ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 10 ต.ค. – 25 ต.ค. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ภายในบ้านดูรุ่มร้อนเหมือนถูกสุมด้วยไฟฟอนระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน ระวังจะเป็นคดีความฟ้องร้อง ระวังจะเกิดเหตุใหญ่ ระวังญาติผู้ใหญ่จะพลัดหายตายจาก ระวังชีวิตความเป็นอยู่จะพลิกกลับเป็นอีกรูปหนึ่ง ระวังจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ความรู้สึกนึกคิดอบอวลไปด้วยฤทธิ์แรงแห่งความปรารถนา…หมู่นี้คุณเอาแต่ใจออกจะตาย สำหรับผู้ที่ไม่เคยข้องแวะกับเพศตรงข้ามมาก่อน มีเกณฑ์ว่าอาจเผลอใจมีนัดหมาย หรืออาจมีพฤติกรรมซ่อนเร้นเลยเถิดจนเป็นเหตุให้ชื่อเสียงมัวหมอง

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับญาติพี่น้องดูราบรื่นดีถ้าเคยมีความคิดเห็นปีนเกลียวกัน ระยะนี้เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการรื้อฟื้นสัมพันธภาพขึ้นใหม่ คงมีเรื่องงานหนักใจ แต่ไม่นักหนาสาหัสหรอก ถ้าติดตามเรื่องจริง ๆ เกิดขึ้นจากผู้ร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ระวังทุกข์ใจด้วยเรื่องความสัมพันธ์กับต่างเพศและเรื่องราวจากบุตร สำหรับผู้ไม่มีคู่เป็นตัวตน ตามความของดวงดาวนัยว่าจะได้พบปะนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งมีเจ้าของแล้ว ความสัมพันธ์ทำท่าเหมือนแอบพบปะแบบปิดบังซ่อนเร้น

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ไม่เคยไปลาภผลการเงินพอมี แต่คุณจ่ายอย่างกับพิมพ์แบงก์ได้เอง หากมีกิจธุระเกี่ยวพันกับต่างชาติต่างภาษา มีเกณฑ์ได้คำตอบในทางดี หากมีบุตรเกรงว่าจะได้รับความร้อนใจ ระวังผู้ใต้บังคับบัญชาจะมีท่าทางกระด้างกระเดื่อง หรือก่อเรื่องให้เกิดผลเสียหายหรือมีเหตุล่าช้า ระวังคู่ครองป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือมีเหตุพลัดห่างกันสักระยะ ระวังมือที่สามเข้ามาก่อเหตุให้ร้าวฉานหากต่างเอาแต่ใจ มีเกณฑ์ว่าอาจต้องเลิกร้างห่างเหินจากกันทั้งชีวิต

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.

ระวังข้าวของทรัพย์สินส่วนตัวจะตกหล่นสูญหาย ระวังการเงินจะติดขัด หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ คนวัยทำงานให้เกรงการงานจะเกิดมีปัญหาภาระหนัก ถ้ากำลังเล่าเรียนมีเกณฑ์ต้องคร่ำเคร่งทบทวนวิชาความรู้ ควรทบทวนพอให้สอบผ่าน มีวุฒิปริญญาพ่วงท้ายเสียหน่อย ความรัก จะรู้สึกนึกคิดในเรื่องนี้จนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่น อาจเริ่มรู้จักผูกพันอาจอยู่ในระหว่างตัดสินใจ บอกให้ก็ได้ว่าหากไม่ตกลงใจในช่วงปักษ์นี้ โอกาสที่จะได้เริ่มต้นก็ยิ่งจะห่างไกล

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน หรือต้องรับภาระงานเร่งด่วน ต้องเดินทางบ่อยครั้งต้องจับจ่ายเงินมาก อารมณ์เร่งร้อน เต็มไปด้วยโทสจริตรุนแรง จะมีเหตุชวนให้วุ่นใจจนระงับแทบไม่ได้ ในทางดีหมายถึงมุ่งสนใจอยู่กับเรื่องราวด้านวรรณกรรม ปรัชญา หรือศาสนา ซึ่งไม่เคยสนใจ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ เห็นว่าจะได้รับความรื่นเริงบันเทิงใจพอควร บางคราวมีวรรณะของสีฉูดฉาดบาดตาไปนิด แต่ตีเสียว่าเป็นการใช้สีเพื่อให้เกิดอารมณ์ใหม่ หากไม่หมั้นหมายให้จริงจังนักก็ไม่น่ากระอักกระอ่วน

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.

อาจมีปัญหาต้องวุ่นกับเรื่องเงินทอง ธุรกิจการงาน และการศึกษา เหมือนเปลี่ยนรูปโดยสิ้นเชิง การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นไปทั้งในด้านดีและร้าย หากมีปัญหายุ่งยากลำบากใจเกิดขึ้นควรแก้ไขด้วยความรอบคอบ ระวังเสื่อมเสียในธุรกิจการงานและการศึกษา ดวงชะตาคุณระยะนี้มีเกณฑ์ไม่สู้ดี มีเสมอตัวอยู่เรื่องหนึ่งคือ ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เรื่องนี้ช่างก่อกวนความรู้สึกดีเชียว แต่ตามความหมายของดวงดาวไม่น่าจะเกิดเหตุร้ายแรง อาจมีเหตุขัดใจกัน

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.

ระวังการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเรื่องการศึกษาและการงาน ระวังจะได้รับเหตุเภทภัยจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า ระวังจะถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลในเครื่องแบบ เรื่องราวที่เกี่ยวพันกับเมืองไกลมีลู่ทางดี แต่ที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ไม่สู้ดี มีเกณฑ์ต้องเดินทางท่องเที่ยวเตร็ดเตร่เหมือนปุยเมฆที่เคลื่อนตัวตามลมระวังจะมีปากเสียงกับผู้คนรอบข้าง เลยช่วงกลางปักษ์ไปแล้วคุณอาจจมอยู่กับความคิดคำนึงถึงเหตุการณ์ตั้งแต่ครั้งอดีต

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.

หากเคยมีอุปสรรคเรื่องเดินทางไปต่างแดนระยะนี้ควรติดต่อใหม่ จะได้รับการสนองตอบราบรื่น มีเกณฑ์ได้รับข่าวหรือลาภผลจากเพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์ในชีวิตสูงกว่ามีเกณฑ์เดินทางกะทันหันทั้งใกล้และไกลมีเกณฑ์โยกย้ายหรือพลัดพรากจากที่อยู่อาศัยการเงินสะพัด จับจ่ายสิ้นเปลือง ให้เกรงอุปสรรคและความขัดข้อง หรือมีเหตุจ่ายเงินก้อนใหญ่ ความรัก ค่อนไปทางปิดบังและปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ตื่นเต้นในพฤติกรรมฉันชู้สาว ไม่ต้องด้วยรูปแบบของประเพณีอันดีงาม

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.

ความสัมพันธ์ในชีวิตประจำวันคุณกับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน อาจมีเหตุต้องปรึกษาหารือ ไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ ระวังปัญหาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่และตัวคุณเอง ระวังปัญหาน่ากลุ้มใจในที่อยู่อาศัย มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม มีเกณฑ์ดีในเรื่องธุรกิจการงานหากคดิ จะลงทนุ ในกจิ การใหม่ ๆ จะได้ผู้ร่วมหุ้นและเพื่อนร่วมงานที่ดี ระวังปัญหาติดขัดทางการเงิน การติดตามทวงถามหนี้สินได้ผลลัพธ์เป็นศูนย์ ดูท่าว่าจะมีเพศตรงข้ามหลายคนเสนอหน้าเข้ามาวุ่นวาย โดยจะมี “หนุ่มประสาทเสีย” ติดกลุ่มเข้ามาด้วย

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.

อาจต้องจ่ายเงินสิ้นเปลืองกว่าปักษ์ก่อน ระวังฟืนไฟภายในบ้าน ยวดยานพาหนะอาจมีอุบัติเหตุ หรือญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยมีเกณฑ์พบปะกับผู้รอบรู้หลักธรรมและปรัชญา มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นของเก่าของโบราณ มีเกณฑ์เดินทางไปยังปูชนียสถานศักดิ์สิทธิ์ มีเกณฑ์ได้โชคลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ คิดจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือซื้อขายยานพาหนะจะทำได้ง่าย ปักษ์นี้มีหลายเรื่องที่เป็นทุกข์ เรื่องบุตรหลาน เรื่องที่อยู่อาศัย ความรักจะเกิดอุปสรรค เกรงจะวิวาทบาดหมางกับคนรักจะจากบุตรภรรยาเร่ร่อนไปตามลำพัง

Praew-Payakon-1113 ก.พ. – 13 มี.ค.

การเงิน มีท่าว่าจะได้ลาภจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่ คู่ครองอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวในธุรกิจการงานอันเป็นกิจส่วนตนของคุณ โครงงานใหม่ ๆมีเกณฑ์ว่าจะเริ่มลงมือได้โดยสะดวก มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง มีเกณฑ์พบปะมิตรสหายซึ่งมีทัศนคติและกิริยาท่าทางน่าสนใจ คุณกำลังใฝ่ฝันถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศบอกตามตรงว่าปักษ์นี้ดูอย่างนั้น ๆ แต่บางรายอาจได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งเลยเถิดไปแล้วก็ไม่ผิดที่ตรงไหน

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.

การงานและการศึกษาดี ระยะนี้มีอะไรผิดแปลกไปบ้าง ไม่ช้าก็จะดำเนินไปอย่างราบรื่นเหมือนเดิม ลาภผลทางการงานและการเงินมีเกณฑ์ดี บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาอาจทำงานผิดพลาด ไม่ควรมอบหมายภาระอันสำคัญ มีเกณฑ์เดินทางด้วยกิจธุระการงานและการศึกษา ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ระวังบาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า หากอยู่ในวัยหนุ่มสาวชวนให้ดูได้ว่า เรื่องราวความรักระยะนี้อยู่ในระหว่างหัวเลี้ยวหัวต่อ ชวนให้เป็นกังวลเพราะมี “รายใหม่” ซึ่งระดับความเป็นอยู่สูงและดีกว่า “รายก่อน” เข้ามาพัวพัน

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 867 ปักษ์ 10 ตุลาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up