‘เจ็บช้ำน้ำใจหนักมาก จึงเลือกจะแย่งชิงมากกว่าจะยอมแพ้ แล้วมีดวงโชคดีด้วยสิ’ ดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 26  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เจ็บช้ำน้ำใจหนักมาก จึงเลือกจะแย่งชิงมากกว่าจะยอมแพ้ แล้วมีดวงโชคดีด้วยสิ!’

ดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย แต่หากคุณเป็นพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงาน เป็นไปได้ว่าในช่วงทดลองงานนี้คุณจะต้องใช้เทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น วันนี้จึงควรทำงานแบบรักษาเนื้อรักษาตัว ไม่ควรทุ่มให้กับงานมากเกินความพอดี เพื่อป้องกันความผิดพลาดและเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หากคุณอดทนจนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยยากเลยทีเดียว

การเงิน  :  วันนี้ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณจะมีเหตุให้เสียเงินอย่างไม่คาดคิด ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะเสี่ยงต่อการเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  คุณมีโอกาสที่จะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายว่าคุณกำลังมีความสัมพันธ์ซ้อน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคนที่จะหึงไม่กลับไม่ใช่สามีคุณ แต่กลับเป็นคุณที่จะคิดระแวงไปต่างๆ นานา คนโสด หากความรักทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเลือกที่จะเป็นผู้แย่งชิงมากกว่าผู้แพ้ แล้วไม่น่าเชื่อว่า คุณจะโชคดีด้วยสิ

สุขภาพ  :  ควรระวังจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยในขณะปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้อง เช่น มดลูก รวมถึงความเสี่ยงที่ท้องไส้จะสร้างปัญหา เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันเสาร์ที่น่าจะสุขสันต์ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านายด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะติดกับดักอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  แล้วหากเกิดความผิดพลาดหรือความเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีก

การเงิน :  คุณขยันทำงานจึงมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก วันนี้ไม่ควรให้ความช่วยเหลือใครโดยไม่ศึกษาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกดึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนหรือมิจฉาชีพโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่างานคุณจะยุ่ง จนไม่สามารถให้เวลากับครอบครัวในวันหยุดอย่างที่เคยทำได้ แต่คุณก็ไม่วางใจว่า คู่คุณจะถือโอกาสนี้นอกใจหรือเปล่า     คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นใด วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา และหากต้องเลือกระหว่างการรื้อฟื้นกับการเริ่มต้นใหม่ คุณยอมรื้อฟื้นดีกว่า แต่ก็ควรดูด้วยว่าเขามีแฟนอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ  :  แม้จะงานยุ่ง แต่ก็ควรดูแลสุขภาพด้วย วันนี้ควรระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความบันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีมีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีโอกาสเฮกันถ้วนหน้า

การเงิน :  ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ มีโอกาสที่จะซื้อของให้กับผู้ใหญ่ หรือเลี้ยงเพื่อนฝูง รวมถึงซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานครองคู่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในชีวิตคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกหวงแหนความเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวายกับคุณและคู่มาก  คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา โดยเจาะมาทางผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าจะมาเหนือความคาดหมายคือขอคุณแต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เดินดีๆ ระวังลื่นหกล้ม พลัดตกจากที่สูง ขอบฟุตบาท หรือตกบันได เป็นไปได้ว่ากระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อบริเวณขาและหลังจะได้รับบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น การท่าเรือ ประมง ทหารเรือ ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า แม้คุณจะมีภาวะผู้นำสูง มีฝีมือ มีความสามารถมากมายแค่ไหน แต่เพราะคุณมีความคิดความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก วันนี้จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ขณะเดียวกันก็ควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา เพราะจะปิดบังปัญญาทำให้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ถูกทิศถูกทาง

การเงิน :  สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากอำนาจวาสนาของตัวเอง แต่เพราะคุณใช้เงินเก่ง ชอบซื้อของฟุ่มเฟือยราคาแพง วันนี้จึงมีโอกาสที่เงินจะสะดุด จนต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  แม้คู่คุณจะยอมรับและให้เกียรติคุณต่อหน้าคนอื่นเป็นอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับเด็กหนุ่มไฟแรงที่มีหน้าที่การงานเหมาะสมกับคุณ ซึ่งวันนี้คุณชอบที่จะเป็นผู้นำมากกว่าจะเป็นผู้ตาม

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่ถูกหลักโภชนาการที่ดี ก็มีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะปั่นป่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษา หากที่ผ่านมาอีโก้ทำให้คุณตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจนทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่องานเสียหายหรือเกิดความผิดพลาด คุณก็ยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะวันนี้จากฝีมือ ความเก่ง และความรับผิดชอบงานของคุณจะสามารถกู้สถานการณ์ที่เลวร้ายให้กลับคืนมาได้

การเงิน  :  มีโชคเรื่องการลงทุน แต่ก็ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายทุ่มลงทุน จนไม่ทันได้ดูว่าโปร่งใสหรือเปล่า เพราะแม้จะได้เงินมาก แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :  หากคุณกำลังเผชิญกับความผิดหวังในชีวิตคู่อย่างรุนแรง ก็อย่าเพิ่งประชดตัวเอง เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ ซึ่งคราวนี้คุณจะเข้มแข็งมีความเป็นผู้นำเต็มตัว ใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้ คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพอใจที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้นมากกว่าจะคบแบบจริงจัง เพราะคุณไม่มีเวลามากขนาดนั้น

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจตีบหรือตัน รวมถึงไขมันอุดตันในเส้นเลือด หากหักโหมทำงานหนัก ก็ควรระวังจะปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรลดความสตรอง บุกเบิกลุยงานอย่างไม่กลัวใคร เพราะมีโอกาสที่การตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน โดยที่คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :   รายได้หลักของคุณอยู่ที่เงินเดือน เป็นไปได้ว่าจะใช้ไม่ชนเดือน วันนี้คุณจึงหาช่องทางที่จะลงทุนเสริม ซึ่งคุณก็มีโชคทางด้านนี้อยู่นะ

ความรัก :  หากคุณกำลังผิดหวังในชีวิตคู่อย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาและแสดงความคิดเห็น แต่วันนี้คุณก็สตรองเกินกว่าจะทำตามท่าน คนโสด หากคุณกำลังคบหาดูใจกับผู้ใหญ่สูงวัย มีโอกาสที่จะเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ แต่วันนี้คุณไม่แคร์ แม้ว่าจะไม่ถูกต้องก็ตาม

 สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่ปกติ ซึ่งส่งผลให้เป็นโรคเหน็บชา ยิ่งหากคุณมีโรคประจำตัวเป็นความดันและโรคหัวใจ ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่แสวงหารายได้และผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กเล็ก วันนี้คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว พลิกแพลงและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อให้ทำงานได้หลากหลายขึ้น

การเงิน :  วันนี้คุณใจดี ใจบุญ มีเมตตาสูง โดยเฉพาะกับเด็กๆ ทางที่ดีคุณควรจัดสรรเงินให้เป็นสัดเป็นส่วน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเดือดร้อนได้

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดี หากกำลังรอคอยสมาชิกใหม่ วันนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเด็กๆ มาก แต่ก็ระวังจะถูกข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะวัยต่างจากคุณมากเลย

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่ก็มีโอกาสที่จะเลือกแต่อาหารที่ชอบ จนมีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหาร โดยเฉพาะแคลเซี่ยม ซึ่งจะทำให้กระดูกไม่แข็งแรง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up