‘ดวงความรักคาดเดาไม่ได้ ไม่เปิดเผย แต่ก็แค่หลงล่ะ ดูออก!’ ดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 27  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงความรักคาดเดาไม่ได้ ไม่เปิดเผย แต่ก็แค่หลงล่ะ ดูออก!’

ดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้ก็ยังคงอยู่ที่กลุ่มของพนักงานใหม่ที่ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคและรับมือกับปัญหาที่จะมีเข้ามาอยู่ ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ มีโอกาสสูงที่คุณจะได้งานที่มั่นคง

การเงิน  :  มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะถึงแม้จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็เสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก  : ก็ยังไม่หลุดจากข้อครหา หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องเด็กในบ้าน รวมถึงลูกหลาน แต่อย่างไรด้วยความรักครอบครัว จะเป็นพลังให้คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ไปได้   คนโสด ก็ยังอยู่ที่การแย่งชิง เพราะหากคุณลองได้รักใครแล้วจะไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องไปให้สุด

สุขภาพ  :  วันนี้ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด อาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะเสี่ยงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ จนถึงขั้นท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค เครื่องมือสื่อสาร ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี ได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะมอบหมายงานใหม่ๆ ให้คุณ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ดังนั้น วันนี้จึงควรวางตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่านอกจากจะมีความเสี่ยงที่จะถูกอิจฉาริษยาแล้ว ยังมีโอกาสที่จะถูกเด็กรุ่นน้องไม่เกรงใจ ข้ามหน้าข้ามตาคุณไปอย่างไม่คาดคิดได้

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุนใหม่ๆ เลี้ยงผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมิตรสหาย ซึ่งก็นับว่าคุณก็สามารถจัดสรรปันส่วนรายจ่ายต่างๆ ได้ดี

ความรัก :  หากคุณใช้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเบื่อหน่ายกันจนถึงขีดสุด แต่ก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คำปรึกษาและออกความคิดเห็น ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะยิ่งเบื่อมากขึ้น คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกตาต้องใจผู้สูงวัย แม้จะพยายามแต่งตัวสวยเพื่อสร้างเสน่ห์ให้เขาสนใจมากเพียงไร  แต่ก็ต้องยอมรับว่า เมื่อสมหวังแล้วคุณอาจเบื่อง่ายกว่าที่คิด

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณหลังจากการหกล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นแพะรับบาปในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ  ดังนั้น หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายแล้ว จึงไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิด เพราะเป็นไปได้ว่าจากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวังในเรื่องเอกสารทางราชการ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดความผิดพลาด จนเป็นคดีได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน : จริงๆ แล้วนับว่าคุณโชคดีที่มีเงินใช้อย่างต่อเนื่อง  จากอำนาจ วาสนาของตัวเอง แต่ก็ยังมีการหมุนเวียนอยู่เสมอ วันนี้คุณไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงว่าคุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :   จากที่คู่คุณยอมตามใจทุกสิ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะเปลี่ยนใจไปมา จนถึงขั้นขอเปลี่ยนสถานะ มาเป็นอยู่กันเพื่ออย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อครอบครัว หรือเพื่องาน ก็ควรพูดคุยกันอย่างมีเหตุผล อย่าใช้ทิฐิ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นแค่ความคิดชั่ววูบ   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ แต่ก็มาพร้อมกับความเจ้าชู้เลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ต่างตอบแทนมากกว่ารักจริง

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยี่ยมเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังยึดติดอยู่ในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แม้วันนี้คุณจะได้ทำงานกับทีมงานที่มีความรู้ขั้นเทพก็ตาม แต่ก็ไม่ควรเชื่อใจเขามาก เพราะจากคนที่คุณไว้ใจที่สุด มีโอกาสสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้สุดๆ แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  จากที่คุณเดือดร้อนจนหาเงินจากทุกช่องทาง โดยไม่สนใจถึงที่มาของรายได้ วันนี้มีโอกาสที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะให้งานกับคุณ แต่ก็ไม่อาจวางใจได้ว่าจะมีตลอดไป

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เชิงซ้อน จนคุณกลุ้มใจ  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาและให้ความคิดเห็นกับคุณ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาแค่ชั่วคราวเท่านั้น  คนโสด  หากคุณกำลังมีความสัมพันธ์ที่คาดเดาไม่ได้ คือตกอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งจะเป็นเพียงความหลงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นล่ะ ดูออก

สุขภาพ :  มีโอกาสเกิดปัญหาในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร รวมถึงความเครียดหากเก็บตัวอยู่คนเดียวนานๆ มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณสตรอง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ รวมถึงสถานประกอบการบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  ก็ยังมีโชคเรื่องการลงทุน  โดยเฉพาะธุรกิจสีเทา มีโอกาสมีลาภลอยด้วย วันนี้วันอาทิตย์จึงมีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ความรัก :  จากที่คุณเข้มแข็ง สตรองกับความรัก เรื่องอะไรก็ไม่สามารถทำร้ายคุณได้ง่ายๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้คุณอ่อนไหว โลเลไม่มั่นใจได้   คนโสด  จากที่คุณสตรองหากถูกใจใคร ก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบางสิ่งที่ทำให้คุณเริ่มลังเลและโลเล จนไม่กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาด

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่มและนักเที่ยว วันนี้ควรระวังท้องไส้จะสร้างปัญหา ซึ่งสาเหตุหลักๆ มาจากการดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณมีไอเดียเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือโยกย้ายไปทำงานที่มีค่าตอบแทนสูง ซึ่งมีความท้าทายและมีการแข่งขันสูงถูกจริตคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ค้นคว้า หากที่ผ่านมาคุณอดทนสร้างสรรค์งานด้วยความเหน็ดเหนื่อยติดต่อกันอย่างยาวนาน วันนี้มีโอกาสที่จะได้หายเหนื่อยเสียที

การเงิน :  คุณใจดี มีเมตตา หาเงินได้เท่าไหร่ก็นำไปช่วยเหลือคนอื่นสุดๆ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและความถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นหมดตัวเลยทีเดียว

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมากเพียงไร แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างรุนแรงจนอยากแชร์กับสังคม ส่วนครอบครัวก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป   คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สนใจของผู้คนที่ได้พบเห็น แต่เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะคบกับใครจริงจัง

 สุขภาพ :  วันนี้เด่นมากเรื่องภูมิแพ้ เป็นไปได้ว่าจะแพ้ทั้งอากาศ ที่จะทำให้คุณเป็นหวัดคัดจมูก ระวังไซนัสจะกำเริบ นอกจากนั้นยังมีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ทั้งเจลและสเปรย์ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว ซึ่งเสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ วิจัย คิดค้นเพื่อประโยชน์ของสังคมด้วยแล้ว วันนี้นับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ ส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ก็ต้องระวังจะถูกอิจฉาริษยา มีความเสี่ยงที่จะถูกทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจที่สุด

การเงิน :  รายได้ไม่แน่นอน ที่จะได้ก็ยังไม่ได้ ต้องรอไปก่อน นอกจากนั้นวันนี้มีโอกาสที่จะมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอยืมเงินอีก

ความรัก :  ความสัมพันธ์ไม่ค่อยแน่นอน เดี๋ยวรักๆ เบื่อๆ  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศเติมเต็มความรักความอบอุ่นในส่วนที่ยังขาดๆ หายๆ อยู่ คนโสด คุณเป็นประเภทรักง่ายหน่ายเร็วหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเซอร์ไพร์ส เพราะผู้ใหญ่นัดเดทให้ หรือไม่ก็ได้พบรักในที่ทำงาน ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติสูงวัยล่ะใช่เลย

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดหลังจากการนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ ซึ่งจะมีผลให้ตึงไปทั้งร่าง จึงควรหาหมอนวดมานวดแก้อาการ จนถึงทำกายภาพบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up