‘มีดวงที่หนุ่มรุ่นน้องไฟแรงจะเผยธาตุแท้ จนคุณตั้งรับไม่ไหว’ ดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 4  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงที่หนุ่มรุ่นน้องไฟแรงจะเผยธาตุแท้ จนคุณตั้งรับไม่ไหว!’

ดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งเสี่ยงต่อการขัดแย้งอย่างมาก เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกของคุณพลิกแพลงกลยุทธ์ แก้ปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน หรือความสวยความงามด้วยแล้ว  จากที่ตกอยู่ในฐานะที่เป็นรอง ถูกว่ากล่าวซ้ำเติม วันนี้มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นต่อ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ผลงานมีชื่อเสียงโด่งดังด้วย

การเงิน  :  จากที่คุณเดือดร้อนจนสามารถทำทุกอย่างได้โดยไม่คิดถึงความถูกต้องแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสเฮงๆ รวยๆ ได้โชค ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณใช้เงินเก่งมาก

ความรัก :  หากคุณรู้สึกอึดอัดกับพฤติกรรมของคู่คุณอยู่ วันนี้ด้วยความเป็นผู้นำของคุณที่รับผิดชอบงานทั้งในบ้านและนอกบ้านได้ดี เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะกลับมาง้องอน ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะว่า จะโอเคไหม  คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในสถานะเป็นรักที่ซ่อนเร้น วันนี้มีโอกาสได้เป็นอิสระแล้ว เพราะคุณเนื้อหอมมาก มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยากจะอุปถัมภ์ เลือกได้เลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะในเรื่องของการรับประทานอาหาร วันนี้ควรงดของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีโอกาสทำให้เกิดโรคเบาหวาน ไขมัน ความดัน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย และความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ นักการเมือง นักปกครอง ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานทางเรือ เช่น ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ การขนส่ง ด้วยแล้ว บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ยิ่งวันนี้ยิ่งต้องใช้พลังสูงมากกว่าเดิม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับศึกหนัก ในกรณีร้ายสุดๆ คือต้องปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้อาจต้องรอบคอบมากขึ้น ยิ่งหากผลประกอบการดีมาตลอดด้วยแล้วยิ่งต้องดูให้ดี เพราะมีโอกาสสุงมากที่ยอดขายจะตก

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะทะเลาะกันในเรื่องของการยอมรับและให้เกียรติกันอยู่ ยิ่งวันนี้อาจถึงขั้นใช้กฎหมาย หรือแจ้งความกันเลยทีเดียว คนโสด คุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงมาก หากกำลังคบหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ที่ผ่านมาเขาให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณเป็นอย่างดี วันนี้มีโอกาสที่เขาจะเผยธาตุแท้ที่ก้าวร้าวรุนแรงกับคุณได้อย่างไม่คาดคิด

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะรวมถึงกรวยไตจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรง มีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างมากจนสามารถทำได้ทุกทาง แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม ก็ต้องระวังนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ทางด้านความบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ นักออกแบบ ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรมีโอกาสขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดจนถึงขั้นฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีคุณควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รางวัลหรือโบนัสตอบแทนความตั้งใจในการทำงาน ยิ่งวันนี้ศุกร์แห่งชาติเสียด้วย คุณน่าจะเตรียมไปสังสรรค์ปาร์ตี้ เลี้ยงฉลองความสำเร็จแล้วล่ะ แต่ไม่ควรเป็นตัวแทนให้ใครกู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดอย่างมาก

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าสถานการณ์ระหว่างคุณกับคู่ก็ยังเหมือนเดิม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะวางสถานะใหม่จากคู่สามีภรรยากลายเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน พึ่งพาอาศัยกัน ไม่แน่อาจมีความสุขกว่านะ คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักมาบ่อยมาก จนวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมุมมองความรักว่า เป็นได้แค่เพื่อนเที่ยวเท่านั้น ซึ่งคุณก็แมนพอหากจะถูกเท

สุขภาพ :  วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเลยคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ซึ่งสาเหตุสำคัญเลยมาจากอาหารกับการดื่มแอลกอฮอล์ เบาได้เบานะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายช่าง นักประดิษฐ์ นักค้นคว้าทดลอง นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ หากคุณกำลังสร้างสรรค์งานเพื่อประโยชน์ของสังคม เป็นสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ รวมถึงมูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่งานของคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงอย่างมาก แต่ก็อย่าประมาทหรือหลงใหลในชื่อเสียงนั้น เพราะเมื่อมีขึ้นก็มีตกได้ เป็นธรรมดาโลก

การเงิน : ธุรกิจเป็นไปด้วยดี ซึ่งวันนี้คุณจะคิดถึงประโยชน์ของสังคมมากกว่าตัวเอง ทำบุญ ทำกุศล ก็ต้องระวังตัวเองจะเดือดร้อนด้วยนะคะ

ความรัก :  คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน รักครอบครัว ซึ่งวันนี้ชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ยกเว้นว่าคุณจะงอน เอาแต่ใจตัวเอง ก็ขอให้มีพอน่ารักๆ นะคะ  คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว หากกำลังมองใครอยู่และอยากจะทำเซอร์ไพร์ส วันนี้หากเขาไม่เซอร์ไพร์สอย่างที่คุณอยากให้เป็น ก็อย่าไปงอนเขาล่ะ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วจ้า หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ เป็นไปได้ว่าจะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ลามไปถึงคอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือออกกำลังกายยืดเหยียดกล้ามเนื้อ จนถึงหาหมอนวดมาแก้อาการ หรือจะหาหมอแผนปัจจุบันก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาธุรกิจและทีมงานไปสู่ความสำเร็จแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไร เป็นไปได้ว่าจะติดปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ได้ทั้งทางแพ่งและอาญาทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รวมถึงรายได้หลักที่มาจากอำนาจวาสนาของตัวเอง แต่วันนี้คุณก็มีรายจ่ายเพื่อสังคมเยอะตามไปด้วย ทั้งเลี้ยงลูกน้อง เพื่อนฝูง รวมถึงใส่ซองงานบุญ

ความรัก :  หากชีวิตคู่คุณอยู่กันแบบเป็นพิธีการ โดยอยู่กันเพราะลูก เพราะผู้ใหญ่ เพราะหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้นับว่าสถานการณ์ในครอบครัวราบเรียบและราบรื่นดี  คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการสร้างอนาคตจนกลายเป็นซีเรียสไปทุกเรื่องเลยล่ะ

สุขภาพ :   ก็ยังควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่ายอยู่ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย วันนี้สาเหตุน่าจะมาจากอาหารที่คุณรับประทาน ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นหัวหน้างาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักทดลอง ค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ ทางที่ดีคุณไม่ควรมีอีโก้จนมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้งานที่คุณตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อสังคมมีโอกาสสะดุดหยุดลงอย่างไม่คาดคิด จนชื่อเสียงที่กำลังจะไปได้ดีจะกลายเป็นตกวูบได้เลย

การเงิน :  วันนี้คุณจะคิดถึงงานและผลของงานที่ทำเพื่อส่วนรวมมากกว่าตัวเอง จึงมีโอกาสที่เงินจะเข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน

ความรัก :   คุณก็ยังคงเป็นหลักของครอบครัวอยู่ ซึ่งคุณพยายามที่จะทำเซอร์ไพร์สให้กับครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเสียอารมณ์ เพราะถูกขัดใจ คนโสด วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก ซึ่งคุณก็ยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากกว่าจะปรับตามเพื่อใคร

สุขภาพ :  หากคุณโหมทำงานหนักมาตลอดทั้งอาทิตย์ วันนี้ควรระวังออฟฟิศซินโดรมถามหา จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงไปถึงคอบ่าไหล่ หากนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง พรุ่งนี้วันเสาร์ก็ไปหาร้านนวดแก้อาการบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ฯลฯ หากคุณกำลังมีดราม่ากับงานและชื่อเสียงของคุณ เช่น ถูกแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่ล่ะก็ สำหรับตัวจริงอย่างคุณตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่กับคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างตลอดรอดฝั่ง

การเงิน :   ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา วันนี้อาจสะดุดนิดหนึ่ง ตรงที่ตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว แต่เดี๋ยวก็มีผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ให้ค่ะ

ความรัก :  หากคุณทำหน้าที่ดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ก็ยังจะมีปัญหามือที่สามมาให้วุ่นวายใจอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณขอเลือกในสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขดีกว่า ซึ่งจะมีคู่อยู่หรือไม่ก็ได้ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ซึ่งก็เป็นธรรมดาที่จะมีคนมาชอบมากกว่าคนเดียว จึงเป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหามือที่สามขึ้น โดยคุณก็เลือกในจุดที่ตัวเองมีความสุขที่สุด

สุขภาพ :  ที่ฉันอ้วน เพราะฉันหยุดกินไม่ได้ ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ ซึ่งจะทำให้มีบาดแผลตามร่างกาย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up