‘วอน! คืนดีคราวนี้ คงต้องจับเข่าปรับความเข้าใจกันหน่อย’ ดูดวงรายวัน 10 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 10 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็ยังสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน ซึ่งวันนี้คุณอาจไม่ได้ดำเนินตามแบบแผนเดิม เพราะคุณสามารถทำงานได้หลากหลาย หากคุณศึกษาเพิ่มเติม คุณทำได้ตั้งแต่ผู้บริหารยันหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ หากทำธุรกิจส่วนตัว ถ้าได้ลูกน้องหรือบริวารดีจะช่วยส่งเสริมธุรกิจให้มีความเจริญรุ่งเรืองมาก

ความรัก :  ช่วงนี้คุณให้เวลากับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม หรือปฏิบัติธรรม จนอาจทิ้งคู่หายไประยะหนึ่ง ซึ่งคุณเลือกทำตามใจตัวเองโดยไม่ปรึกษาใคร หากคนที่อยู่ด้วยเข้าใจก็ดี แต่หากไม่เข้าใจ งานนี้คงต้องปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด คนโสด วันนี้คุณเอาแต่ใจสุดๆ ขึ้หึงสุดๆ อย่างนี้ควรได้แฟนวัยสว. เพราะความอดทนสูง สามารถรับมือกับคุณได้

สุขภาพ :  คุณอาจป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจกำลังถูกพิจารณาว่า จะให้รับมอบหมายงานที่สำคัญของออฟฟิศหรือไม่ ความไม่แน่นอนทำให้คุณอึดอัด วิตกกังวล จนทำให้ไม่อยากทำงานเลย ช่วงนี้ควรระวังคำพูด อย่าใจร้อน

การเงิน  :  ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือสิ่งยั่วยุมอมเมา จะทำให้เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  คุณเป็นตัวเองสูงมาก เป็นช่วงที่คุณใช้ชีวิตตามใจตัวเองมาก ออกเที่ยวโดยไม่แคร์ใครเลย วันนี้ระวังงานเข้าจนอาจกลายเป็นข่าวฉาวได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจกับใครโดยง่าย แม้คุณจะไม่แคร์ก็ตาม

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ ซึ่งอาจเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณคิดจะทำการงานสิ่งใดแล้วก็จะมุ่งมั่น ใครก็ขวางไม่ได้ ซึ่งคุณมั่นใจในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้าง วันนี้จึงอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง จนอาจเกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณสนใจแต่เนื้อหางานมากกว่าผลตอบแทน วันนี้อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะคุณรับงานมาแบบขาดทุน

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จึงเป็นลักษณะของการอยู่กันแบบเป็นคู่คิด หรือคอยช่วยดูแลในเรื่องชีวิตประจำวันให้กันมากกว่า วันนี้อาจมีหงุดหงิดบ้าง หากมาจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณมากไป  คนโสด คุณให้ความสำคัญกับงานมาก่อน วันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า คนที่เข้าใจคุณมากที่สุดก็คือ เพื่อน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์นะคะ เพราะคุณอาจเป็นพยาธิ์ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณใช้พลังกาย พลังสมอง  และประสบการณ์มาใช้ในการทำงานค่อนข้างสูง เพราะคุณคาดหวังถึงความสำเร็จสูงลิบลิ่ว แล้วความสำเร็จก็ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ ต้องแลกมากับปัญหาและอุปสรรค วันนี้เพื่อนร่วมงานที่ดีและบริวารที่ไว้ใจได้ก็ยังสำคัญกับคุณ

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่อาจต้องเสียเงินเลี้ยงบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อเสริมบารมีหน่อยนะคะ แต่อย่าใจอ่อนไปค้ำประกันหรือกู้ยืมเงินให้ใคร เพราะอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองยังสูงอยู่นะคะ ควรลดลงอีก เพราะวันนี้คุณอาจคาดหวังกับคู่มาก เมื่อไม่ได้ก็คุมตัวเองไม่อยู่ แล้วไม่หันหน้าเข้าหากันด้วย จึงเป็นสาเหตุให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน คนโสด อาจได้เจอเด็กรุ่นน้องที่จิตใจดีมาชอบ มีทางเลือกสองทางคือ ไม่คบกับแต่งเลย

สุขภาพ : คุณดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องระวังการติดเชื้อจากผู้อื่นที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แพร่เชื้อหวัดให้กับคุณ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณใช้พลังกาย พลังสมอง และทักษะเฉพาะบุคคลมาใช้ในการทำงานสูงมาก เพราะวันนี้คุณต้องแก้ปัญหาและอุปสรรคมากมาย ที่ต้องระวังคือ เพื่อนร่วมงานที่ไม่ควรไว้ใจอย่างยิ่ง เพราะเขาจ้องจะเสียบงานแทนคุณ หรือไม่ก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  ได้มาเพราะหยาดเหงื่อแรงงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจถูกโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : ระวังอาจถูกเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม แต่ท่าทางวันนี้ไม่เข้าใจผิดแล้วนะ เพราะเรื่องจริงอาจแดงขึ้นแล้ว คนโสด  อาจเกิดศึกชิงรักหักสวาท ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ ก็คงต้องออกแรงสักพัก จึงจะสมหวัง

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาด ถูกหลักโภชนาการนะคะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท อาจเป็นการประมูลงาน หรือแข่งขันกีฬา  ซึ่งคุณทุ่มเทให้กับองค์กรมาก  พยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษ แต่ควรระวังเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน คุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก  คุณอาจเกิดความขัดแย้งกันบ่อย ในเรื่องของความคิด การดำเนินชีวิต อาจเพราะยังไม่รู้จักกันดีพอ จนมีปัญหาให้ขบคิดตลอดเวลาว่า  จะใช้คู่กันจริงหรือไม่  ไม่มีอะไรดีไปกว่าจับมือฝ่าฟันกันไปให้ได้   คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่กลับมาคราวนี้คงต้องจับเข่าปรับความเข้าใจกันเยอะๆๆ เลย  ไม่งั้นมีปัญหาอีก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ ชนิดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน หรือความดีความชอบ จึงทำให้คุณอึดอัด วิตกกังวลกับภาวะเช่นนี้ ซึ่งลูกน้องก็อาจชิงลาออกโดยที่คุณไม่อาจทัดทานได้ จนทำให้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ช่วงนี้ควรเก็บปากเก็บคำ ใจเย็นๆ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เหตุการณ์แย่ลง

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน แต่ก็อาจต้องสูญเงินให้กับคนที่ไว้วางใจ

ความรัก :  คุณจริงจังจริงใจกับความรักมากจนเหมือนคนแข็งๆ ไม่เคยแสดงความรู้สึก หรือแสดงออกให้คู่ได้รู้ ซึ่งกว่าที่คุณจะรู้ตัวก็อาจสายเกินไป คู่ไปแล้วไปลับไม่กลับมา  คนโสด หากไปปาร์ตี้ หรือออกงาน เจอใครเข้ามาจีบ อย่ายอมให้เขาจูงมือไปโดยง่ายนะคะ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ดูแลใส่ใจเรื่องการขับถ่ายด้วยนะคะ อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตอักเสบ และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานวันแรก ดวงสังสรรค์ปาร์ตี้และรักฉาวก็มาแรงแล้ว ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2562

ความสัมพันธ์แค่แรกเจอ ยังไม่ลึกซึ้งเท่ากับมิตรภาพ ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up