‘มีเสน่ห์ แต่น่าเสียดายที่เลือกคนที่มีแฟนแล้ว จึงอยู่ในสถานะที่เปิดเผยไม่ได้ ใครกันหนอ!! ต้องเช็กแล้ว’ ดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีเสน่ห์ แต่น่าเสียดายที่เลือกคนที่มีแฟนแล้ว จึงอยู่ในสถานะที่เปิดเผยไม่ได้ ใครกันหนอ!!’

ดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  อีโก้มาเต็มๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าไอเดียและความคิดจินตนาการจากที่ล้ำเลิศอยู่แล้ว วันนี้จะยิ่งล้ำลึก จนคนทำงานด้วยกันยากจะคิดตามคุณทัน ก็คงต้องเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาด คุณก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  หากไม่เช่นนั้นควรรับงานหรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :  ร้อนเงินจนต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก็ไม่ควรใจดีใจอ่อนช่วยเหลือใครอย่างง่ายดาย เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกงได้ง่ายมาก

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าเสน่ห์ของคุณจะรุนแรง จนมีโอกาสที่จะเกิดรักซ้อนซ่อนรักขึ้นได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณก็จะปล่อยให้ความสัมพันธ์ไหลไปตามธรรมชาติ ไม่คิดที่จะตัดไฟตั้งแต่ต้นลม คนโสด  เช่นกันคุณมีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่ม ทั้งโสดและไม่โสดต่างอยากจะเข้ามาพูดคุยกับคุณ แต่คนที่จะได้รับเลือกวันนี้กลับเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว ดังนั้น คุณจึงมีโอกาสที่จะตกอยู่ในสถานะที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับความเจ็บไข้ไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงภาวะทางอารมณ์ก็จะไม่ปกติด้วยนอกจากนั้นหากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : เทพพระอังคาร ซึ่งเป็นเทพประจำวันอังคารสถิตอยู่กับคุณ เป็นไปได้ที่จะส่งผลให้คุณบู๊ดุดัน พูดตรง ลุยงานหนัก ต้องใช้พลังกายพลังใจที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ จนไปถึงงานสีเทา ซึ่งวันนี้คุณจะหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นก็เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด

การเงิน  :  หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ไม่ว่าจะขายอะไรก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินเทางานเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะสร้างปัญหาให้ไม่หยุดหย่อน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แต่เพราะพบว่าคู่ครองยังไม่หยุดเจ้าชู้ จึงเป็นไปได้ที่จะเกิดความคิดที่สุดโต่งว่า จะรักสามีหรือรักตัวเองดี คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแขวนความเจ้าชู้ไว้ที่หน้าประตูบ้านแล้วมารักเดียวใจเดียว เอ!  ว่าแต่รักแท้ของคุณมีอยู่จริงๆ นะ

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นประเภท work hard play hard วันนี้มีโอกาสที่ความเครียด และการดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา ทำให้เกิดจุกเสียด แน่นท้อง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  วันนี้เทพพระอังคาร ซึ่งเป็นเทพประจำวันอังคารและประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ เป็นไปได้ที่จะส่งผลให้คุณบู๊ดุดัน พูดตรง ลุยงานหนักเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ต้องใช้พลังกายพลังใจที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัวทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งสามารถยึดเป็นหลักยาวๆ ได้เลย

การเงิน  :  ก็ยังคงมีรายได้ที่มั่นคงในระดับหนึ่งจากการอดออมของคุณด้วย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะหากถลำตัวไปแล้ว มีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคนรักที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้จริงๆ แล้วควรจะแสดงความรักกันให้เต็มที่ แต่กลายเป็นว่าคุณเก็บอารมณ์ความรู้สึกซะงั้น    คนโสด สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝัน มีโอกาสที่จะจูงมือไปอยู่ด้วยกันแบบไม่ต้องพูดมากเลย

สุขภาพ   : สำหรับนักดื่มปาร์ตี้สังสรรค์ หากคุณดื่มติดๆ กันจนไม่ได้พักร่างเลย วันนี้มีโอกาสที่จะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณเพิ่งตกงาน หรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ ในระหว่างที่ยังว่างอยู่นี้ เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปทำงานหรือธุรกิจเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยที่คุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

การเงิน  : หากคุณกำลังขาดรายได้ อยู่ในช่วงเดือดร้อนอย่างหนัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากฟากฟ้า แต่หากมีใครมาขอให้ร่วมหุ้นทำธุรกิจ ก็อย่าหลงกล เพราะคุณควรทำเองดีกว่า

ความรัก  :  สำหรับแม่ม่ายหรือพ่อม่ายร้างคู่มานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักใหม่ หาคนมานอนกอดได้แล้ว แต่ก็ต้องระวังความคิดเห็นที่จะขัดแย้งกันตลอดๆ  คนโสด  หากคุณอกหักมานาน อยากหาคนมานอนกอด วันนี้กว่าจะได้กอดสมใจ ก็คงต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจอีกนานทีเดียว

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องอาหาร ซึ่งวันนี้หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารทุกอย่าง มีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหารได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับสะอาดด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำเชื้อกลับมาบ้าน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอยู่เป็นกำลังใจ พยายามหาช่องทางที่จะผลักดันให้คุณได้เติบโตในหน้าที่การงาน แต่กระนั้นก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ หาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน  

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน  แต่วันนี้มีโอกาสที่จะได้เงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิง เมื่อได้มาแล้วคุณก็นำไปใช้จ่ายเต็มที่ จึงควรเก็บไว้บ้างเผื่อเหลือเผื่อขาด

ความรัก  :   คุณกำลังใช้ความเป็นแม่ เป็นเมีย บังคับฝืนใจสมาชิกในครอบครัวอยู่หรือเปล่าคะ เพราะแม้เขาจะมาหา มาอยู่กับคุณจริง แต่เป็นไปได้ว่าใจเขาไม่ได้มาด้วยน้า… คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณร้อนแรง หึงแรง หวงแรง จนกลายเป็นกดดันแกมข่มขู่

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลข้างในจะสมานกันไม่ติด นอกจากนั้นขาและข้อก็มีโอกาสได้รับบาดเจ็บด้วย รวมถึงรูมาตอย เก๊า นิ้วล็อค   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ จนต้องใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ เพื่อหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน

การเงิน  :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ซึ่งจะมาแบบฟลุ๊คๆ ลาภลอย

ความรัก :   คุณต้องการคู่ครองที่จะมาเติมเต็มให้กับชีวิต ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะวางแผนที่จะซื้อบ้าน หรือต่อเติมบ้านใหม่ จึงเป็นไปได้ที่จะให้คู่มาช่วยกันผ่อน  คนโสด  เป็นไปได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มองหาคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ ซึ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม นอกจากนั้นยังมีทั้งหึงหวง ร้อนแรง และโรแมนติกด้วย  

สุขภาพ  :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยมีความเสี่ยงที่ระบบน้ำเหลืองจะไม่ดี รวมถึงต่อมน้ำเหลืองด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาและมันสมอง ความรู้ความชำนาญในสาขาวิชานั้นๆ เช่น ทนายความ นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน  การต่างประเทศ วันนี้อย่าได้วางใจใคร เพราะจะเป็นประเภทที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย จนมีโอกาสที่คุณจะไม่ผ่านการพิจารณาโครงการหรืองานต่างๆ ก็อย่าด่วนโวยวาย หรือเรียกร้อง เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะแย่ลง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินจากต่างประเทศ แต่ก็จะมาแบบไม่แน่นอน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินร้อนที่เก็บไว้กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก   :  หากคุณปฏิบัติตัวโดยยึดขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมาตลอด วันนี้จากอุดมการณ์และอุดมคติของตัวเอง ทำให้คุณหาข้ออ้างที่จะหลงใครคนใดคนหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ   คนโสด  หากกำลังคบอยู่กับชาวต่างชาติ ซึ่งวันนี้จากอุดมคติและอุดมการณ์ที่คุณยึดมั่นอย่างแน่วแน่ จึงมีโอกาสหลงเขาอย่างหัวปักหัวปำ

 สุขภาพ   :   คุณเครียดกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาอยู่หรือเปล่า มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงระบบย่อยอาหารก็จะมีปัญหาตามไปด้วย ยิ่งหากคุณจะใช้แอลกอฮอล์คลายกลุ้ม ก็ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะแทนที่จะผ่อนคลาย กลับกลายเป็นซ้ำเติม  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up