‘มีดวงได้พบต่างชาติสงวัยในที่ทำงาน ซึ่งคุณจะโอนอ่อนผ่อนตามโดยง่าย’ ดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  5  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบต่างชาติสูงวัยในที่ทำงาน ซึ่งคุณจะโอนอ่อนผ่อนตามโดยง่าย ! ‘

ดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2565 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก จึงมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอันแรงกล้า เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงอย่างดีที่สุด และมีความเสี่ยงที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนถึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องด้วย   

การเงิน  :    รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยัน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้ยากที่จะมีลาภลอย หรือโชคช่วย ตรงกันข้ามยิ่งต้องระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก :   คุณทำงานหนักถึงหนักมาก ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ไม่ได้ไปไหน อยู่ช่วยกันทำงานหาเงินเพื่อสร้างอนาคตของครอบครัว แต่อย่างไรก็แล้วแต่เวลาของครอบครัวก็สำคัญ  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมา เป็นไปได้ว่าจะมาในฐานะคนทำงานด้วยกัน หรือพบกันในสถานบันเทิงโดยบังเอิญ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เป็นไปได้ว่าวันนี้ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา เลือดขึ้นไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ทำให้มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมอย่างเฉียบพลันได้     

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา ค้นคว้า ทดลอง  เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย นักวิทยาศาสตร์ ตลอดจนหมอดู แพทย์แผนไทยและปัจจุบัน หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุง ก็คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่างานหรือโครงการที่นำเสนอไปจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ซึ่งวันนี้คุณควรใจเย็นๆ ยังไม่ควรโวยวาย หรือร้องเรียน เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน :   รายได้หลักมาจากงานประจำที่จะพัฒนาไปตามลำดับขั้น แต่วันนี้ก่อนที่จะตกลงหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบุคคลบางคน จนคุณปลีกวิเวกไปอยู่กับสิ่งนั้นคนนั้น โดยไม่ทำอะไรเลย  คนโสด  หากออฟฟิศของคุณมีชาวต่างชาติ หรือได้พบได้ทำงานกับชาวต่างชาติโดยเฉพาะสูงวัย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลพร่ำเพ้อจนมีความเสี่ยงที่จะโอนอ่อนไปกับเขาโดยง่าย  

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากใครยังไม่ได้บิ๊กคลีนนิ่งบ้าน ที่ทำงาน หรือรถเลย สุดสัปดาห์นี้ควรทำอย่างยิ่ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นละอองในบ้านมีสูง จนระบบทางเดินหายใจมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณมีโครงการที่จะเข้าร่วมประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่มีทำงานเพื่อให้ผ่านไปให้ได้

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการทำงาน วันนี้คุณควรทำงานด้วยตัวเอง ไม่ควรเข้าหุ้นหรือร่วมลงทุนกับใคร เพราะคุณจะเก็บเงินไม่ได้  

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่อารมณ์ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ สุดฤทธิ์ โดยเฉพาะเรื่องความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน หากขัดแย้งกันบ่อยๆ มีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่ขั้นร้าวฉานได้ง่ายๆ  คนโสด  ก็เช่นกัน อารมณ์ไม่แน่นอน เดี๋ยวก็อยากครอบครองคนที่คุณถูกใจให้รู้แล้วรู้รอดเลย แต่เดี๋ยวก็อยากใช้เวลาค่อยๆ ศึกษากันไป

สุขภาพ :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ก็ไม่ควรประมาทการ์ดอย่าตก เพราะโควิดยังไม่จบ จึงควรให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัย ไม่ว่าจะอาหาร ที่พัก หรือการใช้สถานที่สาธารณะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค อุปกรณ์สื่อสาร เครือข่าย ดิจิทัล ฯลฯ  หากคุณเป็นคนที่คาดหวังกับความสำเร็จอย่างแรงกล้า และทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานอย่างไม่คิดชีวิต วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มวางลง และได้พบกับความสุขและพอใจกับงานที่ทำ อย่างไรก็ตามควรวางตัวกับลูกน้อง หรือรุ่นน้องให้ดี เพราะมีโอกาสที่พวกเขาจะข้ามศีรษะคุณไปอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณกลัวกับชีวิตในอนาคตมาก จึงพยายามเก็บเงินและใช้เงินอย่างประหยัด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาจนกระทบกับเงินที่เก็บไว้ เป็นไปได้สูงที่คุณจะกลับไปขอเงินที่บ้านใช้ด้วย  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเนิ่นนานแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงกับปลงและปล่อยวางเลยทีเดียว หากจะอยู่คนเดียวก็ไม่เดือดร้อนแล้ว  คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณรักง่ายหน่ายเร็ว เจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณคิดจะเลิกนิสัยนั้น เพราะยิ่งรักก็ยิ่งทุกข์ หากไม่ได้พบคนที่ดีที่ใช่ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ มีอาการสะบัดร้อนสะบัดหนาว หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ซึ่งหากคุณได้คิดหรือตัดสินใจอะไรไปแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่ทางที่ดีคืออดทนและรอคอยโอกาส และจังหวะที่จะเข้ามามากว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะจากที่งานจะสำเร็จได้โดยง่ายก็จะลำบากขึ้น

การเงิน  :  มีความมั่นคงทางการเงิน แต่ก็ควรระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยด้วย เพราะช่วงนี้คุณใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเสียงหวานๆ ชักชวนด้วยแล้ว มีโอกาสเงินจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณรื่นเริงบันเทิงใจสูง แต่อารมณ์ไม่แน่นอน เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ เดี๋ยวก็อยากอยู่เงียบๆ ไม่แสดงความรู้สึก แต่เดี๋ยวก็อยากมีเวลาอยู่กับคู่จนไม่คลาดสายตาเลยทีเดียว  คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้คุณมีเสน่ห์มากพอหากจะเปิดเผยความในใจ คาดว่าไม่น่าจะกินแห้วนะ

สุขภาพ  :   วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ แซ่บเวอร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง  CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ค้นคว้าทดลอง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่กับการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถเดินทางไปทำงานในหลายๆ สถานที่ ขณะเดียวกันก็ได้เก็บสะสมประสบการณ์ชีวิตไปในตัวด้วย

การเงิน  :   คุณสร้างงานโดยไม่ได้คิดถึงผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นอันดับแรก แต่ด้วยผลของงานจะนำพาชื่อเสียงและเงินทองมาให้ รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ก็จะทำงานสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำด้วย

ความรัก :   หากคุณจริงจังกับชีวิตจนซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ได้ง่าย ซึ่งหากเป็นแบบนี้บ่อยๆ มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นความร้าวฉานกันได้ง่ายๆ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สกับเพื่อนที่สนิทกันมานาน จนไม่เคยคิดเลยว่า เขาจะคือคนที่ใช่

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตได้ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสูกระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หากวันนี้คุณจะไปติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วง เป็นไปได้ว่าจากชื่อเสียงและผลงานที่โด่งดังจะทำให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จนส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน   

การเงิน    :   เงินทองไหลมาเทมา ผลงานมีชื่อเสียงโด่งดัง ขณะเดียวกันรายจ่ายจากการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยวก็จะตามมา

ความรัก   :    หากวันนี้คุณเป็นแม่บ้านแห่งชาติ ดูแลทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อยว่า วันนี้คุณมีโอกาสที่จะรับฟังปัญหาเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัว ถึงขั้นบ้านแตกเลยทีเดียว    คนโสด   คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย ที่วันนี้มีโอกาสแย่งชิงคุณถึงขั้นบ้านแตกเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากเดิมแล้ว วันนี้ระวังจะมีผลต่อขาที่จะปวดเมื่อย รวมถึงข้อต่อต่างๆ ด้วย ยิ่งคุณมีกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนมากๆ มีโอกาสที่จะหนักขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up