‘เริ่มต้นวันแรกของปีเสือ จะเป็นปีเสือโหย หรือปีเสือนอนกินของใคร ต้องเช็กแล้ว!!!’ดวงรายวัน 1 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 1 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เริ่มต้นวันแรกของปีเสือ จะเป็นปีเสือโหย หรือปีเสือนอนกินของใคร ต้องเช็กแล้ว!!!’

ดวงรายวัน 1 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณทำงานละเอียดและรอบคอบ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทาย ซับซ้อน และใช้เวลานานกว่าจะสำเร็จ ซึ่งคุณก็มีความเสี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา โดยเฉพาะการขัดแย้งกับผู้อื่นที่จะทำให้คุณกลุ้มใจ เสียใจ ผิดหวัง ก็อย่าเพิ่งท้อแท้กันตั้งแต่วันแรกของปีล่ะ เพราะยังมีโอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ พ่อค้าแม่ขาย หรือประกอบอาชีพอิสระ โดยได้รับการสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  คุณใช้เงินอย่างประหยัด รู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ เริ่มต้นวันแรกของปีคุณมีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย เรียกว่าไหลมาเทมาเลยทีเดียว รวมถึงได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ด้วย แต่ก็ไม่ควรใช้เงินฟุ่มเฟือย เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก และตั้งความหวังไว้ตั้งแต่วันแรกของปีว่าจะพยายามทำทุกอย่างให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ และมีความสุข ส่วนคุณก็จะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด คนโสด เจ้าชู้ตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว แต่หากคุณรักใครแล้วก็จะรักมั่นคง แต่มีแนวโน้มว่าจะยังไม่เจอ

สุขภาพ  :  คุณเครียดตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว ก็ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะหากเครียดมากๆ จะมีผลต่อระบบย่อยอาหาร ให้มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ จนถึงโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เริ่มต้นวันแรกของปีด้วยช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า หากปีที่แล้วคุณทุ่มเททำงานด้วยความเหนื่อยยากมาทั้งปีแล้ววันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ทั้งนั้นควรยึดอยู่บนหลักการความถูกต้องและถูกหลักศีลธรรมอันดี  ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ เพราะไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเกิดการขัดแย้งและทะเลาะกัน จนงานสะดุดหยุดลงกลางคันตั้งแต่วันแรกของปี ยิ่งกว่านั้นคุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่หวือหวา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะรวยไม่ทันใจ จนคุณต้องหารายได้เสริมที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มต้นปีกับจิตใจที่เข้มแข็งขึ้น โดยเริ่มทำใจรับกับความผิดหวังที่ผ่านมาได้บ้างแล้ว ซึ่งอาจทำให้คุณตัดสินใจที่จะมีพื้นที่ส่วนตัว หรืออยู่กันแบบกัลยาณมิตร  คนโสด  หากคุณผิดหวังมาหลายครั้ง ปีนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มปลงกับความรัก เริ่มเข้าถึงสัจธรรมว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ แล้ว

สุขภาพ :  ล่วงเข้าสู่อีกปี สุขภาพร่างกายก็มีโอกาสที่จะทรุดโทรมไปตามเวลา ดังนั้น ปีนี้มีโอกาสที่โรคชราจะมาเยือนนะคะ ทั้งทางด้านร่างกาย เช่น อัลไซเมอร์ ปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว รวมถึงสุขภาพจิตด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นปีด้วยอีโก้ที่สูงปรี๊ดเสียแล้ว จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว แต่หากคุณเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้วล่ะก็ จะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉาพะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ ศิลปิน และความสวยความงาม คุณจะทำได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า จะเริ่มต้นปีด้วยความขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยเฉพาะหากจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำข้อตกลงกับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว โดยเฉพาะการค้ำประกัน การฉ้อโกง

ความรัก :  แม้ชีวิตคู่จะทำให้คุณเจ็บปวดใจเพียงไร แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังรักและซื่อสัตย์กับครอบครัว เพราะฉะนั้นไม่ว่าปีใหม่หรือปีเก่าคุณก็ยังคงต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันต่อไป คนโสด มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อกลับมา แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะมาแบบซ่อนเร้น อาจเพราะแต่ละคนมีคนรักของตัวเองอยู่แล้ว

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งรับปีใหม่กันดีกว่า เพราะหากปล่อยไว้นานกว่านี้สมาชิกในครอบครัวมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ และวิตามินบำรุงเลือดให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว ก็ต้องเตรียมใจหน่อยนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะนั่งไม่ติดที่ ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ทางออกในวันแรกของปีก็คือ….คุณมีโอกาสได้เดินทางไปขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ควรหลีกเลี่ยงธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยนะคะ

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มากจากธุรกิจเอ็นเทอร์เทน และหากวันนี้คุณมีโอกาสเดินทางไปเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มต้นวันแรกของปีด้วยความหลง จนถึงขั้นเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานตามกันไปเลยทีเดียว แต่จะไปแบบความสัมพันธ์เชิงซ้อน  คนโสด  ระวังนะคะ คุณมีโอกาสที่จะหลงรักคนง่ายมาก แล้วก็ทุ่มเทใจให้เขาสุดๆ จนถึงขั้นเดินทางไปเริ่มต้นกับเขาเลยทีเดียว ซึ่งมีโอกาสที่จะถูกหลอกสูงทีเดียว

สุขภาพ :  หากคุณยังฉลองปีใหม่กันอย่างหนักอยู่ ก็ควรระวังการรับประทานอาหารและการดื่ม เพราะจะทำให้ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ทำงานหนัก มีโอกาสที่จะท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ของคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ ความบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท ศิลปะทุกแขนง ความสวยความงาม นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปยังหน่วยงานที่สร้างความก้าวหน้า มั่นคงยิ่งๆ ขึ้นไป ทางที่ดีควรเตรียมตัวให้ดีและวางแผนล่วงหน้าให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะกลับมาครองคู่กันหวานชื่นเหมือนเดิม แต่คุณคงต้องลดความจู้จี้ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนลงบ้าง เพื่อที่จะไม่ให้ต้องเครียดกันเกินไป  คนโสด เปิดวันแรกด้วยเสน่หายาใจ มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอชายหนุ่มในฝันตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นก็ยังมีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมาด้วยล่ะ เรียกว่าสับขาหลอกไม่ทันเลยทีเดียว

สุขภาพ :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่สมบูรณ์ตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว โดยจะมีโอกาสที่จะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มต้นปีด้วยการต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่องและยาวนานเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ สวน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับงานในการวางระบบเครือข่ายทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร  ไฮเทค คอมพิวเตอร์ ก็ควรวางตัวให้เป็นที่เกรงใจของลูกน้อง เพราะไม่เช่นนั้นจะถูกพวกเขาข้ามหน้าข้ามตา ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งควรหามาได้จากหยาดเหงื่อแรงกาย ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือมาจากการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินไม่พอส่ง

ความรัก :  หากคุณไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็คงต้องหนักแน่นหน่อย เพราะมีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งมีโอกาสที่จะมีเค้ามูลความจริงอยู่บ้าง เพราะรักแท้เริ่มจะแพ้ระยะทางและระยะเวลาแล้ว คนโสด  คุณมีโอกาสเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกับคุณก็ได้นะ เป็นคนที่ขยันทำมาหากิน มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สุก ไม่สด ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงจะหน้ามืด เป็นลมได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเริ่มต้นวันแรกของปีกับการทำงานที่อยู่บนหลักการ ความถูกต้อง และศีลธรรมอันดี มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสได้นำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยข่าวดี มีเฮ และการเฉลิมฉลอง

การเงิน :  คุณประหยัด มัธยัสต์ พอเพียงมาตลอด แต่วันนี้ก่อนที่คุณจะรับปาก หรือทำเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับความหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  หากคุณวางสเตตัสกับคู่ของคุณว่าเป็นกัลยาณมิตรแทนสามีภรรยา เริ่มต้นวันแรกของปีมีความเป็นไปได้ว่า อารมณ์คุณเปลี่ยน อยากให้เขาอยู่กับคุณไปตลอดๆๆ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะสลัดสัจธรรมที่ยึดมั่นมานานว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ เพื่อมีความสุขกับความสมหวังที่จะมาถึง

สุขภาพ : ผ่านไปอีกปี สุขภาพร่างกายก็ทรุดโทรมลงตามกาลเวลาที่เพิ่มขึ้น มีโอกาสที่โรคผู้สูงวัยจะมาเยือน เช่น โรคอัลไซเมอร์ ปวดข้อ ปวดกระดูก ที่สำคัญคือสุขภาพจิต อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up