‘สำหรับคนอกหักรักคุด มีทั้งได้เด็กกรุบกริบ และได้แฟนคนอื่น จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘สำหรับคนอกหักรักคุด มีทั้งได้เด็กกรุบกริบ และได้แฟนคนอื่น จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกงาน หรือธุรกิจกำลังมีปัญหาจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ วันนี้นับว่ามีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ให้คุณได้มองเห็นหนทางที่ดี นั่นคือ มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของกิจการ SMEs ได้เป็นเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย หรือทำงานอิสระ เป็นไปได้ว่าจะเป็นสายงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก  

การเงิน  :   หากคุณกำลังขาดรายได้ ตกงาน หรือธุรกิจมีปัญหา อย่าเพิ่งท้อ เพราะโชคลาภกำลังจะมา เป็นไปได้ว่าไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีรายจ่ายอยู่กับเด็กๆ ในบ้าน

ความรัก  :   หากกำลังอกหักรักคุด ชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้มแข็งขึ้น สามารถใฃ้ชีวิตคนเดียว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างมีความสุข คนโสด  เช่นกัน หากเพิ่งอกหักรักคุดมาหมาดๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหาเด็กกรุบกริบมาอยู่เป็นเพื่อนคลายเหงาก็ได้นะ

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะขาดสารอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งมาเป็นเวลานานจนถึงขั้นรุนแรง น่าจะเป็นแคลเซี่ยม ซึ่งจะเป็นผลให้กระดูกและฟันไม่แข็งแรง  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ประกัน การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจด้านการบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ก็ไม่ควรมั่นใจในตัวเองนัก เพราะหากคุณเลือกผิด จากงานที่มั่นคงจะเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลย

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรับ-ซื้อ และให้เช่า ซึ่งวันนี้จะเป็นบ้านและที่ดิน ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาก เพราะมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักขึ้น เพื่อเก็บเงินไว้ซื้อบ้าน หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เตรียมรอรับสมาชิกใหม่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาเพิ่มอีก 1 คน คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเด็กๆ มีทั้งเด็กดีและเด็กดื้อ โดยจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยจากการทำงาน เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับต่อมน้ำเหลืองในร่างกาย ซึ่งอาจนำไปสู่เนื้องอก อย่าปล่อยไว้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาจนกลายเป็นเนื้อร้าย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   หากกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว เช่น โรงแรม อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจทางด้านศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ก็อย่าเพิ่งปฏิเสธ เพราะวิกฤติจะสร้างโอกาสให้คุณ คุณจะทำได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดังด้วย  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ วันนี้หากคุณจะเดินทางไปติดต่องานหรือธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้ผลตอบแทนที่ดีงาม ผู้ใหญ่อุปถัมภ์  

ความรัก  :  หากคุณกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือโยกย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัย ก็เป็นไปได้ที่คุณจะเอาอยู่ ไม่ว่างานในบ้าน หรือนอกบ้าน คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้อย่างลงตัว    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากเลยนะเนี่ย มีทั้งความยืดหยุ่น ประนีประนอม มีโอกาสที่ได้พบคนถูกใจในระหว่างการเดินทางด้วยน้า ประมาณมีป๋าเป็นสปอนเซอร์ให้ตลอดรายการ

สุขภาพ   :  ออกเดทบ่อยๆ ระวังจะได้น้ำหนักเป็นของแถมโดยไม่รู้ตัว แล้วหากคุณกำลังจะเดินทางด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังใช้ทั้งพลังกายพลังใจในการฟันฝ่าอุปสรรคในการทำงานและดำเนินธุรกิจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้สมองซีกความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม งานบันเทิง ศิลปินดารา อย่างไรก็ตามไม่ควรดุดัน ตัดให้ขาดเลยชั้บๆๆ เพราะจากการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานหรือธุรกิจเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง มีโชคด้านการลงทุน รวมถึงมีผู้อุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะจะสร้างปัญหาให้ไม่จบสิ้น

ความรัก  :   จะว่าไปคุณก็เจ้าชู้ มีพลังทางเพศสูง วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การรับบทนางเอกและนางร้ายในคนเดียวกัน แล้วหากคุณชอบใคร ก็ไม่แคร์แม้ตัวเองจะมีครอบครัวแล้วก็ตาม คนโสด  พลังทางเพศสูงมาก เสน่ห์ก็มาแบบจุกๆ เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ต้องกลัวเลยว่า จะเหงา

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะเสียสุขภาพ ทั้งดื่มและกินมากเกินความพอดี ซึ่งมีโอกาสที่จะนำไปสู่โรคทางสมองและหัวใจได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ โดยมีโอกาสได้เข้าไปทำทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ จนถึงเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในด้านต่างๆ

การเงิน  :    มีโอกาสได้รายได้ที่ดีจากงานสีเทา มีผลตอบแทนที่มั่นคง หรือหากคิดจะลงทุนทำธุรกิจก็ประสบความสำเร็จ โชคดีๆ    

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณยอมรับคู่ครองของคุณในเรื่องที่เขามีใครอีกคนอยู่ข้างๆ กาย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องการความรัก ความอบอุ่น ความใกล้ชิดจากคู่ครองมากกว่านั้น จึงมีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะไม่สงบสุขเหมือนที่ผ่านมา   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเด็กรุ่นน้องเสน่ห์แรง ซึ่งคาดว่าวันนี้จากอารมณ์โรแมนติกของคุณมีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุชู้สาวได้ง่ายมาก

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี วันนี้ก็อย่าประมาท ดื่มแอลกอฮอล์มากเกินความพอดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ รวมถึงไขมันอุดตัน เส้นเลือดตีบ/ตัน/แตกได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกงาน หรือธุรกิจมีปัญหาจนไปต่อไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็ต้องระวังจะถูกจับเซ็นสัญญาให้ทำงานที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก และไม่ได้ถนัด ซึ่งคุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะน้ำท่วมปากไม่สามารถท้วงได้

การเงิน  :  หากคุณกำลังขาดรายได้ วันนี้มีโอกาสสร้างรายได้งามๆ จากงานเทา แต่ก็ต้องระวังจะถูกฉ้อโกง ถูกกู้หนี้ยืมสินแล้วไม่คืน มีความเสี่ยงที่จะกลับไปสู่จุดเดิม

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจจบความรักความสัมพันธ์กับคู่ครอง วันนี้จากความเหงา มีโอกาสที่คุณจะมองหาคนมาดามหัวใจทันทีเลย แม้ว่าคนๆ นั้นจะมีคู่ครองอยู่แล้วก็ตาม  คนโสด   สำหรับสาวๆ ที่กำลังอกหักรักคุด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปชอบคนมีเจ้าของแล้วนะคะ แล้วยากที่จะตัดขาดกันได้ด้วย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังดื่มจัดเพื่อให้ลืมเธอ ก็ต้องเพลาๆ บ้างแล้วนะคะ เพราะเธอจบไปแล้ว แต่ร่างกายคุณจะไม่จบ มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองก็ยังจุกๆ อยู่ ใครก็ขัดความคิดคุณไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หัวหน้าโครงการด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของใครเลย มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ แล้วหากงานสะดุดหยุดลง คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน :  ร้อนเงิน เข้าๆ ออก หมุนเวียนขึ้นลงไม่แน่นอน จนมีโอกาสเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน ยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้เรียกว่าทำงานมาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก   :  คุณกำลังทุกข์ใจกับอุดมการณ์ของตัวเองที่อาจไปขัดกับคนใกล้ชิดอยู่หรือเปล่า ถึงอย่างไรคุณก็ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องชีวิตคู่ ซึ่งหากยุ่งวุ่นวายมากๆ วันนี้คุณก็พร้อมแยก คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะมีความรักที่ไม่เปิดเผย ลึกลับ ซับซ้อน ซึ่งอาจเป็นสมาชิกชาวโลกใบที่สอง แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็สามารถที่จะอยู่ด้วยตัวเองได้

 สุขภาพ   :   พยายามหากิจกรรมทำอย่าให้ตัวเองว่าง เพราะไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่คุณจะฟุ้งซ่าน คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ จนถึงขั้นประชดได้ง่ายๆ  แต่ก็ไม่ควรหักโหมงานหนักเกินไปจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน จะทำให้อาการยิ่งแย่เข้าไปใหญ่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up