‘มีดวงพบรักที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่หากถูกใจแล้วจะแคร์อะไรล่ะ!!’ ดวงรายวัน 20 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 20 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงพบรักที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่หากถูกใจแล้วจะแคร์อะไรล่ะ!!’

ดวงรายวัน 20 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ หรือ CSR เพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมในการทำงาน ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะแก้ปัญหาและอุปสรรคเพื่อนำองค์กรหรือธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  : จริงๆ แล้วทางบ้านสามารถอุปถัมภ์เรื่องเงินคุณได้ ประกอบกับคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ได้ตลอดๆ อยู่แล้ว วันนี้คุณจึงสามารถทำงานโดยไม่คิดถึงค่าตอบแทนเป็นหลัก

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่บนการดูแลเอาใจใส่ของผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยากทำงานมากกว่าอยู่บ้านเฉยๆ โดยคุณก็จะกลายเป็นคนซีเรียสและจริงจังไปเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าหากเลือกได้ ผู้ใหญ่ในบ้านอยากเห็นคุณทำงานเป็นหลักของครอบครัวมากกว่าที่จะมีแฟน แต่หากจะมีจริงๆ พวกท่านก็ห้ามคุณไม่ได้ แล้ววันนี้มีโอกาสพบคนที่ใช่เสียด้วย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณแพ้อากาศ หายใจไม่ออก คัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการทำงาน หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงแข่งขันกีฬา คุณจึงคาดหวังถึงชัยชนะสูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นวิถีทางที่ไม่ถูกต้องก็ตาม วันนี้มีความเป็นได้ว่าคุณจะเป็นหลักหรือหัวหน้าทีมในการทำงาน ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  ไปไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างรายได้ที่สูงและมั่นคงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินโบนัสพิเศษ หรือเงินรางวัล ซึ่งคุณก็ไม่คาดหวังว่าจะได้

ความรัก :  คุณทำงานเก่งและมีบารมีในหน้าที่การงาน จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์ว่า คู่คุณจะยอมรับหรือให้เกียรติในความสามารถของคุณหรือไม่ เพราะอย่างไรคุณก็เป็นหัวหน้าครอบครัวอยู่แล้ว   คนโสด คุณมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดกับความรักมาเยอะ  วันนี้จึงมีโอกาสสูงมากที่จะไม่ยุ่งเรื่องรักแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาง่ายๆ จึงหักโหมร่างกายทำงานหนัก พักผ่อนน้อย วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลียถึงขั้นล้มป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังร่วมงานอยู่กับคนที่ไม่จริงใจ หน้าไหว้หลังหลอก ปากพูดอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจของครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่เขาจะทำให้คุณเครียด เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะมากดดันคุณให้ใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้นอีก โดยที่คุณไม่สามารถแล้ว/หรือได้เลย เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ชั่วพริบตา ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรเตรียมความพร้อม วางแผนล่วงหน้าให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ต้องดูให้แน่ใจจริงๆ ว่าไม่ใช่เงินสินบน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะมีผลต่อความน่าเชื่อถือ

ความรัก :  แม้คุณจะมีความคิดเห็นบางเรื่องที่ไม่ตรงกัน แต่หากเพิ่งแต่งงานก็ยังหวาน ว่าอะไรก็ว่าตามกัน ยังมองข้ามความต่างได้อยู่ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เป็นคู่คิดที่ดี สามารถให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตกับคุณได้     คนโสด  จริงๆ แล้วคุณมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันเลย แต่เพราะอยากได้มากกว่า จึงเป็นไปได้ว่าจะมองข้ามความขัดแย้งนั้นไป กระนั้นก็ยังไม่ใช่อยู่ดี

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็ม 100  ซึ่งจะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว เพราะเขามีโอกาสที่จะแทงข้างหลังคุณจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งหรืองานที่ทำสั่นคลอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ท้าทายขึ้น มีผลตอบแทนที่สูงขึ้น ซึ่งเกี่ยวกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR  เพื่อสังคมวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้มีอำนาจบารมีจะช่วยให้คุณหลุดพ้นจากปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น

การเงิน :  แม้วันนี้ข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์จะไม่ลงตัว มีโอกาสที่ทรัพย์สินจะหาย  แต่คุณก็สามารถหาช่องทางสร้างรายได้ด้วยวิธีอื่นๆ รวมถึงที่บ้านก็พร้อมจะสนับสนุนคุณตลอดๆ

ความรัก :  หากคุณมีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ทับซ้อนกันอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะอดทนอยู่กันต่อไปเพื่อครอบครัว ทั้งตัวเองและผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด  หากคุณพบว่าคนรักกำลังไม่จริงใจ ไม่ซื่อสัตย์กับคุณ วันนี้คุณมีเสน่ห์และเป็นคุณหนูมากๆ จึงไม่ต้องแคร์ก็ได้

สุขภาพ :  เด่นๆ เลยคือ เรื่องภูมิแพ้ ไม่ว่าจะภายนอกที่มีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่น้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นคัน รวมถึงมีโอกาสที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก คัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม มัคคุเทศก์ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ ฯลฯ  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสตรอง ลุยเดี่ยว บุกเบิกงานอย่างไม่เกรงใจใคร ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องให้ความรู้ เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ หรือติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะไปเจรจาติดต่องานหรือผลประโยชน์ มีโอกาสสูงมากว่าจะสำเร็จ รวมถึงได้ยวดยานพาหนะใหม่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้เงินจากการลงทุนนอกเหนือจากงานประจำด้วย

ความรัก : หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปทำงานยังต่างถิ่น ซึ่งเป็นการไปคนเดียว  แม้วันนี้คู่จะไม่ยอม แต่คุณก็ไม่สนใจ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะแตกต่างกันคนละขั้วเลย แต่หากคุณถูกใจแล้วก็ไม่แคร์ใดๆ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ จะมีปัญหา เป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียดจากการทำงาน ขณะเดียวกันก็ยังส่งผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีเทคนิค แทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปะศิลปินทุกแขนง ความสวยงามทุกประเภท ซึ่งวันนี้คุณมีช่องทางที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีชื่อเสียงโด่งดัง เพียงแต่ต้องอดทน และรอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึง ไม่ควรปล่อยให้อารมณ์ไม่พอใจต่างๆ ขึ้นมาครอบงำ เพราะจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไป

การเงิน :  มีลาภลอยเฮงๆ ปังๆ เข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ แต่คุณใช้เงินเก่งมากจนวันนี้ต้องบริหารจัดการเงินตัวเกลียวหัวเป็นน็อตเลย

ความรัก :  หากคุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในครอบครัว และงานนอกบ้าน คุณรับผิดชอบได้ดีไม่มีที่ติ เพราะฉะนั้นวันนี้หากคุณอยากจะทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง ใครก็ห้ามขัด  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากมาเป็นผู้อุปถัมภ์ แต่เป็นไปได้ว่า คุณจะเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจจนใครๆ เหล่านั้นปั่นป่วน

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะจะมีผลต่อน้ำหนัก นอกจากนั้นยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย มีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานที่มีรูปแบบขั้นตอนที่เคร่งครัด เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาล ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดี ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ถูกบีบบังคับให้ทำงานเสร็จภายในเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย วู่วาม ใจร้อนจนเกินงาม เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้อย่าเพิ่งทุ่มลงไปสุดตัวโดยที่ยังไม่เห็นถึงผลตอบแทน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาหลอกให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :  ปกติคุณชิล ไม่ค่อยทุกข์ร้อนกับใครนัก แต่วันนี้ชิลไม่ไหวแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าจะถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรี ซึ่งคุณยอมไม่ได้ ทางที่ดีลดๆ อีโก้กันลงบ้าง เน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะกัน คนโสด  หากคุณยังแอบรัก แอบปลื้มเขาอยู่ใช่ไหม วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเริ่มมีคู่แข่งหัวใจ จนคุณต้องออกจากความเงียบมาสู้กันสักตั้งแล้ว

สุขภาพ :  เพราะคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยใส่ใจดูแลตัวเองนัก ซึ่งหากคุณทำงานหนักอดหลับอดนอน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีความเป็นไปได้ว่าหัวใจจะมีปัญหา รวมถึงจะมีอาการปวดหลัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up