‘มีดวงผิดหวังกับความรักวนไป ถึงวันนี้รักแท้ไม่มีอยู่จริง’ ดวงรายวัน 3 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 3 มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงผิดหวังกับความรักวนไป ถึงวันนี้รักแท้ไม่มีอยู่จริง!’

ดวงรายวัน 3 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของงานหรือธุรกิจทางน้ำ เช่น การท่าเรือ ประมง ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ฯลฯ  แม้วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่ทุกอย่างก็ยังอยู่บนพื้นฐานเดิมคือ ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า รวมถึงความร้อนรุ่มอึดอัดกับสภาวะรอบตัวและบุคคลแวดล้อมก็ยังเหมือนเดิม ความอยากที่จะลาออกก็ยังเหมือนเดิม

การเงิน  :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าสามารถทำได้ตามนั้นไหม ไม่เช่นนั้นนอกจากคุณจะเสียเงินเป็นค่าปรับแล้วยังจะเสียเครดิตด้วย จนมีโอกาสที่จะกลับมาเดือดร้อนเรื่องเงินจนต้องกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก  :  วันนี้คุณก็ยังไม่วางใจในเรื่องพฤติกรรมของคู่คุณอยู่ดี แม้เขาจะพยายามให้เกียรติและยอมรับคุณต่อหน้าคนอื่นอย่างดี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วก็ตาม  คนโสด  ก็ยังอยู่ในช่วงหลงรักหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงมากๆ ที่เขาจะมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านหรือยัง เพราะมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัว รวมถึงคุณจะเป็นภูมิแพ้ จนถึงโรคทางเดินหายใจ แม้คุณจะรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดีก็ตาม อาจพลาดพ่ายแพ้ให้กับผุ่นผงได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ถูกฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ  หรือผู้ประกอบการอิสระในงานที่อยู่ในแวดวงศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ฯลฯ วันนี้หากกำลังมีความขัดแย้งกันอยู่จนงานสะดุด มีโอกาสที่คุณจะพลิกสถานการณ์ให้เป็นความสำเร็จ มีชื่อเสียงในที่สุด

การเงิน :  มีโชคทางการลงทุนแบบไม่น่าเชื่อ มีโอกาสที่เงินจะเข้ามาไม่ขาดสาย รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคู่คุณยังไม่ให้เกียรติเป็นที่พอใจนัก  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะแสดงให้เขาเห็นว่าคุณรับผิดชอบทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างไม่มีที่ติ คนโสด  หากคุณกำลังเปิดศึกแย่งชิงคนรัก วันนี้จะเป็นวันของคุณ จริงๆ ไม่ต้องแย่งชิงให้เหนื่อย เพราะคุณสามารถเลือกได้เลย

สุขภาพ  :  เอ็นจอยกับการรับประทานอาหารก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว แล้วเมื่อมาแล้วก็ไปยากเสียด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณสตรอง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานหนัก โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เพราะจะทำให้ขาดสติ เป็นไปได้ว่าเรื่องของคุณจะยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ยังไม่ผ่านง่ายๆ ก็ควรทำใจร่มๆ อย่าเรียกร้องหรือร้องเรียนใดๆ เพราะเสี่ยงที่สถานการณ์จะเลวร้ายลง

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน แม้จะสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ในการลงทุนได้ตลอดๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้การเงินจะร้อน จนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  แม้คุณจะรักและให้ความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวอย่างมากก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลคลั่งใคล้กับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนมากกว่าเสียแล้ว  คนโสด  คุณมีบุคลิกโดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจแก่ผู้ที่พบเห็น ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะหลงปลื้มกับคนในโลกมายาที่เต็มไปด้วยแสงสีลีลา จนไม่สนใจเรื่องความถูกต้องเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า  มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล ทำให้เกิดการคัน หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นอักเสบบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือคุณทุกทาง รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณอย่างดี แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกทรยศหักหลังจากคนที่ไว้ใจที่สุด จึงควรระวัง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ยังคงสนับสนุนคุณให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้จนสำเร็จ

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่ มีโอกาสที่จะช่วยเหลือเพื่อนฝูง ขณะเดียวกันก็มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่ง  จนที่สุดแล้วมีโอกาสที่จะไม่พอใช้

ความรัก :  คุณไม่ค่อยมั่นคงกับความรักเท่าไหร่ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาและมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น แต่ถึงอย่างไรคุณก็จะเลือกในสิ่งที่คิดว่ามีความสุขที่สุด  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะแอบชอบผู้ใหญ่ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะคบจริงจังหรือเปล่า เพราะคุณเป็นพวกสุขนิยม เลือกในสิ่งที่คิดว่าตัวเองมีความสุขที่สุด

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท มีความเสี่ยงว่ากระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อเกิดการบาดเจ็บ ซึ่งวันนี้สาเหตุหลักๆ มาจากน้ำหนักที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงการประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้แม้จะเป็นหนทางที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือรางวัล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดกับการลงทุนใหม่ๆ รวมถึงเสื้อผ้า หน้า ผม ความสวยงาม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่เพียงพอ จนคุณต้องไปกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก :  ก็ยังคงสงสัยในพฤติกรรมของคู่คุณอยู่ แต่หากเป็นคู่ที่แต่งงานกันนานแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปล่อยแล้วก็ได้ คนโสด หากคุณเคยเจ็บช้ำจากถูกแย่งความรักมาแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จนเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่เชื่อเรื่องรักแท้มีอยู่จริงแล้ว

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย ทำให้เกิดอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม โดยเฉพาะหากคุณโมโห หรือเครียดมากๆ มีความเสี่ยงที่จะวูบได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เป็นวันที่คุณจะได้ใช้เทคนิคและแทกติกที่แพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย นอกจากนั้นคุณยังมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอีกต่างหาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และทฤษฏีขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว หรือหากต้องการที่จะเรียนต่อ ความหวังก็อยู่ไม่ไกล

การเงิน :  มีโชค  ซึ่งคุณก็สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง นอกจากนั้นยังได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย

ความรัก :  แม้คุณจะดูแลครอบครัวได้อย่างดีด้วยลำแข้งของตัวเอง กระนั้นก็ตามวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งวงให้คำปรึกษา ติวเข้มเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณรักใคร วันนี้จะทุ่มเทให้เขาสุดๆ แต่ก็ต้องระวังสถานะของคุณด้วย เพราะผู้ใหญ่กำลังเพ่งเล็งอยู่

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวัง มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ อย่าโหมงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความรับผิดชอบงานดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ในงานที่เกี่ยวกับการกุศล หรือ CSR เพื่อสังคม แต่วันนี้ไม่ควรทุ่มให้อย่างสุดตัว ควรถนอมตัวเองไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  รายได้หลักจะมาจากงานประจำ เพราะฉะนั้นก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งวันนี้ทางบ้านก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณ

ความรัก :   หากคุณกำลังผิดหวังกับความรักจนอยากปลีกวิเวก ไปอยู่อย่างสงบๆ  เป็นไปได้ว่าวันนี้ครอบครัวจะช่วยเป็นกำลังใจให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบปะพูดคุยกับผู้ใหญ่ใจดี ซึ่งเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ที่บ้านคุณจะนำพามา

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up