‘อินเทรนด์คู่รักต่างวัย วันนี้มีดวงควงเด็ก ติดหนึบหนับแกะไม่ออก’ ดวงรายวัน 14 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 14 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อินเทรนด์คู่รักต่างวัย วันนี้มีดวงควงเด็ก ติดหนึบหนับแกะไม่ออก!’

ดวงรายวัน 14 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ฝืนความชอบของตัวเอง หรือถูกบังคับให้ทำ ด้วยเงื่อนไข ข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ วันนี้ทางที่ดีคุณควรใช้เทคนิค แทกติก รวมถึงเซ้นส์มาช่วยพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงาน

การเงิน  :  มีโชคลาภ ลาภลอย จนถึงได้มรดก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก ไม่ถูกหลอก ก็ถูกโกง ทางที่ดีควรให้คู่หรือแฟนช่วยเก็บไว้

ความรัก :  หากวันนี้มีผู้ไม่หวังดีเข้ามาทำดีตีสนิทกับคุณและครอบครัว ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่า เขาจะไม่จริงใจ ต่อเมื่อคุณวางใจแล้ว เขาก็จะหลอกแล้วก็จากไป ส่งผลให้คุณกับคู่หมางใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ก็จริง แต่จะสร้างความลำบากใจให้คุณ เพราะมีโอกาสที่จะมีรักใหม่ ขณะที่รักเก่าก็ไม่สามารถตัดทิ้งได้สักคน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ นอกจากนั้นอาจมีปวดศีรษะไมเกรนร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากที่ผ่านมาคุณยึดมั่นทำงานหรือดำเนินธุรกิจบนความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม จนถึงงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย  ทางที่ดีคุณควรยึดอยู่ในอุดมการณ์ความถูกต้องให้มั่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย หรือคดีความ

การเงิน : คุณประหยัด มัธยัสถ์ อดออม ใช้เงินอย่างพอเพียง ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะลงทุนในธุรกิจสีเทาร่วมกับคนรัก  มีความเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แล้วมีโอกาสรวยสูง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาเรื่องความไม่ซื่อสัตย์ วันนี้คุณอาจเริ่มปลงได้แล้ว เป็นไปได้ว่าคุณกำลังคิดไปถึงจะจัดการความสัมพันธ์ให้เด็ดขาด ด้วยการใช้กฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง  คนโสด  มีรักก็มีทุกข์ ยิ่งเป็นรักที่ซ่อนเร้นด้วยแล้วก็ยิ่งทุกข์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหาทางแยกจากเขาอย่างเด็ดขาด

สุขภาพ :  อายุมากขึ้นอีกปี สิ่งสำคัญที่ต้องระวังในวันนี้คือเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบและพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ นักการเมือง นักการปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ ด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าช่วงนี้คุณจะรับศึกหนัก มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หากคุณผ่านจุดนั้นมาได้ มีโอกาสที่จะได้เฮ เฉลิมฉลองกัน

การเงิน :  คุณขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงจากงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากคุณจะเสียเงินแล้ว ยังมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียอีกด้วย

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความบันเทิงเริงรมย์ แต่ระวังว่าจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายว่า คุณมีความสัมพันธ์อื่นแอบแฝง ซึ่งจะมีหรือไม่มี แต่วันนี้อารมณ์คุณเหวี่ยงสุดๆ คนโสด  หากคุณกำลังหลงอยู่กับแสงสีลีลา กิน เที่ยว ดื่ม มีโอกาสสูงที่จะได้พบเด็กๆ น่ารักๆ แล้วก็เป็นไปได้สูงด้วยว่า คุณจะหลงเสน่ห์เด็กหนึบหนับ แกะไม่ออกเลยทีเดียว

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวตัวยง วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ มีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ทางที่ดีควรงดของหมักดอง แอลกอฮอล์ ชา กาแฟ ไปก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่าจะโชคดี ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  จึงทำให้คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า  แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด ความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ยิ่งหากวันนี้คุณทำงานทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ ควรหาเพื่อนร่วมงานหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  คุณสามารถหาเงินได้จากอำนาจและบารมีของตัวเอง แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรเป็นตัวแทนในการกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ด้วยกันเพราะผู้ใหญ่ ดังนั้น ไม่ว่าจะมีเหตุหรือปัญหาที่สร้างความหนักใจให้คุณเพียงไร ทางที่ดีไม่ควรมีทิฐิ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก เพราะถึงอย่างไรคุณก็ยังต้องอยู่ด้วยกันไปตลอดๆ คนโสด  เป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเหตุให้คุณต้องติดต่อกับแฟนเก่าหรือความสัมพันธ์เก่าๆ ด้วยงาน หรือผู้ใหญ่

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังถามถึง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ หากวันนี้คุณทำงานที่เน้นประโยชน์ของสังคมเป็นหลัก ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็อย่าประมาท เมื่อขึ้นได้ก็ตกได้

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสได้ไม่คุ้มกับเสีย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มให้กับการทำงานเพื่อสังคมเป็นหลัก

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยึดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก อยากให้คู่อยู่กับคุณตลอด 24 ชั่วโมง แล้วหากถูกขัดใจ (ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง) ก็จะกลายเป็นปัญหา   คนโสด  คุณร้อนแรง โรแมนติกมากๆ  วันนี้ความรักของคุณอาจมีเซอร์ไพร์สนะคะ

สุขภาพ :   ออฟฟิศซินโดรมมาแล้ว หากคุณนั่งหลังขดหลังแข็งขับรถ หรือหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน มีความเป็นไปได้ว่า จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ง่ายสุดคือลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ จนถึงหาหมอนวดมานวดแก้อาการ ยากสุดคือบริหารร่างกายเหยียดยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาส่วนตัวเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ ดิจิทัล เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงสิ่งที่จับต้องไม่ได้ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้เทคนิค และแทกติก ในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์พิเศษในการทำงาน ซึ่งคุณจะสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจไปจนถึงหมอดู

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ อยู่ตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ กับเรื่องความรัก จนเงินหมด ต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเริ่มเบื่อกับการเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจ ซึ่งคุณอาจทนมานานแล้วก็ได้ จนมีโอกาสที่จะคิดว่า อยู่ตัวคนเดียวดีไหม  คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเหนืออื่นใด ดังนั้น วันนี้มีทางเลือกดังนี้หากไม่รักๆ เลิกๆ ก็อยู่เป็นโสด

สุขภาพ :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอ่อนเพลีย มีโอกาสหน้ามืดเป็นลม มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ทางที่ดีควรพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอก่อนจะทำงานต่อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในฐานะหัวหน้าทีมด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเดิมกลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็ต้องระวังอีโก้ของคุณที่จะไม่แคร์ความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดเวลา แต่วันนี้ต้องระวังหากจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะทำไม่ได้ตามนั้น มีโอกาสที่จะเสียทั้งเครดิตและเงิน

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวคุณเริ่มอ่อนลง คู่คุณก็ยอมตามใจคุณทุกอย่าง จึงเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นกันใหม่ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่เพราะช่วงนี้คุณต้องแบกความรับผิดชอบ ทั้งเรื่องงานและครอบครัวอย่างหนัก จึงยังไม่กล้าที่จะเริ่มต้นกับใคร

สุขภาพ :  วันหยุดนี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างก็ดีนะคะ เพื่อป้องกันการเกิดภูมิแพ้ เสร็จแล้วก็รีบพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนัก เพราะเดี๋ยวร่างกายจะอ่อนเพลียเกิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up