‘เจ็บแล้วเจ็บเลย แม้จะเคยรักมากแค่ไหน ก็ไม่สนใจใดๆ ทั้งนั้น’ ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ทำใจหน่อยนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานหนักหรืองานที่มีเนื้อหาละเอียด ที่มาพร้อมกับปัญหาและอุปสรรค จนคุณอาจเกิดความท้อแท้เหนื่อยหน่ายกับโชคชะตาได้ ควรใช้สติ ค่อยๆ แก้ปัญหาด้วยความใจเย็น จึงจะสามารถผ่านพ้นไปได้

การเงิน : กว่าคุณจะหาเงินได้แต่ละบาทต้องแลกด้วยความสามารถทั้งแรงกายและใจเพราะฉะนั้นอย่าหลงเชื่อคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้หากคุณลดความคาดหวังในตัวคู่ลงได้ ก็จะสามารถคุยกันไปในทิศทางเดียวกันได้ หรือหากใช้ทางพระเข้าข่มด้วยก็จะดี คนโสด คุณพยายามหาคนที่เพอร์เฟ็คท์สำหรับคุณที่สุด จึงดูเหมือนเปลี่ยนใจง่าย เป็นความรักที่เต็มไปด้วยความลับยากจะเข้าใจจริงๆ

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ เพราะจะส่งผลต่อระบบประสาทและระบบย่อยอาหาร

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้งานจะมีปัญหาและอุปสรรค ซึ่งคุณต้องใช้ความสามารถทั้งบุ๊นและบู๊ ทั้งศาสตร์และศิลป์เข้ามาช่วยแก้ไข อาจมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ แต่ควรหลีกเลี่ยง เพราะจะมีแต่ปัญหาทำให้เสียเวลามาก

การเงิน :  ได้จากการทำงานเป็นหลัก ไม่มีลาภลอยหรือจากการเสี่ยงโชคใดๆ นะคะ

ความรัก : จากนักเที่ยววันนี้คู่คุณกลับมาเป็นแฟมิลี่แมน รักครอบครัว ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างน่าชื่นชม คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมา แต่ก็ต้องถามตัวเองด้วยว่า รับกับความเป็นนักเที่ยว นักดื่ม นักรักของเขาได้หรือเปล่า

สุขภาพ  : ระวังเรื่องโรคทางระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ พยายามทานผักและผลไม้ที่มีสรรพคุณบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรควรคิดพิจารณาให้หนักเลยนะคะ เพราะวันนี้เด็กรุ่นน้องอาจสร้างปัญหาให้คุณ แล้วการรับมือตรงๆ อาจใช้ไม่ได้ผล ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือใช้เซ้นส์พิเศษเข้ามาช่วย

การเงิน : หาเงินเก่ง มีรายได้จากทุกๆ ทาง แต่ก็ใช้หมด ทางที่ดีควรร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟนจะดีเพราะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดพิจารณา เพราะคำพูดคำเดียวอาจทำให้เข้าใจผิดกันไปใหญ่โตได้ โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยพูดยิ่งทำให้ต้องคิดมากเข้าไปใหญ่ คนโสด คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจึงต้องเลือกมากเช่นกัน เพราะไม่อยากเจ็บบ่อยๆ แต่วันนี้หากคุณลดมาตรฐานลงมาหน่อยก็อาจเจอเนื้อคู่เลยก็ได้

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องระบบขับถ่ายให้ดี ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอยู่ในช่วงของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือการให้คุณให้โทษ จึงส่งผลให้คุณรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ หากคุณไม่อยากอยู่ในสภาวะนี้ก็อาจขอย้ายตัวเองไปบุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายเลย

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปแตะงานที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค อาจทำให้เงินติดลบ เป็นหนี้ได้

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีนัดทานข้าวกับแฟนเก่า พยายามคุมสติและอารมณ์ให้อยู่กับเนื้อกับตัวมากที่สุด เพราะคุณมีความเสี่ยงจะหลงเสน่ห์เขาอีกครั้ง คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม วันนี้หากคุณไปออกงานสังคมหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ อาจถูกจีบ ก็อย่าหลงไปกับเขาง่ายๆ นะคะ

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ หรือโรคเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มีมุมมองเรื่องความสวยความงามมาเกี่ยวข้อง ที่ผ่านมาแม้จะมีอุปสรรคหรือปัญหาใดๆ คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายและพลังใจสามารถเอาชนะได้เสมอ แต่วันนี้อาจไปได้ไม่สุด เพราะติดบ่วงที่ผูกขาคุณไว้ อาจเป็นสัญญาทั้งทางใจหรือทางเอกสาร

การเงิน :  มีเงินหมุนเวียน แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : ระวังการออกไปดื่มสังสรรค์ หรือร่วมงานปาร์ตี้ จะนำคนไม่หวังดีเข้ามาหาครอบครัว ซึ่งอาจเข้ามาเพื่อปอกลอกหรือต้องการเพียงผลประโยชน์แล้วก็จากไป  คนโสด คุณเป็นสาวประเภท work hard & play hard วันนี้ควรระวังคนที่จะเข้ามาด้วย เพราะเขาหวังแต่ผลประโยชน์

สุขภาพ  : คุณอาจสนใจแต่งานจนไม่ได้สนใจสุขภาพตัวเอง กว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายก็อาจรับไม่ไหว ต้องล้มหมอนนอนเสื่อกันเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังต้องใช้ความรู้ความสามารถของตัวเอง เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ หรือภัยต่างๆ ที่จะเข้ามา วันนี้อย่าเพิ่งไว้ใจเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัว เพราะดูไม่ออกว่า จริงๆ แล้วเขาหวังดีกับคุณหรือเปล่า

การเงิน : วันนี้คุณอาจต้องใช้จ่ายเงินโดยไม่ได้คาดหมาย จนอาจต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงในครอบครัวควรต้องเผื่อใจไว้หน่อย คุณไม่ควรยึดติดอยู่กับความสัมพันธ์มาก เพราะจะทำให้คุณเครียด จนไม่สามารถทำงานได้เลย คนโสด อย่ายึดติดกับเพื่อนสนิทมากนะคะ หากผิดหวังแล้วคุณจะไปไม่เป็นเลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคหวัด ปอดบวม หรือความผิดปกติเกี่ยวกับเม็ดเลือดค

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ความคิดและจินตนาการของคุณกว้างไกลยากที่จะบังคับให้อยู่ในกรอบได้ เพราะฉะนั้นคุณควรใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อเตรียมรักษาตัวให้รอดจากผลที่จะตามมา อาจวางเฉย หรือลาพักร้อนเลยก็เป็นทางเลือกที่ดี

การเงิน :  ไม่ควรเข้าหุ้นกับคนอื่น ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า

ความรัก : วันนี้อาจมีทิฐิ ไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่ คุณอาจเอาแต่ใจตัว เรียกร้องความสนใจมากจนทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง คนโสด อดีตคนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี แต่คุณเป็นประเภทเจ็บแล้วเจ็บเลย แม้จะเคยรักมาก ก็ไม่สนใจใดๆ ทั้งนั้น

สุขภาพ  : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ควรระวังเรื่องอาหาร การใช้ของร่วมกับบุคคลอื่นอาจติดเชื้อไวรัส หรือเป็นภูมิแพ้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up