‘วันศุกร์ วันแฮปปี้แห่งชาติแบบมีนัยยะสำคัญ’ ดวงรายวัน 18 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 18  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันศุกร์ วันแฮปปี้แห่งชาติแบบมีนัยยะสำคัญ! ‘

ดวงรายวัน 18 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่ทางที่ถูกต้องนักก็ตาม อย่างไรก็ตามวันนี้คุณควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะมากกว่าจะใช้อำนาจและอารมณ์จัดการ เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี คนที่คุณไว้ใจที่สุดมีโอกาสที่จะกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คุณที่สุด

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือรางวัล แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับการใช้จ่าย เพราะคุณมีรายจ่ายตลอดเวลา แต่ก็นับว่าสามารถเอาตัวรอดไปได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีเรื่องหมางใจกันอยู่ วันนี้ความรู้สึกของคุณก็จะเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ยังไม่มั่นคงเท่าไหร่ คนโสด  คุณผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง วันนี้หากคุณได้พบกับคนที่ถูกใจ ก็จะเป็นแค่หลงเสน่ห์ชั่วครั้งชั่วคราว หรือแค่คบเพื่อไม่ให้เพื่อนเม้า

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะมีปัญหา เกิดการแพ้อาหาร ท้องเสีย หรือมีพยาธิในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม หากคุณเป็นหัวหน้าทีมทำงานหรือเจ้าของธุรกิจ วันนี้ไม่ควรยึดอีโก้ในตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่ลูกน้องจะมีปัญหา จนเป็นเหตุให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเห็นงานเป็นหลัก ผลตอบแทนเป็นรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำธุรกิจสีเทาด้วยแล้วมีโอกาสทำเงินได้มาก แต่ก็ต้องระวังในการคบเพื่อนด้วย วันนี้จะมีแต่พวกหลอกกินทั้งนั้น

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมโน คิดไปเรื่อย จนอาจต้องยึดงานเป็นที่ตั้งเพื่อไม่ให้ฟุ้งไกลกว่านี้ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะมี something เสียเอง คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แม้วันนี้คุณจะมีทั้งงาน และความบันเทิงอยู่รอบตัว แต่ก็ขอเก็บแฟนเก่าไว้ก่อน ไม่ทิ้ง

สุขภาพ  :  หากคุณกำลัง work hard& play hard  สภาพร่างกายคุณมีความเสี่ยงกับการถูกทำลาย 2 เด้ง ทั้งสภาวะเครียดจากงาน และก็ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ รวมถึงการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางผู้ที่อิจฉาริษยากับความสำเร็จของคุณ ซึ่งพยายามจะแทงข้างหลังหรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อสั่นคลอนเก้าอี้ประจำตำแหน่ง งานนี้คุณคงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพมาแก้ปัญหา โดยที่คุณควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ควรยึดติดที่กลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง

การเงิน :  หากคุณกำลังใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย วันนี้ระวังจะเกิดการขัดผลประโยชน์ หรือหากคุณไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณมีโอกาสไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับปัญหามือที่สาม ความหึงหวง จนถึงปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ซึ่งมีผลทำให้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น  ซินแส นักสืบ หรือแพทย์ ฯลฯ เพื่อจัดการกับปัญหา คนโสด  หากคุณกำลังใกล้มงจะลง วันนี้ก็ควรหนักแน่นให้มากๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายเสียแล้ว เป็นต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพเสียด้วย

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะเครียด กดดัน อึดอัดไปหมด จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือกระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานออกแบบ ดีไซน์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ  หากคุณกำลังจะเสนองานหรือเสนองานไปแล้ว เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มกับทุกสิ่งรอบตัว ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือเรียกร้อง เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง

การเงิน :  หากคุณมีโชค ได้รับลาภลอย ถูกหวย ได้มรดก เป็นไปได้ว่าเงินก้อนนั้นจะเป็นแค่ลม หรือได้มาก็แบบไม่โปร่งใส จนสร้างความเดือดร้อนให้คุณจนต้องถึงกับไปกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณเริ่มที่จะไม่มั่นใจในชีวิตคู่ จึงมีความเป็นไปได้ง่ายมากที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนมากกว่า จนวันนี้มีโอกาสที่จะทะเลาะกันบ้านแทบแตกเลยทีเดียว คนโสด  คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนอยู่หรือเปล่าคะ หากใช่ ก็อาจต้องเตรียมรับมือกับความหึงหวงไว้ด้วย  เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย

สุขภาพ :  มีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความเครียด ความกดดัน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะ ไมเกรนอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานอย่างมีความสุข มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริม และพร้อมที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง การใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ ดีไซน์ สื่อมวลชน ฯลฯ อีกทางหนึ่งด้วย

การเงิน  : เฮงๆ ปังๆ  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดิน พืชสวนทางการเกษตร ต้นไม้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นมรดกจากผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก :  มีโอกาสพิเศษที่สมาขิกจะได้มาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น แต่เป็นไปได้ว่าในใจคุณจะยังไม่มั่นใจ ไม่วางใจในความสัมพันธ์นี้ คนโสด  นับว่าคุณโชคดีมีคนที่รักและจริงใจกับคุณ แต่คุณก็ยังไม่แน่ใจว่า เป็นเพราะคุณให้และดูแลเขาอย่างดีหรือเปล่า

สุขภาพ :  เด่นที่สุดคือเรื่องอวัยวะในช่องท้อง เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ ยิ่งหากคุณเพิ่งจะผ่าตัด มีโอกาสที่แผลจะอักเสบ รวมถึงแผลผ่าคลอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนและส่งเสริม จนมีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูง มีทีมงาน เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ต้องถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ซึ่งวันนี้คุณมีพลังกาย พลังใจเต็มเปี่ยมที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ รวมถึงคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้คุณจึงใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  วันศุกร์แห่งชาติ มีโอกาสที่ญาติพี่น้องจะมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานมงคล งานฉลอง งานบุญ โดยคุณรับหน้าที่ผู้ใหญ่ในงานด้วย  คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณ จนวันนี้มีโอกาสที่จะมีข่าวดีด้วย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยๆ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  นับเป็นอีกคนที่มีโอกาสพบกับความสุขในการทำงาน มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริมและหากมีโอกาสเธอพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้อย่างง่ายๆ กระนั้นก็ตามหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง เจ้าของอู่เรือ ฯลฯ วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะมีโอกาสที่คุณจะพบกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง คนที่สนับสนุนอาจกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณก็ได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากอำนาจวาสนาในตัวเอง ถึงอย่างไรวันนี้รายจ่ายก็ตามมาเป็นหางว่าว หลักๆ อยู่ที่การเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก :  ก็เป็นอีกหนึ่งบ้านที่สมาชิกในบ้านจะมีโอกาสได้มาอยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งคู่คุณก็จะให้เกียรติและยอมรับคุณต่อหน้าผู้อื่นด้วยดี คนโสด  คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์ เป็นไปได้ว่าจะเป็นนักบริหารหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ฉลาด แม้อยู่ด้วยกันจะเถียงกัน แต่ก็ทันกัน

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณเพิ่งจะผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็เป็นไปได้ว่าแผลจะเกิดการอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up