที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าคุณพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง หรือพวกที่มีความคิดเห็นแตกต่างจากคุณสุดขั้ว เพราะจะมีผลให้งานหรือโครงการที่คุณกำลังจะทำติดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ยังไม่รับการอนุมัติในเร็ววันนี้ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งมีปัญหาหรือเรียกร้องใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานใดๆ วันนี้ควรประเมิณความสามารถของตัวเองด้วยว่าจะสามารถทำได้ตามนั้นไหม เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเงินและเสียเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณรักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับอะไรบางอย่าง หรือบางคน จนกลายเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน    คนโสด คุณก็ยังกระชุ่มกระชวยกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนไม่สนใจใดๆ เลย ก็ต้องระวังจะพลาดท่าเสียที ถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยัง เพราะมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัว รวมถึงตัวคุณกำลังจะเป็นภูมิแพ้สูงมาก โดยเฉพาะนักเที่ยวราตรี นักดื่ม ควรให้ความสำคัญกับโรคที่จะมาจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีเป้าหมายในการชีวิตชัดเจนว่า จะทำงานเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าคุณก็จะโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว ก็ควรเตรียมความพร้อม และวางแผนงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ รวมถึงได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว หากวันนี้คุณจะทำธุรกิจ ควรลงทุนระยะสั้นจะให้ผลตอบแทนสูงกว่า

ความรัก :  หากคุณมีเป้าหมายชัดเจนว่าจะทำงานเพื่อเงิน เพื่อครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับคนอื่น จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเลือกทำในสิ่งที่จะทำให้บรรลุวัตถุประสงค์ ส่วนเรื่องรักเป็นรอง เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป  คนโสด วันนี้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาก่อนเรื่องของหัวใจ จะเป็นแบบไปๆ มาๆ คุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่จะเป็นพวกของหวาน ของมัน ของทอดมากกว่า วันนี้คุณควรให้ความสำคัญกับอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะเป็นไปได้ว่าระบบเลือดจะทำงานไม่ปกติ มีความเสี่ยงว่าจะวูบได้อย่างไม่รู้ตัว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up