‘สาวสุขนิยม ควรมองคนรักในแนวเดียวกัน เพื่อป้องกันการร้าวฉาน’ ดวงรายวัน 26 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 26 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สาวสุขนิยม ควรมองคนรักในแนวเดียวกัน เพื่อป้องกันการร้าวฉาน!’

ดวงรายวัน 26 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ช่วงนี้คุณมีความสุขกับการทำงานดีอยู่ไหมคะ เพราะเป็นไปได้ว่านายผู้หญิงจะรักใคร่คุณเป็นพิเศษ เธอพร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมอยู่ตลอดๆ หากงานดี งานปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณมีโอกาสเป็นหัวหน้าทีมเสียด้วย แต่ไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาอุปถัมภ์ ทั้งเรื่องเงินและงาน แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ถ้วนถี่ว่าสามารถทำได้ตามนั้น เพราะหากพลาด คุณมีโอกาสเสียทั้งเงินและเครดิตเลยทีเดียว

ความรัก :  มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เป็นไปได้ว่าจากที่คุณรักครอบครัวสุดหัวใจ ให้เวลากับครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่คราวนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะพลาด เพราะติดงานสำคัญ  คนโสด  คุณกำลังมีความสุขกับความรักอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเซ็ง เพราะงานจะพรากช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นไป

สุขภาพ  :  ต้องระวังการโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย เสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ รวมถึงมีปัญหาที่อวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการยกของหนัก เพราะจะทำให้แผลอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเพิ่งเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น มั่นคงกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่มีระบบระเบียบและพิธีการเป็นขั้นตอนด้วยแล้ว เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานรักษาพยาบาล ฯลฯ นับว่าวันนี้คุณโชคดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก ที่สำคัญได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ สามารถยึดงานนี้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน :  คุณขยันทำงาน จึงมีเงินเข้ามาไม่ขาด อีกทั้งผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็อุปถัมภ์คุณอยู่ แต่ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณเชื่อคนง่าย วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกงสูงมาก

ความรัก :  หากคุณเป็นคนรักความสวยงาม  แต่งตัวเป๊ะปัง อารมณ์สุนทรี เป็นพวกสุขนิยม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเลือกทำในสิ่งที่มีความสุขที่สุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนคนที่อยู่ข้างๆ เดาใจไม่ถูกเลยทีเดียว    คนโสด  หากคุณจะมีแฟน ทางที่ดีควรเป็นพวกสุขนิยมเหมือนกัน เพราะวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขเท่านั้น

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายนัก เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทาน นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสเกิดปัญหาในระบบการย่อยอาหาร ทางเดินอาหาร หากเป็นทอนซิลอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแทกติกแพรวราว สามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าช่วงนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้มีทางเลือกให้ ดังนี้คือ อดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ซึ่งผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยอย่างมาก กับตัดใจ ขอลาพักเลย

การเงิน :  วันนี้มาจากน้ำพักน้ำแรง หากจะลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะถูกเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า มีกิ๊ก ซึ่งหากคุณมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวจริงหรือข่าวลวง ต่อให้ชี้แจงอย่างไรก็ไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น วันนี้จึงควรอยู่เฉยๆ ดีกว่า  คนโสด  คุณรักใครรักจริง และทุ่มเทสุดหัวใจ แต่ก็ควรศึกษาดูใจกันให้นานๆ เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน เป็นไปได้สูงมากที่จะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด

สุขภาพ :  มีโอกาสบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณก็ยังเป็นสาวสตรอง กล้า แกร่ง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย แต่วันนี้หากคุณเสนองานหรือโครงการไว้ ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีโอกาสที่งานจะไม่ผ่านการพิจารณา ค้างคาคาราคาซัง เป็นไปได้ว่าคุณต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสเพียงคนเดียว ท่ามกลางการดูแลติดตามงานอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายด้วย ดังนั้น วันนี้ไม่ควรใจร้อน เรียกร้องหรือร้องเรียน เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะแย่ลง

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน รักการแข่งขันและการท้าทาย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ซึ่งต้องแลกมากับการทำงานหนักเสียด้วยสิ

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับการทำงานหนักอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับงานมากมายจนไม่แคร์ใดๆ เลย คนโสด  วันนี้คุณไม่ค่อยแคร์ใดๆ จึงมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะถูกดึงให้หลงใหลได้ปลื้มกับอะไรบางอย่าง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งอย่างง่ายดาย ต้องระวังตัวอย่าปล่อยอารมณ์ให้ถลำลึกลงไป

สุขภาพ :  หากคุณเป็นสาวประเภท work hard & play hard ก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะคะ โดยเฉพาะหากมีโรคประจำตัวทางด้านสมอง และหัวใจ อยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีระบบระเบียบและพิธีการเป็นขั้นตอน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานรักษาพยาบาล ฯลฯ  วันนี้หากคุณต้องเข้าประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังสูงมากว่าจะต้องชนะ จนสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อไปถึงจุดนั้น แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม  ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโชคดี ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำตามที่คุณตั้งใจไว้

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือเงินรางวัลด้วย  ซึ่งวันนี้จุดอ่อนของคุณคือเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จึงควรระวังจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  หากคุณเป็นประเภทสุขนิยม จะเลือกทำในสิ่งที่สร้างความสุขให้กับตัวเองเท่านั้น  หากคู่คุณไม่ใช่คนประเภทเดียวกัน ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเปลี่ยนใจง่ายมาก จนคู่คุณเดาใจไม่ถูกเลยทีเดียว คนโสด  วันนี้คุณชิล จะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขเท่านั้น ความรักก็เช่นกัน หากคุณชอบแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะแย่งชิงมาโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ปกติคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองนัก วันนี้จึงควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น รวมถึงเสี่ยงต่อโรคอ้วนที่จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้หากคุณต้องเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัว เพราะมีโอกาสที่จะใช้เวลานานกว่าที่ควรจะเป็น

การเงิน :  หากคุณมีรายได้จากธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งสามารถทำเงินให้คุณได้อย่างงดงามทีเดียว วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายของคุณก็จะงดงามตามไปด้วย ทั้งในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : หากคุณกำลังเผชิญกับความสัมพันธ์เชิงซ้อนอยู่ ยิ่งหากมีทิฐิ ยึดแต่เหตุผลและความถูกต้องของตัวเองด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเริ่มทุกข์ เพราะต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียว   คนโสด  คุณร้อนแรงและโรแมนติก จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะเก็บผ้าผ่อนไปอยู่กับคนรัก แต่ในความเป็นจริงควรศึกษาดูใจกันให้ยาวนานกว่านี้

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่า ช่วงขาตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่า ข้อเท้า จะปวดเมื่อย ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  แม้คุณจะสตรอง เก่งและแกร่ง ชอบบุกเบิกลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย แต่การตัดสินใจที่รวดเร็วจนขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดควาผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณเสนองานหรือโครงการที่ต้องใช้ความคิดและจินตนการ หรือความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ความสวยความงาม เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ยังคาราคาซังอยู่ ควรใจเย็นๆ ทางที่ดีอย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องเรียน เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์ยิ่งจะเลวร้ายลง

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ยังไม่ควรเสี่ยง เพราะเงินที่ได้มามีโอกาสเป็นเงินร้อน เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน  นอกจากนั้นยังมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้อีกด้วย

ความรัก :  สาวสตรองอย่างคุณ ทำอะไรไม่ค่อยแคร์สังคมสักเท่าไหร่ ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับแสงสีลีลา ภาพมายาทั้งหลาย ก็อย่ามโนไปเกินกว่าภาพที่เห็นอยู่นะคะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้แฟนเก่าจะขอคุณเดท ก็อย่าเพิ่งมโนว่าเขาจะกลับมาจริงๆ เพราะภาพที่เห็นอาจเป็นเพียงแค่มายา

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวแล้วล่ะก็ วันนี้ต้องระวังสุขภาพจะทรุดโทรม เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นไปได้ว่าระบบเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อจะมีปัญหา ทางที่ดีควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินบำรุงเลือดบ้าง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up