‘work hard play hard ส่วน love ชั่วครั้งชั่วคราว’ ดูดวงรายวัน 13 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 13 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า คุณอาจต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย จนคุณต้องทำงานหนักแทบจะเรียกว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงระยะเวลานี้ไปได้ ผลที่รับถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมองได้

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แต่วันนี้อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก อาจเป็นเพราะเห็นคู่ออกเที่ยวบ่อย คงต้องทำใจหนักแน่น คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น ซึ่งคุณก็อาจเป็นสไตล์แบ๊ดเกิร์ล ไม่ยึดติดกับใครคนใดคนหนึ่ง วันนี้จึงอาจต้องเปิดศึกหน้านางกันหน่อยแล้ว

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ควรเลือกอาหารที่ร้อน สะอาด ถูกสุขอนามัย เพราะไม่เช่นนั้นอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้จัดโปรแกรมพิเศษ เรียกว่า งานนี้คุณต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งความสำเร็จไม่ได้มาเปรี้ยงปร้าง แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน : คุณทำงานหาเงินเก่ง วันนี้เงินอาจจมอยู่กับการลงทุน แต่เมื่อติดตลาดแล้วก็จะค่อยๆ ได้กลับมา

ความรัก : คุณอาจรับผิดชอบหาเลี้ยงครอบครัว ทำงานจนแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็เหมือนต่างคนต่างอยู่ บางวันคู่คุณอาจออกไปหาความสุขนอกบ้าน โดยที่คุณไม่รู้ก็ได้ คนโสด work hard play hard คุณทำงานหนัก ความสุขของคุณก็คือการได้ออกไปดื่มกินกับเพื่อนฝูง ส่วนความรักก็มีแบบชั่วครั้งชั่วคราว ซึ่งอาจไม่ได้เรียกว่าความรักก็ได้

สุขภาพ : โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ระวังระบบย่อยอาหารจะพัง เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ แล้วอาจเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานออร์กาไนซ์ หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้อาจเหนื่อยหน่อย เพราะคุณอาจต้องเข้าสู่สนามการแข่งขัน หรือการประมูลงาน ก็ไม่ควรคิดฟุ้งไปไกลกว่าที่เป็นอยู่ หรือทำในสิ่งที่ไม่ชอบธรรม เพราะนอกจากคุณจะไม่ชนะแล้ว ยังเหนื่อยอีกด้วย

การเงิน :  คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หรือถูกหลอก

ความรัก  : อารมณ์คุณแปรปรวนหนักมาก วันนี้อาจยั่วให้คู่โกรธ หรือโมโห แล้วคู่คุณก็ขึ้นง่ายมาก จนกลายเป็นมีปากเสียงกัน แต่พอคุณอารมณ์ดีก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม   คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่หากวันนี้เขาสามารถเคลียร์สถานภาพตัวเองได้ชัด ก็อาจมีข่าวมงคลเกิดขึ้น

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด ซึ่งเป็นมานานโดยที่คุณไม่รู้ตัว วันนี้อาจส่งสัญญาณเตือนอย่างปัจจุบันทันด่วน จึงควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจ๊คท์สำคัญของหน่วยงาน งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเต็มไปด้วยอุปสรรคและปัญหามากมาย แต่หากคุณผ่านจุดๆ นี้ไปได้ ผลที่ออกมาจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  คุณอาจได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน แต่ก็จะค่อยเป็นค่อยไป เก็บกินได้ในระยะยาว แต่หากคุณเลือกที่จะใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง คุณอาจรวยแค่วันเดียวแล้วจบ

ความรัก : อาจมีผู้หวังดี ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยให้คุณฟังว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก สำหรับคุณแล้วแม้จะต่างคนต่างอยู่ หรือมีโลกส่วนตัวกันขนาดไหน แต่ใจคุณมั่นคงดุจหินผา ไม่มีอะไรมาสั่นคลอนความเชื่อของคุณได้ คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงดูใจกันก่อนที่จะเริ่มต้นปักหลักสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สด สะอาด ถูกสุขอนามัย เพราะคุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานออร์กาไนซ์ หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หรือเป็นหลักของทีม ควรลดอีโก้ในตัวเองลง พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ขัดแย้งทุกเรื่อง ฉะนั้นหากไม่ยอมกัน งานคงเดินต่อไปไม่ได้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน อาจทำให้เงินที่สมควรได้กลับไม่ได้ จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์แทนด่วนๆ

ความรัก : คุณก็ยังเป็นหลักของครอบครัว ทำงานหนัก แต่วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก แล้วมีความคิดเป็นของตัวเองสุดโต่ง เพราะฉะนั้นจึงเสี่ยงกับการปะทะคารมกันง่ายมาก คนโสด คุณอาจมีภาระรัดตัวที่ต้องทำงานหาเงิน ส่วนเรื่องมงคลอาจต้องรอไปก่อน

สุขภาพ :  อาจมีโอกาสได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน จึงควรระวังตัวเองให้มากๆ ชีวิตอยู่กับความเสี่ยงตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือคิดที่จะโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม ควรดูเอกสารเงื่อนไขสัญญาหรือข้อบังคับทางกฎหมายให้ดี เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นแพะรับบาป หรืออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจได้ทำงานที่ไม่ได้อยู่ในข้อตกลง

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะช่วยอุปถัมภ์ แต่คุณก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาชักชวนให้ทำธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว วันนี้เหมือนมีเรื่องกฏหมายที่คุณทั้งคู่ต้องไปทำร่วมกัน ก็นับเป็นการร่วมมือที่ดีที่สุดในรอบปีเลยทีเดียว    คนโสด  คุณโดดเด่นในสังคม มีเสน่ห์ ซึ่งคุณก็มาตรฐานเป๊ะ ก็เลือกไปก่อนแล้วกัน น่าจะอีกนานเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนกลายเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เป็นช่องทางให้เกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีสติปัญญาดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง หากคิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ วันนี้งานที่คุณจะทำได้ดี และสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย คืองานที่มีกฎระเบียบตายตัว มีขั้นตอนเป๊ะ หรืองานที่ต้องนำหลักทฤษฏีและวิชาการมาประยุกต์ใช้ ซึ่งอาจต้องอาศัยจังหวะและเวลาบ้าง แต่ก็ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดน้อยลงอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : คุณใจดีและใจบุญ ชอบช่วยเหลือญาติหรือเพื่อนฝูงที่เดือดร้อน จนเงินอาจไม่พอใช้ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คุณเป็นผู้นำ หาเลี้ยงครอบครัว และก็ต้องการให้คู่เป็นคู่คิดและให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง  แต่วันนี้อาจงานงอกในเรื่องของความหึงหวง และความคาดหวังในตัวคู่สูงที่จะกลายเป็นประเด็นในการทะเลาะกัน คนโสด คุณยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน เพราะด้วยงานและภาระที่รัดตัวมากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน ก็คงต้องหาเพื่อนกินคลายเหงาไปก่อน

สุขภาพ : หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง วันนี้คงต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือไม่สด เพราะเสี่ยงต่อการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และอาจมีพยาธิ์ด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

หากงอนกันอยู่ ก็เทไปเลย เพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563

งานเยอะอย่างไร คนเดียวที่จะไม่ทิ้งคุณคือ ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2563

เคยตกอยู่ในบ่วงรักซ้อน เจ็บจนไม่สามารถรักใครได้อีก ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up