‘มีดวงได้พบต่างชาติสูงวัย แม้จะซีเรียสเครียดไปบ้าง แต่เขาก็บันเทิง’ ดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบต่างชาติสูงวัย แม้จะซีเรียสเครียดไปบ้าง แต่เขาก็บันเทิง’

ดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มเดลิเวอร์รี่ นักเขียน นักข่าว ออร์กาไนซ์ ช่างภาพ ฯลฯ มีความเป็นได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ แม้จะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ วันนี้ก็ยังเป็นเช่นเดิมที่ต้องอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง ไม่ควรรีบด่วนตัดสินใจด้วยอารมณ์โกรธ ไม่พอใจ หรือประชดประชัน เพราะจากงานหรือธุรกิจที่เคยราบรื่นจะเกิดปัญหาตามมาไม่จบสิ้น

การเงิน  :  จากที่คุณสามารถหารายได้ได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้มีโอกาสที่จะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด จนต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณรักครอบครัว และครอบครัวก็รักและดูแลคุณอย่างดี แต่หากคุณร้องขอในสิ่งที่คู่คุณให้ไม่ได้ วันนี้เขาก็ไม่สามารถขัดใจคุณได้ด้วย คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็พร้อมจะจริงใจกับคุณทั้งนั้น แต่น่าเสียดายว่า วันนี้คุณกำลังจะเลือกคนที่ไม่เหมาะสม ซึ่งใครก็ขัดใจคุณไม่ได้ด้วย

สุขภาพ  :  วันนี้ก็ยังไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย เพราะยังมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากอาการไม่ดีขึ้นควรไปพบแพทย์ก่อนที่จะเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ เอกชน หรือธุรกิจ บอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น วงการนักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการร้านอาหารและบันเทิง จนไปถึงธุรกิจผิดกฎหมาย ดังนั้น คุณจึงควรมั่นคงในจุดยืนของตัวเอง ใช้อำนาจและบารมีในทางที่ถูกต้อง อย่าหลงไปกับสิ่งยั่วยุภายนอกที่เสี่ยงกับการเสื่อมเสียชื่อเสียง

การเงิน :  คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเองจากวาสนาและบารมี วันนี้มีโอกาสจะได้เพิ่มจากธุรกิจสีเทาด้วยสิ ซึ่งคุณก็ควรนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน หรือทำบุญบ้าง

ความรัก :  หากคุณเคยได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคู่คุณ จนได้รับการยอมรับในสังคม วันนี้ควรระวัง เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องไม่ดีไม่งามมาเข้าหู ซึ่งจะกระทบกับชื่อเสียงวงศ์ตระกูล รวมถึงหน้าที่การงาน   คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจนตัดสินใจจะไปใช้ชีวิตกับเขาก่อน ก็อย่าลืมปรึกษาผู้ใหญ่ที่บ้านด้วยล่ะ

สุขภาพ  :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสพลาดด้วยฤทธิ์ของพายุคมปาซุที่จะทำให้เกิดการแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีโอกาสกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังจะได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายนไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูงขึ้น แน่นอนว่าผลตอบแทนก็มากขึ้นด้วย มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่มีกฎระเบียบชัดเจนและมีพิธีการหลายขั้นตอน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงงานพยาบาล ฯลฯ วันนี้คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ โดยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน เพราะไม่ชอบเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานบ่อยๆ

การเงิน :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี มีความสามารถหาเงินได้ทุกๆ ช่องทาง แต่เพราะคุณใจดีและหลงเชื่อคนง่ายเกินไป จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้ง่าย

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แต่เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจึงไม่มีใครอยากขัดใจคุณ โดยเฉพาะลูกๆ คนโสด  คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจของใครหลายคน หากเป็นศิลปินก็มี FC มากมาย แต่วันนี้คุณไม่สนใจใครเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งรูปแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งคุณจะเกิดผื่นคันบริเวณที่ใช้ และเมื่อหายใจละอองสเปรย์ไปบ่อยๆ ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์ ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า ฯลฯ หากคุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่ปฏิบัติภารกิจใดเลย ยิ่งหากเป็นงานทางด้านออนไลน์ เครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณจะมีโอกาสได้สร้างนวัตกรรมที่จะเป็นประโยชน์ต่อสังคมและต่อประเทศชาติในอนาคต มีความเป็นไปได้ว่า ผลงานจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน :  คุณใจดีใจบุญมากมาย ทำงานเพื่อสังคมโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะกลับไปขอเงินที่บ้านนำมาใช้ในการดำรงชีวิต

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณให้เวลากับการทำงานมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย เมื่อคู่คุณอยู่กับสภาพนี้มานาน วันนี้ก็คงต้องทำใจยอมรับว่าเขาจะเบื่อหน่าย เพราะฉะนั้นวีคเอ็นท์นี้ควรเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวกันบ้าง คนโสด  คุณตั้งเป้าหมายกับตัวเองว่า หากไม่พบคนที่ใช่ก็ขออยู่เป็นโสด แต่จริงๆ แล้วเพราะคุณขี้เบื่อมากกว่า

สุขภาพ : ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์ ก็ไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกปวดเมื่อยแขน ปวดหลังตึงมาถึงคอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ รวมถึงออกกำลังเหยียดยืดแขนขาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หากวันนี้ยิ่งได้ทำงานสายธรรมะ สายบุญ งานกุศล หรือ CSR  เพื่อสังคม นับว่ามาถูกทาง แต่ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย คำนี้น่าจะเหมาะกับคุณวันนี้ที่สุด เพราะมีโอกาสที่คุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้เกิดความวิตกกังวล ไม่สบายใจ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จึงควรทำงานแบบรักษาเนื้อรักษาตัว อย่าเอาตัวเข้าแลกมาก เพราะจะเจ็บมาก

การเงิน  :  ทางบ้านคุณไม่เดือดร้อนและพร้อมจะสนับสนุนคุณตลอดๆ แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินควรมีสติ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะมีความสุขตลอดๆ ขณะเดียวกันหากคุณเคยผิดหวังซ้ำๆ จะส่งผลให้เกิดความระแวง มีความเสี่ยงที่คุณจะไม่เชื่อใจคู่อีกต่อไป คนโสด  หากครอบครัวคุณเลี้ยงและถนอมกล่อมเกลี้ยงมาแบบคุณหนู หากวันนี้คุณกำลังดูใจใครอยู่ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะกดดันเขาโดยไม่รู้ตัว เพื่อเข้ากับครอบครัวคุณให้ได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสจะกำเริบ รวมถึงอวัยวะภายใน และมดลูกที่วันนี้ควรดูแลให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ จากที่คุณเคยใจร้อน วู่วาม ชนโดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปทำงานทางด้านการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ กับหน่วยงานที่มีระบบระเบียบ กฎกติกาเป็นขั้นเป็นตอน ดังนั้น หากคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ ควรลดความวู่วามลง เพราะงานนี้สามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนและเก่งในการลงทุน กล้าเสี่ยงจนน่ากลัว ก็ต้องระวัง วันนี้อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีเหตุผลและหลักการมาก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกตักตวงผลประโยชน์ ถูกหลอก ถูกโกง ทุกรูปแบบ

ความรัก :  แม้คุณจะวาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม แต่หากวิตกกังวลถึงผู้ใหญ่ในบ้าน ถึงลูกน้อยมากเกินไป วันนี้จึงมีโอกาสสูงมากว่า จากที่คุณโรแมนติกจะกลายเป็นซีเรียสโดยไม่รู้ตัว คนโสด  โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัย แม้ว่าเขาจะซีเรียส เอาการเอางาน แต่ก็ทำให้คุณบันเทิงได้

สุขภาพ :  คุณไม่ชอบไปหาหมอหรือเปล่า ไม่สบายก็จะซื้อยามารับประทานเอง วันนี้นอกจากโรคต่างๆ จะรักษาไม่หายขาดแล้ว ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาแข็งแรงมากขึ้น โดยเฉพาะโรคที่ควรต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ฯลฯ ว่างๆ ก็ไปตรวจเช็กสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเดินทางติดต่อประสานงาน เช่น โรงแรม รับส่งเอกสาร โลจิสติกส์ ไรเดอร์ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการตำแหน่งหน้าที่ในการทำงาน เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นในรูปแบบของทำงานสาธารณะประโยชน์ หรือสาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ จิตอาสา ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งคุณจะขยันและตั้งใจทำงานมาก

การเงิน :  คุณมีความสามารถในการหาเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเดินทางทำธุรกิจ ขณะเดียวกันคุณก็ใจดี ใจบุญ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง มีโอกาสที่จะได้โยกย้ายไปทำงานยังต่างจังหวัด ซึ่งครอบครัวคุณก็เปิดโอกาสให้คุณไปโดยดี คนโสด เพราะคุณมีบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี จึงมีผู้คนให้ความเกรงใจ รวมถึงหนุ่มๆ ด้วย จนคุณมีโอกาสเรียกร้องความสนใจ ระวังจะติดเป็นนิสัยนะ

สุขภาพ :  หากคุณต้องเดินทางจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา บางมื้อก็รับประทานเป็นจำนวนมาก รวมถึงการขับถ่ายที่ผิดจากปกติไป วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหากับระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะแปรปรวน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up