‘เช็กก่อนเลิกกับแฟน เพราะมีดวงยังตัดกันไม่ขาด’ ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 12  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เช็กก่อนเลิกกับแฟน เพราะมีดวงยังตัดกันไม่ขาด’

ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน นักออกแบบ ดีไซเนอร์ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ ผลงานที่คุณตรากตรำสร้างสรรค์มาเป็นเวลานาน วันนี้ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ทุกอย่างจะจบอย่างไม่ค่อยสวยนัก แถมคุณก็ไปไหนไม่ได้ด้วย เพราะติดสัญญา ทั้งสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร  โดยเฉพาะสัญญาใจที่จะกลายเป็นสัญญาทาสต่อไปในอนาคต

การเงิน  :  เงินที่คุณสำรองจ่ายไปก่อน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ได้คืน เพราะฉะนั้นไม่ควรออกหน้าไปกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  จริงๆ แล้วความรักของคุณอาจจบลงไปแล้วด้วยซ้ำ วันนี้มีโอกาสที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ ก็ต้องระวังจะมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ คนโสด  หากคุณเพิ่งบอกเลิกกับแฟน มีความเป็นไปได้ที่ยังตัดกันไม่ขาด เพราะมีเหตุให้ต้องผูกพันกันอยู่

สุขภาพ  : หากคุณกำลังโหมงานหนักอยู่ วันนี้วันเสาร์คงต้องพักผ่อนบ้าง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และตรงเวลา เพราะไม่เช่นนั้นกว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายอาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน นักออกแบบ ดีไซเนอร์ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณตรากตรำสร้างสรรค์ผลงานมานาน ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จเสียที เพราะในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เช่น เปิดธุรกิจเล็กๆ ของตัวเองอยู่กับบ้าน โดยได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมหรือเพื่อนร่วมหุ้นที่ดีที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะออกเงินสำรองจ่ายทำงานไปก่อน ต่อเมื่องานเสร็จแล้ว คุณจะเฮงๆ ปังๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี เพียงแต่ว่าวันนี้แต่ละคนอาจมีโลกส่วนตัวสูงกันไปหน่อย เพราะฉะนั้นดูภายนอกจึงเหมือนกับรักนะ แต่ไม่แสดงออก  คนโสด คุณมีเสน่ห์นะคะ แต่วันนี้อาจไม่ได้ใช้ เพราะผู้ใหญ่จัดสรรคู่ไว้ให้เสร็จสรรพเรียบร้อย

สุขภาพ  : คุณไม่ชอบไปหาหมอ หากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ เพราะฉะนั้นจึงมีความเสี่ยงที่อาการจะไม่หายขาด และยิ่งเป็นหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้หากคุณตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ คุณควรใจเย็นๆ อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาส มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ หรือวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งชิงดีชิงเด่นกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินทองและผลประโยชน์

การเงิน :  ตึงเปรี๊ยะ ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว แต่นับว่าคุณดวงดี มีเงินเข้ามาตลอดๆ แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็ตาม ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนเต็มสตรีม เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  คุณไม่ชอบให้ใครขัดใจ หรือตั้งกฎเกณฑ์บังคับจิตใจ ห้ามทำโน้นนี่นั่น ซึ่งคู่คุณก็ยอมตามใจทุกอย่าง ยกเว้นการให้เกียรติ เขาอาจไม่ไว้ใจคุณเท่าที่ควร ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการทะเลาะกัน   คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็หึงหวงมาก วันนี้มีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันเพื่อแย่งชิงคนรัก

สุขภาพ  : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ รสจัด แซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากวันนี้คุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายสูง เพราะหวังในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียง ก็อย่าได้ไว้ใจใครนัก แม้จะเป็นเพื่อนสนิทหรือบริวารที่รู้ใจก็ตาม  เพราะดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลังได้ง่าย ยิ่งหากคุณยึดติดที่อีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นด้วยแล้ว จะมีโอกาสที่จะเกิดดราม่าขึ้น แล้วหากเกิดความผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : คุณทำงานเพื่อหวังรายได้ที่สูง แต่ยิ่งคาดหวัง ยิ่งไขว่คว้า นอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีโอกาสที่จะเสียเงินอีก

ความรัก : แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่คุณก็ให้เวลากับการทำงานมากมาย จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย แม้คุณจะหวังดี ต้องการสร้างฐานะ เพื่อให้ครอบครัวมีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่นก็ตาม แต่ความรักความอบอุ่นภายในครอบครัวก็สำคัญ คนโสด  อย่าได้หลงกับความรักที่ฉาบฉวย หรือแค่ปัจจัยภายนอก จนยอมเป็นโลกใบที่สอง ต้องอยู่อย่างซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จะทำให้ระบบการย่อยอาหารทำงานแปรปรวน มีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะขึ้น หรือไม่ก็ขาดสารอาหาร เป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจต้องแบกรับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ รวมถึงได้รับภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากหัวหน้างานอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้ควรใช้สติ และสมองในการทำงาน ไม่ควรปล่อยให้โมหะจริตเข้าครอบงำ เพราะเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานอย่างรุนแรง สุดท้ายแล้วคุณจะท้อแท้ วิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : ขยันทำงาน หาเงินได้มาก มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากงานสีเทา ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นคุณจะหมดกับการพบปะสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรักความสัมพันธ์ จึงมีความเสี่ยงที่ไม่คุณหรือคู่จะออกนอกลู่นอกทาง แอบมีกิ๊ก  คนโสด  คุณมีโอกาสรับงานหนัก จนไม่มีเวลาคบกับใคร ดังนั้น คุณจึงเลือกที่จะไม่จริงจังกับใคร สนุกกับการหว่านเสน่ห์เช็กเรตติ้ง

สุขภาพ : คุณเป็นประเภท work hard play hard  จึงควรให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอ และไม่ควรดื่มติดต่อกัน เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ระวังจะไม่มีแรงลุกไปทำงานนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความคล่องตัวในการทำงานสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายยุติธรรม สายกฎหมาย เช่น ทนายความ ตำรวจ ผู้พิพากษา อัยการ นักปกครอง  ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนร่วมงานกับผู้อื่นได้ยาก หากคุณยังไม่พร้อมที่จะรับงานส่วนตัว หรือทำธุรกิจของตัวเอง วันนี้ก็ควรไหลตามน้ำไปก่อน อย่าขัด เพื่อเซฟตัวเองจากความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณใจอ่อน ชอบช่วยเหลือแบบไม่หวังผลด้วย วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเลือกคนผิดนะคะ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่ความอดทนของคุณจะมาถึงขั้นแตกหัก วันนี้อาจถึงขั้นใช้กฎหมาย หากคุณตัดสินใจอะไรไปแล้วก็ไม่คิดเปลี่ยนใจ  คนโสด อาจเพราะคุณผิดหวังมาจนเข็ดกับความรักแล้ว วันนี้จึงพอใจกับการมีเพื่อน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทัศนคติ ในเรื่องงานมากกว่าจะสัมพันธ์กันฉันท์ชู้สาว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ไม่ว่าจะออนไลน์ หรือออนไซด์ หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งจะส่งผลให้ความสามารถของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี

การเงิน : คุณชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า ซึ่งตัวคุณเองก็มีรายจ่ายประจำที่มาจากการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม จึงอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับเรื่องราวภายในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง แล้วหากครอบครัวคุณมีกฎระเบียบและพิธีการเคร่งครัดด้วยแล้ว วันนี้คุณอาจเครียด จนต้องกลับมาคิดว่า คุณเลือกคนผิดหรือเปล่า คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี เป็นที่นับหน้าถือตาของคนในสังคม เพราะฉะนั้นมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนจึงไม่ธรรมดา ต้องผ่านผู้ใหญ่อีกหลายด่านด้วย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกบ่อย ต้องระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบาย แพ้อากาศ ทางเดินหายใจมีปัญหา ในกรณีที่เป็นไซนัสอักเสบมีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up