‘ทิ้งความทุกข์ ความเศร้า และความเหงาไว้กับปีเก่า แล้วเริ่มต้นกับรักใหม่ในปีหน้า’ ดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 31  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ทิ้งความทุกข์ ความเศร้า และความเหงา ไว้กับปีเก่า แล้วเริ่มต้นกับรักใหม่ในปีหน้า!’

ดวงรายวัน 31  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบที่แรงกล้า เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา นักการเมือง นับเป็นโอกาสอันดีส่งท้ายปี จะมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ส่งผลให้คุณคาดหวังถึงความสำเร็จสูงมาก แต่กระนั้นก็ตาม ก็ยังขลุกขลักอยู่บ้าง โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีความผิดพลาด มีโอกาสที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  คุณขยัน หนักเอาเบาสู้ จึงสามารถหาเงินได้มาก วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะจ่ายเงินเลี้ยงคืนเคานท์ดาวน์กับญาติๆ  แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงินแทน หรือค้ำประกัน เพราะคุณมีโอกาสต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  เช่นกัน วันนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว แต่คุณคงต้องลดอีโก้ตัวเองลงด้วย อย่ายึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง ขอให้เน้นการประนีประนอมไว้ แล้วคุณจะมีความสุขข้ามปีเลยทีเดียว คนโสด หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ฉลองคืนเคานท์ดาวน์ มีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้สูงวัยที่พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคุณ เป็นความสัมพันธ์ที่พึ่งพาอาศัยกัน

สุขภาพ  :  อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อใกล้มาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย มองบวกก็คือได้ยุติสิ่งเก่าๆ พร้อมกับปีเก่า เพื่อเริ่มต้นใหม่ในปีหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมีเจ้านายผู้หญิงช่วยสนับสนุนและส่งเสริม นอกจากคุณจะได้งานใหม่แล้วยังมีโอกาสได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช  เทรนเนอร์  ติวเตอร์ ฯลฯ มีโอกาสที่จะได้ศึกษาเพิ่มเติม

การเงิน :  จากที่รายได้หรือธุรกิจสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยอุปถัมภ์ให้คุณได้ทำงานประจำ มีรายได้ประจำ หรือไม่ก็ศึกษาต่อเลย

ความรัก :  หากคุณกำลังแยกกันอยู่ หรือเลิกรากันไปแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับมาฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าด้วยกัน ก็ขอให้ทิ้งความทุกข์โศก ความบาดหมางไว้กับปีเก่า แล้วเริ่มต้นใหม่พรุ่งนี้     คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกรากับแฟนส่งท้ายปีเก่า ก็อย่าเศร้าเสียใจใดๆ  เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบความสุขใหม่ๆ กับการศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรม

สุขภาพ :  ระวังจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร จะมีโอกาสเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดมาระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวันส่งท้ายปี อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า ที่เน้นเพื่อประโยชน์ของสังคม ของมวลชนเป็นหลัก วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารระดับสูง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำทีมเพื่อต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาในปีหน้า

การเงิน :  วันนี้สิ้นปี มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต้องแจกโบนัสให้กับผู้ใหญ่ ญาติ และลูกหลาน  ถึงอย่างไรคุณก็สามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้อยู่แล้ว

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้ฉลองคืนเคานท์ดาวน์พร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณโรแมนติกยิ่งนัก หากอยากจะสร้างเซอร์ไพร์สแล้วล่ะก็ ไม่ต้องคาดหวัง เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นซีเรียสมากกว่าความสุข คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบรักกับผู้สูงอายุในวันสุดท้ายของปี ซึ่งเขาสามารถเติมเต็มในสิ่งที่คุณต้องการได้ และก็เป็นไปได้อีกว่า จะคือคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ดื่มหนักก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันสุดท้ายของปี สำหรับคุณที่ยังเคลียร์งานไม่เสร็จ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นทุกข์ และวิตกกังวลกับความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีคุณควรใช้สติและสมองทำงานให้เต็มที่ อย่าปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานวิชาการ ยิ่งไม่ควรปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำ เพราะท้ายที่สุดแล้วจะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัด รู้คุณค่าที่สุด ซึ่งวันนี้นับเป็นข่าวดี มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ได้รับมรดกด้วยความสิเน่หา

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้ฉลองคืนเคานท์ดาวน์กันพร้อมหน้า หากเป็นไปได้ควรทิ้งความขัดข้องหมองใจ ความลังเล สงสัยใดๆ ที่ติดอยู่ในใจทิ้งไป แล้วเริ่มต้นกันใหม่พรุ่งนี้ คนโสด  วันนี้คุณมีความสุขกับความรัก ก็ไม่ต้องกังวลหรือลังเลว่า คนที่อยู่กับเรา ณ ตอนนี้คือคนที่ใช่หรือเปล่า

สุขภาพ :  อย่าเครียด อย่ากดดัน ควรฉลองคืนส่งท้ายปีอย่างมีความสุข เพราะไม่เช่นนั้นความเครียดมีโอกาสลงกระเพาะ ทำให้ระบบการทำงานแปรปรวน รับประทานอาหารไม่อร่อย หากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง ควรระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจแห่งความบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามทุกประเภท หากคุณกำลังร้อนรุ่มอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกส่งท้ายปีเลย ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะทำอย่างนั้นจริงๆ เพราะวันนี้คุณจะสตรอง ลุยเดี่ยว บุกเบิกงานใหม่รับปีใหม่ โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวังความคิดและจินตนาการที่ไกลโลด โดยอยู่ภายใต้การตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่มีสติยั้งคิด เมื่อรวมกับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีความเป็นไปได้ว่า จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายมากกว่าจะเริ่มต้นด้วยดี

การเงิน  :   เดือดร้อน เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหลอกคุณทุกรูปแบบ ซึ่งวันนี้คุณยิ่งลงทุนหนักกว่าเดิม เพราะต้องการเงินตอบแทนสูงๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยงสูงอยู่

ความรัก :  หากคุณกำลังประสบปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่คุณก็ยังต้องทนอยู่กับความเจ็บปวด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทิ้งความทุกข์โศกไว้ที่วันสุดท้ายของปี เพื่อเริ่มต้นปีใหม่อย่างสตรอง ไม่แคร์อะไรแล้ว  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็มาแบบคนปัจจุบันยังคาราคาซัง ซึ่งวันนี้คุณก็สตรองพอที่จะไม่แคร์กับสเตตัสใดทั้งนั้น

สุขภาพ :  วันสุดท้ายของปี ไม่ควรเครียด กดดัน หรือโกรธ เพราะหากคุณมีโรคประจำตัวทางด้านสมอง และหัวใจ มีโอกาสที่จะกำเริบ จึงควรปล่อยวางและผ่อนคลายกับเรื่องต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ สวน  อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ฯลฯ รวมถึงงานที่ต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลในวงกว้าง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะต้องเคลียร์ให้จบก่อนหมดปี เพื่อที่จะเริ่มต้นงานใหม่ในปีหน้า รวมถึงงานเก่าที่มีอยู่แล้วด้วย

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ หรือหากคุณจะซื้อร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะหากคุณไม่ดำเนินการตามสัญญา มีโอกาสที่คุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : หากคุณอยู่บ้านกันคนละหลัง หรือแยกกันอยู่ จะเป็นด้วยกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ  ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณสมหวังนะคะ  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานคนรักไว้ว่า อยากได้คนที่ช่วยคุณทำมาหากินสร้างครอบครัว ก็มีโอกาสที่จะได้ตามนั้นนะคะ หากปีนี้ไม่ทัน ก็น่าจะเป็นปีหน้า

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมแอดเวนเจอร์ เพราะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง และเท้า เนื่องจากใช้งานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ส่งท้ายปีเก่ากับเป้าหมายในชีวิตใหม่ที่เต็มไปด้วยเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งหากวันนี้คุณกำลังรองานใหม่ หรือข่าวคราวการโยกย้ายตำแหน่งไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่มีความก้าวหน้ากว่าที่เดิมอยู่ มีความเป็นไปได้ว่า ก็ยังคงรอต่อไป เพราะ ณ วันนี้ยังไม่มีการพิจารณาอนุมัติใดๆ โปรดจงใจเย็นๆ อดทนและรอคอย เพราะไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน :  คุณทำงานหนัก เพื่อต้องการสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับผู้คนในสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณสามารถวิ่งเต้นจนได้พบช่องทางทำมากินใหม่ๆ  แต่ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะมีโอกาสเสียมากกว่าได้

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว อยากให้พวกเขาอยู่ดีกินดี แต่คืนส่งท้ายปีมีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จนไม่ได้อยู่กับพวกเขา อย่างไรพรุ่งนี้มาฉลองปีใหม่ด้วยกันก็ได้ คนโสด  คุณสวยและรวยมาก วันนี้อย่าใจอ่อน หลงกับบรรยากาศเฉลิมฉลองส่งท้ายปี เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล รวมถึงแบบดื่ม มีโอกาสที่คุณจะขึ้นผื่นคัน หรืออักเสบ บวมแดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up