‘งานเยอะอย่างไร คนเดียวที่จะไม่ทิ้งคุณคือ…’ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือทำงานด้านพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือรับบริการให้คำปรึกษา วันนี้ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงจากที่คิดไว้ ทั้งโครงสร้างองค์กร ตลอดจนงานที่ทำ ทำให้คุณเครียด ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างเร่งด่วน ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ระดับครูบาอาจารย์ เพื่อก้าวต่อไป

การเงิน : รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ ขณะที่คุณก็ยังต้องจ่ายให้กับคนรัก และคนใกล้ชิด เงินจึงอาจสะดุด

ความรัก : วันนี้คุณอาจคาดหวัง หรือกดดันคู่ให้ทำตามที่คุณต้องการ จนเดือดร้อนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย หรือไม่คุณก็ตัดสินใจปลีกวิเวกเองเลย  คนโสด คุณรักคนง่าย วันนี้อาจเป็นชายต่างชาติสูงวัย ซึ่งคุณก็ไม่กลัวที่จะอกหัก สามารถเริ่มต้นใหม่ได้อย่างง่ายดาย

สุขภาพ : เดินทางขึ้นรถลงเรือควรระวังอุบัติเหตุ คุณอาจบาดเจ็บโดยเฉพาะช่วงขาและข้อต่างๆ เส้นเอ็นอาจตึงยึด ทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ หรืออาจเป็นเก๊า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานเกี่ยวกับออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจเข้าสู่การประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับเลือก วันนี้กลยุทธ์เดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ผล ลองใช้หลักโหราศาสตร์ เช่น ฮวงจุ้ย หรือฤกษ์ยาม สีมงคลเข้ามาช่วย ก็อาจประสบความสำเร็จก็ได้นะ

การเงิน : หาเงินเก่ง อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ควรเก็บเงินไว้ด้วย วันข้างหน้าจะได้ไม่ติดขัด

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นก่อร่างสร้างตัว ขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านใหม่ ซึ่งวันนี้คุณอาจสนุกกับการได้ยั่วให้คู่โกรธ แล้วคู่คุณก็ยั่วขึ้นเสียด้วยสิ จึงยังตัดสินใจกันไม่ลงตัว  คนโสด คุณโรแมนติก หึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของชัดเจน เพื่อให้รู้ว่า อย่ามายุ่งกับแฟนฉัน

สุขภาพ : อาจเกิดจากการปฏิบัติงาน นั่งทำงานท่าเดิมนานๆ อาจปวดร้าวตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ ลงมาถึงแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน เพราะเป็นงานที่ต้องการความคล่องตัว กล้าลุย กล้าตัดสินใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีอยู่ในตัวคุณ แต่ก็ต้องทำใจว่า คุณอาจเหนื่อยจนตัวแทบแตก ร่างแทบพังกันเลยทีเดียว แล้วก็อย่าหวังพึ่งคนเดิมๆ ที่เคยให้ความช่วยเหลือ เพราะเขาเปลี่ยนไปแล้ว

การเงิน : หาเงินได้เท่าไหร่คุณก็นำไปลงทุนหมด ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง จึงไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  : คู่คุณวันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส จากที่เคยเป็นนักเที่ยว วันนี้อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน ขณะที่คุณก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม คือเลิกงาน อาจไปดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแล้วก็กลับบ้าน ดังนั้น อาจมีเซอร์ไพร์สแค่วันนี้วันเดียว คนโสด คุณอาจถูกใจกับหนุ่มประเภทแบ๊ดบอย แต่ก็น่าจะเป็นแค่ความตื่นเต้น ไม่ใช่ความรัก

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม หรือมีด จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย รวมถึงไฟ และความร้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากวันนี้คุณวางแผนที่จะเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานสูงมาก จนคุณอาจลังเลว่า จะเดินทางไปดีหรือไม่

การเงิน :  คุณอาจได้มรดก หรือยวดยานพาหนะ แต่กว่าจะได้มาก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย

ความรัก : คุณอาจมีแผนที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ แต่ก็ยังอาจติดในเรื่องของศักดิ์ศรีบางอย่างอยู่ จนกลายเป็นอุปสรรคและปัญหาในการเดินทาง เพราะคุณไม่ชอบถูกบังคับ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณ วันนี้จึงหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจ แต่ต้องระวังผิดหวัง เพราะเขาอาจไม่ชอบผู้หญิงก็ได้

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร หรือโรคกระเพาะ จนถึงนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานในสายบ้านและคอนโด อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณทำงานหนักเรียกว่าตัวแทบแตก ร่างแทบพังเลยทีเดียว เพราะต้องแก้ปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากไป เพราะอาจตัดสินใจผิด จนเกิดจุดหักเหในชีวิต

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้านหรือคอนโด อสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการซื้อขายที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัว เช่น ซื้อที่อยู่อาศัย แต่ก็อย่าเอาจริงเอาจังมากจนซีเรียส เพราะหากผิดหวังแล้วจะเสียเซล์ฟ ต้องใช้เวลานานกว่าจะตั้งตัวได้ใหม่  คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่หนักแน่นมั่นคงประดุจหินผา ซึ่งวันนี้อาจมาเจอกับแบ๊ดบอย จึงต้องใช้เวลาในการละลายพฤติกรรม ปรับทัศนคติกันเยอะหน่อย

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังของมีคม หรือมีด เพราะอาจทำให้คุณเกิดบาดแผลตามร่างกาย รวมถึงอุบัติเหตุที่เกิดจากความร้อน และไฟด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมกับคู่เจรจาที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณไม่ควรที่จะมีอีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกของเธอเลย เพราะเธออาจมีทัศนคติไม่ดีกับคุณ จนไม่สามารถร่วมงานกันได้

การเงิน :  อาจหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ เข้าสังคม และการเดินทาง หรือซื้อของสวยๆ งามๆ ให้เพื่อนสนิท

ความรัก :  คุณอาจรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้งไปหมด ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องญาติผู้หญิงในครอบครัวเพิ่มเข้ามาอีก ไหนจะเรื่องงานที่ยุ่งวุ่นวาย จนคุณอาจต้องปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้นจะรับไม่ไหว  คนโสด งานยุ่ง งานเยอะ ก็มีแต่เพื่อนหญิงคนสนิทนี่ละที่คอยดูแลคุณอยู่ไม่ห่าง

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเท้าและข้อเข่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : อาจเป็นวันแห่งการขัดแย้งก็ได้ เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นกลยุทธ์เดิมๆ จึงอาจใช้ไม่ได้แล้ว วันนี้เซ้นส์คุณค่อนข้างแรง อาจไปขอพรจากพระแม่ปาราวตี ซึ่งเป็นภาคหนึ่งของพระแม่อุมา ขอให้ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณชนะจากความขัดแย้งในครั้งนี้

การเงิน : หาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาไม่ขาด แต่กว่าจะได้ก็อาจต้องสู้จนเหนื่อย

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ก็ต้องระวังมากคนก็มากความ วันนี้อาจตกลงกันไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตนเองชัดเจนมาก คนโสด คุณโรแมนติก ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ แต่ขณะที่คนที่คุณคบอาจไม่ชอบ จึงกลายเป็นปัญหาระหว่างกัน

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ ระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ รวมถึงแผลที่เกิดจากการคลอดบุตร

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

หากงอนกันอยู่ ก็เทไปเลย เพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up