‘ดวงคุณจัดอยู่ในประเภทเข้าใจยาก เดาใจลำบากหรือเปล่า คนนั้นก็ไม่ใช่ คนนี้ก็ไม่ดี อย่างนี้ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงคุณจัดอยู่ในประเภทเข้าใจยาก เดาใจลำบากหรือเปล่า คนนั้นก็ไม่ใช่ คนนี้ก็ไม่ดี’

ดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังนั่งอยู่ในตำแหน่งผู้นำในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้ควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะเป็นไปได้ที่จะมีผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจะมาช่วยคุณทำงาน

การเงิน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะหมุนเงินจนหัวหมุน เพราะมีเรื่องให้ต้องจ่ายมากกว่ารับเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ใหญ่

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหลุดจากมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับผู้ใหญ่แทน เพราะเป็นไปได้ที่อารมณ์ตัวเองจะไม่มั่นคง ก็เลยต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยด้วยอีกแรง คนโสด  วันนี้คุณอ่อนไหวมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ต่างชาติ มีแนวโน้มที่จะตกลงปลงใจกับเขาง่ายๆ  แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง  

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในภาวะเครียดและกดดันกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามามากมายจนตั้งตัวไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก วันนี้ไม่ควรวางใจใครง่ายๆ และควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเจอคนประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกันได้ง่ายๆ ท้ายสุดคุณนั่นล่ะที่จะเป็นทุกข์ กังวล จนถึงท้อแท้ใจกับโชคชะตา

การเงิน  :  หากกำลังใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหาเงินอย่างเหน็ดเหนื่อย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะจะมาแบบไม่แน่นอน

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะคาดหวังถึงความสำเร็จในชีวิตคู่สูงเป็นพิเศษ จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ นอกจากนั้นคุณยังยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากเกินไปอีกด้วย  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว รักเผื่อเลือก สามารถคบทีเดียวหลายๆ คน วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ทำให้คุณหยุดใจไว้ตรงนี้ จนมีโอกาสที่จะไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเครียดและกดดันกับเรื่องต่างๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทั้งระบบประสาท เช่น ความดัน ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ฯลฯ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องหกล้ม ตกจากที่สูงด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ หรือเป็นมือใหม่ วันนี้นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรปล่อยวางทิฐิ ละอีโก้ พร้อมกับเปิดใจรับฟังความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นด้วย จะยิ่งทำให้งานดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   จริงๆ คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่เรียกว่าทำได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องดูให้ดีว่ามาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียง

ความรัก :   หากคุณอยู่ในสถานะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว  จนไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน วันนี้มีโอกาสที่จะถูกเม้าว่า กำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งคุณก็มีดวงที่จะเป็นอย่างที่เขาว่าด้วยล่ะ คนโสด  คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าความรักหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าใจยากเดาใจลำบาก คนนั้นก็ไม่ใช่ คนนี้ก็ไม่ดี ทางที่ดีควรคบกันเป็นเพื่อนไปก่อน

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังโหมทำงานอย่างหนัก วันนี้เป็นไปได้ที่ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งรับประทาน นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสียอีกด้วย ทางที่ดีจึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณเป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ในธุรกิจสายศิลปะบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง ด้วยเทคนิคและแทกติกที่แพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำของคุณ ทางที่ดีควรลดอีโก้ในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นลง เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน พร้อมกับมีโชคร่ำรวยเฮงๆ ปังๆ  ขณะเดียวกันคุณก็ใช้เงินเก่งด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะจัดการบริหารเวลาได้อย่างลงตัว ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน ซึ่งคุณก็ยังส่งเสริมและสนับสนุนคู่ครองคุณได้ด้วยดี นอกจากนั้นคุณยังโรแมนติกด้วยนะเนี่ย  คนโสด เป็นไปได้ที่เสน่ห์ของคุณวันนี้จะอยู่ที่ทำงานเก่ง และโรแมนติก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่ม แชททักเข้ามารัวๆ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหนักอยู่ วันนี้มีโอกาสที่ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งรับประทาน จนน้ำหนักขึ้น  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เทคนิคแทกติก และความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ซึ่งวันนี้นับว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงใช้เซ้นส์ที่แม่นยำ จึงเป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น นอกจากนั้นยังเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสได้ลาภลอยเฮงๆ ปังๆ จากผู้ใหญ่ แต่ได้มาก็แทบไม่ได้ใช้กับตัวเองเลย หมดกับการสงเคราะห์และช่วยเหลือคนอื่นหมด ระวังตัวเองจะเดือดร้อนน้า…

ความรัก  :  วันนี้คาดว่าคุณจะร้อนแรงและโรแมนติกสูง แต่ก็ยังคงความโลเลไม่มั่นใจแฝงอยู่มาก ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรมีเวลามากพอที่จะปรับตัวเข้าหากัน  คนโสด  เช่นกันวันนี้คุณมีความโรแมนติกและหึงหวงสูง ขณะเดียวกันความเจ้าชู้ก็มาสูงพอๆ กัน รวมๆ แล้วคุณจึงเป็นประเภทเข้าใจยากเดาใจลำบาก รักไหมก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่อยากจะเลิก

สุขภาพ  :  หากกำลังอยู่ในช่วงเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร นอกจากต้องระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว วันนี้ยังต้องระวังฟันจะมีปัญหาด้วย เช่น ฟันแตก ฟันบิ่น ที่อุดไว้หลุด จนต้องไปหาหมอฟันด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากงานหรือโครงการกำลังติดค้างอยู่ในขั้นตอนอนุมัติ วันนี้ก็ขอให้คุณอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะก่อน อย่าเพิ่งบุกเบิกอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ หรือหากจะบุกเบิก ก็ควรลดอีโก้ในตัวเองลง พร้อมทั้งเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยจึงจะไปต่อได้

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนจนต้องดิ้นรนหาเงินทุกช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า นอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอกถูกฉ้อโกงตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพด้วย

ความรัก :  หากคุณกำลังหลงใหลใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างหนัก วันนี้มีโอกาสที่จะกระทบกับความสัมพันธ์กับคู่ของคุณ  แล้วเป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะอ่อนไหวมาก จนกว่าจะกลับมาเข้าใจกันใหม่อีกก็ยาวเลย คนโสด  หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี วันนี้เป็นไปได้ที่วันคืนเก่าๆ จะหวนกลับมาจนมีโอกาสที่คุณจะฟิน จนปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปตามบรรยากาศ

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักสังสรรค์ปาร์ตี้ วันเสาร์นี้หากจะไปดื่มก็ไม่ควรขับรถ รวมถึงหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม เดินทางไปสะสมประสบการณ์ที่เกี่ยวกับธุรกิจและงานทางการเกษตรและอาหารยังหลายๆ สถานที่ นอกจากนั้นยังนับเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานผู้ใหญ่ที่มีบารมี ซึ่งจะนำพาความสำเร็จมาให้คุณ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในครอบครัว ทางด้านการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่หากจะให้ดี วันนี้คุณควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก  :   หากคุณอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ แม้ลึกๆ แล้วคุณกับคู่จะไม่ลงรอยกันในเรื่องทัศนคติของการครองคู่ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้บรรยากาศโดยรวมก็ยังนับว่ามีความสุขกันดี คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเป็นแม่สื่อให้คุณ นำพาคู่เดทที่รักและจริงใจกับคุณจริงๆ แต่ก็คงต้องปรับจูนทัศนคติในเรื่องชีวิตคู่หน่อย

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ยิ่งหากสุขภาพร่างกายของคุณไม่แข็งแรงอยู่แล้ว วันนี้จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่เชื้อไวรัสจะเข้าไปส่งผลให้คุณเป็นไวรัสตับอักเสบ ดีซ่าน ต่อมน้ำเหลือง ได้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up