ดูดวง 12 ราศี ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 10 เมษายน 2558

 

13 เม.ย.-13 พ.ค.

ลาภ ผลได้แต่ชวนให้อ่อนแรง คุณอาจมีกิจธุระต้องไปเยี่ยมเพื่อนฝูงที่โรงพยาบาล ปลายปักษ์มีเกณฑ์ได้ข่าวดีเรื่องการงาน มีเกณฑ์เดินทางสัญจรบ่อยคร้งั อาจมีภารกิจต้องทำอย่างปกปิดซ่อนเร้น หรือกำลังหมกมุ่นกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมแขนงใดแขนงหนึ่ง อาจมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครอง กับผู้ร่วมหุ้นในกิจการค้าด้วย
ปัญหาการ เงิน หรืออาจมีปัญหาในการแบ่งปันผลประโยชน์จากกองมรดก การสานสัมพันธ์กับผู้อื่นไม่ได้ผลดีนัก และยังอาจมีเรื่องขัดใจกับผู้บังคับบัญชา

14 พ.ค.-13 มิ.ย.

หาก คุณเพิ่งเข้าสู่วัยหนุ่มสาว ยังไม่เคยมีคนรักผ่านเข้ามา อาจหมายถึงระยะนี้คุณกำลังรู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้าง ครุ่นคิดถึงแต่เรื่องรักใคร่จนสิวขึ้น หากมีบริวารและคนรับใช้ให้เกรงจะก่อเหตุรำคาญใจ มอบหมายกิจการใดควรดูแลใกล้ชิด เกณฑ์ดีในเรื่องงานยังส่งผลหากไม่เคยมีวี่แววมาก่อน อาจได้รับข่าวการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน นี่ก็เป็นเวลาที่ศุภเคราะห์ใหญ่จะโคจรออกจากเรือนแห่งความรักแล้ว หากยังรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายต้องนึกเสียว่าเป็นเพราะดวงดาวหรือพรหมลิขิต
แล้วกัน


 

14 มิ.ย.-14 ก.ค.

การ เงินดูฟุบแฟบอย่างไรก็ไม่รู้ หากเพิ่งได้เข้าทำงานให้เกรงว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาในการประสานกับเพื่อน ร่วมงาน การขอความร่วมมือจากผู้อื่นมักได้ผลตอบแทนในทางลบระวังเพื่อนบ้านตั้งตนเป็น ศัตรู อย่าได้เอาเรื่องเขามานั่งซุบซิบนินทา ระวังน้องพี่จะก่อปัญหาหนักใจ หากพอเจรจาว่ากล่าวตักเตือนได้ก็อย่าให้เรื่องร้าย ๆ ถึงหูผู้ใหญ่เลย ผิดจากนั้นพี่น้องอาจป่วยไข้ หรือได้รับอุบัติเหตุรุนแรงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล นอกจากคู่ครองแล้วยังหมายถึงคนที่แสดงตนเป็นปฏิปักษ์อย่างเปิดเผย อ้างว้างอยู่คนเดียวก็ดีกว่าเสียรู้คน

15 ก.ค.-16 ส.ค.

มี เกณฑ์ออกงานสังคมบ่อยครั้ง หรือได้ไปยังรมณียสถานยามราตรี จะได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรต่างเพศซึ่งมีความน่าสนใจ มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับบุตร หรือได้ร่วมรื่นเริงกับบุคคลวัยอ่อนกว่า ลาภผลจากการพนันอย่างไรก็มองไม่เห็น อาจมีเรื่องต้องเหน็ดเหนื่อยใจเกี่ยวกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย ความรักชวนให้ฉงนอาจหมายถึงการตัดขาดความสัมพันธ์ ความป่วยไข้ได้ทุกข์ของคู่ครอง การพลัดพรากห่างเหิน หรืออีกฝ่ายอาจแอบมีสัมพันธ์กับคนมีประสบการณ์โชกโช


 

17 ส.ค.-16ก.ย.

การ งานมีจังหวะดี หากมีบุตร พฤติกรรมของบุตรจะก่อเหตุให้รุ่มร้อนใจ ปักษ์นี้คุณมีเรื่องไปโน่นมานี่บ่อยหรือเปล่า ถัดจากนั้นคุณมีปัญหาเรื่องการเงิน หรือต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพราะมีจังหวะดีในการขอความเกื้อกูลจากผู้อาวุโสกว่า มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้บ่อย ๆ ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านดูสงบดีกว่าที่เป็นมา คู่ครองอาจเจ็บไข้ มีปากเสียง ขอเลิกขอหย่าอยู่นั่น จะบอกเล่าข้อเท็จจริงท่าไหนก็ไม่ฟัง อาจยุ่งยากใจจากเพศตรงข้ามซึ่งมีความเป็นอยู่ต่ำกว่า

 


17 ก.ย.-16 ต.ค.

ผู้ใหญ่ จะมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญหากมีกิจการค้าต้องแข่งขัน ไม่ควรเสียเวลายื่นซองประมูล กลางปักษ์อาจต้องรับภาระงานหนัก หรือมีเรื่องขุ่นใจกับผู้มีอำนาจสูงกว่าเลยช่วงนี้มีเกณฑ์ร่วมประชุม สังสรรค์ อาจต้องพบปะกับคนแปลกหน้าบ่อยครั้ง มีจังหวะดีสำหรับการลงทุนในธุรกิจด้านเสื้อผ้าแพรพรรณประดับ หรือกิจการที่เกี่ยวกับศิลปะ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศวัยอ่อนกว่ามีลักษณะ“ดีจนเกินกว่าเหตุ” หากมีคู่ครองอยู่ก่อนและไม่อยากเกิดเรื่องบ้านแตกก็ไม่ควรหลวมตัว


 

17 ต.ค.-16 พ.ย.

ความ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานชวนอึดอัดผู้ใหญ่รวมทั้งพวกมีปลอกคออาจใช้อำนาจ สั่งให้รับภาระหน้าที่ไม่ตรงสายงาน กับผู้ใต้บังคับบัญชาก็เหมือนไม่ร่วมมือเท่าที่ควร หากมีกิจการอาศัยแรงงานผู้อื่น ควรติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้ากำลังเบื่อหน่ายสภาพรอบข้างอยากปลีกตัวเงียบ ๆ ตามลำพัง น่นั ไม่ได้หมายว่าจะเกิดมีอาการผิดปกติ แต่กำลังรอเวลาที่จะได้รับกระแสพลังของดวงอาทิตย์อีกครั้งหากมีคนรักอยู่ แล้วไม่ควรมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนเพราะผลจากดาวเคราะห์จะปรุงแต่งให้รู้สึกว่าบาง คราวก็อยากเปลี่ยนรสชาติขึ้นมาเฉย ๆโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย


 

17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ระวัง มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจมีอุบัติเหตุพลั้งเผลอ ไม่ควรลงทุนในกิจการที่ต้องเสี่ยงโชค ถ้าเคยรู้สึกหดหู่หรืออ่อนแรงซึมเซา ความรู้สึกนั้นจะหมดไป กำลังกายและความคิดจะสดชื่นแจ่มใส จะมีมานะมุ่งมั่นในกิจการทั้งหลายโดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย อาจมีโอกาสได้ช่วยสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก คนเจ็บ คนชรา หรือเด็กกำพร้า มีโอกาสแนะนำปรึกษาแก่บุคคลซึ่งถูกเคราะห์กรรมซ้ำเติมเรื่องรักใคร่ดูแล้ว ชวนให้ใจหาย หมายถึงการพลัดพรากเลิกร้าง ความวิบัติอันเป็นเหตุกินแหนงแคลงใจกับคู่ครองรุนแรง คู่ครองจะนำปัญหาหนักใจทางธุรกิจมาให้


 

16 ธ.ค.-15 ม.ค.

ระวัง การเงินจะมีเหตุขัดข้อง ชักหน้าไม่ถึงหลังหรือมีเหตุจับจ่ายรออยู่ หากเพิ่งบรรจุเข้าทำงานจะได้รับความวางใจมอบหมายให้มีภาระหน้าที่สำคัญ และได้รับความร่วมมือดีจากเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า หากเดินทางไกลมีเกณฑ์ว่าจะสมประสงค์ง่ายดาย กลางปักษ์อาจมีคนแปลกหน้าท่าทางพิลึกนำงานจรหรือทรัพย์สินมาให้ อย่าไปรับ บรรยากาศในครัวเรือนดูเงียบเหงา อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ยังไม่มีเกณฑ์ดีในการตบแต่งหมั้นหมาย เพราะโยคเกณฑ์กำลังอยู่ในดาวร้ายส่งผลให้ตัดสินใจผิดพลาดหากเริ่มต้นความรัก จะมีปัญหาหย่าร้างตามมา


16 ม.ค.-12 ก.พ.

ยัง มีจังหวะดีในเรื่องลาภผลการเงิน ญาติ-ผู้ใหญ่อาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือความสัมพันธ์ในหมู่ญาติอาจมีเหตุแคลงใจ ระวังปัญหาสุขภาพ หากไม่เคยตรวจมาก่อน ควรไปตรวจร่างกายและระบบภายใน ขับขี่ยวดยานพาหนะควรระวังอุบัติเหตุ จะได้ลาภเป็นสัตว์สองเท้า แต่ไม่ใช่ว่ารักใครชอบใครก็จะได้สมอยากปรารถนา ดวงดาวในเรื่องนี้ชวนดูไปได้หลายอย่าง อย่ามีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่คุณหมายปองจนไม่เป็นอันกินอันนอนเลยนะ


 

13 ก.พ.-13 มี.ค.

มี เกณฑ์ต้องช่วยเหลือพี่น้องในเรื่องเงินทองทรัพย์สิน เพื่อนบ้านบางคนอาจมาขอยืมเงินหากต้องการทำบุญโดยไม่หวังผลตอบแทนก็เชิญควัก ให้ไปตามสะดวก หากมีบุตรให้เกรงเดือดร้อนด้วยเรื่องอันเกิดจากบุตรหรือจากบุคคลที่มีวัย อ่อนกว่า มีจังหวะดีในงาน หากป่วยไข้อยู่ อาการจะพลันทุเลา ความรักคุณอาจกำลังนึกเหนื่อยหน่ายอยู่เงียบ ๆ ว่าถึงคราวต้องตัดสัมพันธ์สวาทกับใครคนหนึ่งถามจริงเถอะ คุณกำลังคิดว้าวุ่นอยู่กับเรื่องรักใคร่จริงอย่างเขาว่าหรือเปล่า

14 มี.ค.-12 เม.ย.

มี เกณฑ์จับจ่ายเงินทองก้อนใหญ่ หากให้ต้องโฉลก ควรลงทุนซื้อขายที่ดินหรือปลูกสร้างต่อเติมที่อยู่อาศัย ระวังปัญหาน่าหนักใจจากบุตร ระวังเดือดร้อนรำคาญใจจากบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา ปักษ์นี้คุณสนใจสรรพศาสตร์อันเร้นลับซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน จะรู้ความเป็นมาของวิชาโหราศาสตร์ หากศึกษาค้นคว้าศาสตร์นี้แล้วจะเข้าใจลึกซึ้งกว่าผู้อื่น ถ้าเคยผิดหวังในเรื่องรักใคร่ ปักษ์นี้จะย้อนถึงเหตุการณ์อันเจ็บปวดเหมือนมีแผลกลัดหนอง มีที่น่าเชื่อถืออยู่หน่อยตรงวิถีของพระเกตุว่าจะส่งผลให้เจ้าชะตาหมดอารมณ์ ทางเพศ

เรื่อง : โสรัจ
ภาพประกอบ : RHOY
ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ปักษ์ 25 มีนาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up