‘สนุกกับการพบปะผู้คนมากกว่าจะคาดหวังเรื่องความรัก’ ดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สนุกกับการพบปะผู้คนมากกว่าจะคาดหวังเรื่องความรัก !’

ดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2565

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  วันนี้คุณมีไอเดียเป็นของตัวเองมาก มีอารมณ์ศิลปิน จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้างด้วยแล้ว หากเลือกได้ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวไปเลย แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นที่มากเกินไปก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเลือกงานผิด ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตพลิกผันได้เลยทีเดียว

การเงิน  :  รายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้  ฯลฯ แต่ก็มีโอกาสจะหมดไปกับการกินหรูอยู่สบาย

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีอุดมคติ โดยเฉพาะเรื่องทำมาหากิน  จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความสุขกับการออกพบปะสังคม การดื่มกิน สังสรรค์ พูดคุยกันเรื่องงานมากกว่าจะอยู่บ้าน คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขกับการพบปะผู้คน เพื่อต้องการเรียนรู้ประสบการณ์และความสำเร็จของเขามากกว่าจะคาดหวังเรื่องความรัก

สุขภาพ  :   ร่างกายจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ตอนนี้พายุเข้าก็พยายามอย่าออกไปตากฝน เพราะมีโอกาสที่คุณจะป่วยหรือเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นธุรกิจของครอบครัวด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดินทางติดต่อสื่อสารไม่ได้อยู่กับที่เลย ในที่นี่ยังรวมถึงทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์ ก็ควรระวังความเชื่อมั่นที่มีมากเกินไปจะมีผลต่อการตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะทำให้ชีวิตพลิกผันเลยทีเดียว

การเงิน : มีโอกาสได้เงินปันผลจากการซื้อ-ขายที่ดินของตระกูล เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับความรัก และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานแล้ว ก็ไม่แปลก หากวันนี้คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับคนใหม่ถึงขั้นสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝันจนถึงขั้นจูงมือไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะคบกันไม่นาน เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย เป็นไปได้ว่าจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร และระบบรักษาพยาบาล ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ที่มีความท้าทาย ถูกจริตของคุณ

การเงิน :   คุณมีความสามารถหาเงินได้หลายช่องทาง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่หลักการที่มาขอให้ช่วยทำบุญ บริจาคเงิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งลูกคุณก็น่ารัก จึงเป็นหนึ่งวันที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข    คนโสด  คุณมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น กระนั้นก็ตามคุณก็ยังมีฟอร์ม ไม่แสดงออกว่าชอบเขา

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะส่งผลให้เกิดผื่นคัน ในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลายกระบวนท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  มีโอกาสที่จะร่ำรวยเฮงๆ ปังๆ  แต่วันนี้ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการดูแลผู้ใหญ่ พาไปเที่ยว ซื้อของหรูหราราคาแพงให้

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณก็อยากจะปรึกษากับผู้ใหญ่อยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองมากจนมีโอกาสที่จะเปลี่ยนใจอยู่กับคู่ได้ทุกเมื่อ คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่ให้ แล้วเป็นไปได้อย่างมากว่าจะสมหวังถึงขั้นแต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน เช่น หกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น เครื่องดื่ม ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ  ฯลฯ  คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงาน ซึ่งหากคุณต้องการเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน บอกเลยว่าไม่ง่าย ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจอย่างแรงกล้า

การเงิน  :  วันนี้คุณสามารถหารายได้จากทุกๆ ช่องทางสมดังปรารถนาทุกประการ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชคทุกชนิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้

ความรัก :  วันนี้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณอย่างดี ด้วยการผนึกกำลังกันทำงาน หรือลงทุนทำธุรกิจ เพื่อสร้างฐานะให้ครอบครัวอยู่ดีกินดี      คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบหนุ่มนักธุรกิจหัวก้าวหน้า ซึ่งวันนี้คุณก็มีเสน่ห์มากพอที่จะทำให้เขาถูกใจ

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่เพราะคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ร่างกายจึงแพ้ง่าย ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งสเปรย์และเจล ทำให้เกิดผื่นคัน จนถึงบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัว หรือใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง ธุรกิจต่างประเทศ จนถึงซินแส วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น ไม่ว่าจะต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานสายบุญ งานกุศล หรือ CSR เพื่อสังคม

การเงิน :  คุณบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้มีโอกาสที่ครอบครัวจะให้ความช่วยเหลือ เป็นไปได้ว่าจะถอยรถป้ายแดงฉลองวันแรงงานด้วยนะ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่บนพื้นฐานเหตุผลและชีวิตจริงมากกว่าเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก และจิตใจ แล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของครอบครัว แม้จะไม่สมัครใจก็ตาม    คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะพบรักระหว่างเดินทาง เป็นไปได้ว่าจะเป็นหนุ่มจีน หนุ่มยุ่น หรือไม่ก็โอปร้า

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะเดินทาง เป็นไปได้ว่าเกิดอาการแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ ทางที่ดีควรตรวจเช็กด้วย ATK

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินสูงมาก ยิ่งหากได้ทำงานศิลปะ งานบันเทิง รวมถึงงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับความการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้ ได้ราคาดีด้วย โดยมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก :   วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้วันหยุดยาวอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเลยทีเดียว เพราะความรักกำลังเบ่งบาน

สุขภาพ :   เรื่องรับประทานมาเป็นอันดับแรกเลย หากวันนี้คุณใช้เวลากับแฟนหรือครอบครัวด้วยการเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up