‘สตรอง ไม่แคร์สังคม วันนี้ดวงมือที่สามจึงมาตามคาด’ ดวงรายวัน 5 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 5 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สตรอง ไม่แคร์สังคม วันนี้ดวงมือที่สามจึงมาตามคาด!!!’

ดวงรายวัน 5 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากปีที่แล้วคุณเหนื่อยล้ากับการทำงานอย่างรุนแรง มีความเป็นไปได้ว่า เปิดปีใหม่แล้ว แรงกายแรงใจก็ยังไม่กลับคืน ทำให้คุณอาจยังนอนนิ่งอยู่กับบ้านก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ทำงานในสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ แต่วันนี้คงไม่ได้นอนแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมาช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณคิดค้นค้นคว้าผลงานเพื่อสังคม เพื่อประเทศชาติ กลับมาทำงาน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ มีโอกาสที่ผลงานจะมีชื่อเสียงอย่างมาก แต่ก็อย่าประมาท เพราะเมื่อมีขึ้นก็ต้องมีร่วง

การเงิน  :  หากคิดจะทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะคุณจะทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน ซึ่งเท่ากับเปิดช่องให้ถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันด้วยเรื่องผู้ใหญ่ในครอบครัว ปีนี้คุณอาจอยากรับท่านมาอยู่ด้วย แต่คุณสามีอาจไม่เห็นด้วย จึงมีโอกาสที่จะเป็นประเด็นที่สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวคุณได้   คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มไม่สบอารมณ์กับผู้ใหญ่ที่เข้ามาวุ่นวายกับความรักของคุณ โดยจะนัดเดทให้ เพราะจริงๆ แล้วคุณมีคนรักอยู่แล้ว

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะปวดเนื้อเมื่อยตัวจากการนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ  นอกจากนั้นวันนี้มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ บริเวณขา เข่า เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน หรือการสอบ หรือแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ งานสวยๆ งามๆ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนอยากจะทำในวิถีทางที่ไม่ถูกครรลองคลองธรรมที่ดี  แต่ในความเป็นจริงวันนี้คุณก็ยังคงยึดหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดี  ก็ขอจงมั่นคงในจุดนั้นต่อไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จได้รับชัยชนะอย่างที่คุณต้องการ

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินพิเศษจากการทำงาน หรือเงินรางวัล ซึ่งคุณก็ยังคงประหยัด และสมถะเหมือนเดิม จึงเป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่จะยิ่งเมตตาคุณ

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังมีอารมณ์ยั่วยุแหย่กันตลอดๆ ก็ขอให้คุณสงบจิตสงบใจ อย่าปล่อยอารมณ์ตามไปกับความยั่วยุเหล่านั้น เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีแต้มต่อ ซึ่งที่สุดแล้วคู่คุณจะยอมคุณเอง คนโสด หากคุณผิดหวังจนเริ่มเข้าถึงสัจธรรมที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์แล้ว’ วันนี้มีโอกาสที่ทุกข์นั้นจะวนกลับมา แถมคราวนี้จะมาเยอะกว่าเก่าอีก

สุขภาพ :   ทางกายไม่มีอะไรน่าห่วง นอกจากสังขารที่จะร่วงโรยไปตามกาลเวลา แต่สภาพจิตใจ อารมณ์ นี่สิที่น่าเป็นห่วง วันนี้อย่าเครียด อย่ากดดัน หรือเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ เพราะจะพลอยทำให้สุขภาพแย่ลงไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เริ่มต้นปีใหม่นี้ คุณต้องเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่า งานเก่าๆ จ็อบเก่าๆ จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ในกรณีร้ายแรงคือออกจากงาน หากคิดในทางบวกก็คือ เป็นโอกาสให้คุณได้เริ่มต้นสิ่งใหม่  แต่ก็เรียกว่าเครียด เพราะอยู่ภายใต้ความกดดันของเจ้านาย เพื่อให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้สูงมาก

การเงิน : มีโอกาสที่เงินจะขาดมือจนเข้าขั้นวิกฤติ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะมาจากการลงทุน เพราะมีโอกาสที่จะเสียมากกว่าได้

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจจบชีวิตคู่กันไปแล้ว แต่คู่คุณก็ยังประพฤติตนเป็นคู่คิด คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางในการใช้ชีวิตที่เป็นประโยชน์แก่คุณได้ ก็อยู่ที่คุณที่ยังคงยึดมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองสูงมาก    คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะเลิกกับแฟนเก่า แล้วเอาจริงเอาจังกับการแย่งชิงแฟนใหม่ แต่ก็เป็นเพียงอารมณ์หลงเพียงชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวและเรื่องผลประโยชน์ รวมถึงเรื่องการขับขี่ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือแข่งขันกีฬา ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จและชัยชนะแรงกล้ามากจนสามารถทำในสิ่งที่แม้จะไม่ถูกต้องนักก็ตาม แล้ววันนี้คุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จเสียด้วย  มีความเป็นไปได้ว่าจะได้เริ่มงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง แลกกับผลตอบแทนที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นข้าราชการระดับสูง เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารใหญ่ บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลตอบแทน ซึ่งคุณก็สามารถหาช่องทางการหาเงินใหม่ๆ ได้ตลอด ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะพาเพื่อนฝูง ญาติมิตร ไปเลี้ยงฉลองความสำเร็จ คาดว่าจะเยอะกว่าเงินที่ได้มาอีกนะเนี่ย

ความรัก :  หากคุณผิดหวังกับชีวิตคู่จนยากที่จะลืมอดีตที่เจ็บปวดได้ แต่อย่างไรคุณยังคงมีลูกและครอบครัวอยู่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า คู่ของคุณก็ยังคงยอมรับและให้เกียรติกับคุณดังเดิม  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ เนื้อหอมเลยทีเดียว ตอบไลน์ ตอบเฟซกันไม่หวาดไม่ไหว จึงมีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอาจตัดสินใจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องการใช้น้ำยาทำความสะอาด เพราะคุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ ทำให้เกิดการคัน เป็นผื่น หากในกรณีรุนแรงอาจถึงขั้นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น รับส่งเอกสาร-สินค้า โลจิสติกส์ การโรงแรม การท่องเที่ยว ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เดินทางไปขยับขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือไม่ก็ต่างประเทศ ก็อย่าประมาท เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะเกิดอุปสรรคหรือปัญหาที่ไม่คาดคิดได้ตลอด ที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือการทรยศหักหลังจากคนที่ไว้ใจ เช่น อาจใส่ร้ายป้ายสี หรือไม่ช่วยเหลืองานคุณอย่างที่เคยเป็น ซึ่งมีผลต่อความเชื่อมั่นของเจ้านายได้

การเงิน  : หากคุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ วันนี้มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสว่าเงินที่ได้มาอาจหมดได้

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ในสถานที่ใหม่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คงจะพากันไปหมดทั้งครอบครัว รวมถึงมีโอกาสได้เปลี่ยนยวดยานพาหนะใหม่ด้วยนะเนี่ย คนโสด  ก็ยังอยู่กับความบันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะวันนี้คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สนใจแก่ผู้พบเห็นด้วยนะเนี่ย ยิ่งมีโอกาสที่คุณจะชอปแฟนได้ตามที่ต้องการเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะอักเสบ และบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หากในปีที่ผ่านมาคุณประสบความสำเร็จด้วยดีมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปทำงานในสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน สวน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ รวมถึงวงการการเกษตรด้วย ก็นับเป็นข่าวดีตั้งแต่เปิดทำงานอาทิตย์แรกเลยทีเดียว เพราะคุณจะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงด้วยนะคะ เพราะจะทำให้คุณมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน :  บอกได้คำเดียวว่า รวย เงินทองไหลมาเทมา โชคดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุน มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย ที่ดิน ต้นไม้ สวน ฯลฯ

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคุมทรัพย์สินทุกอย่างภายในบ้านไว้แต่เพียงผู้เดียว ทั้งบ้าน ที่ดิน เรือกสวน ไร่นา ฯลฯ ที่สำคัญคือกุมหัวใจทุกคนในครอบครัวไว้ได้อย่างอยู่หมัดเลย  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากๆ เป็นผู้หญิงที่ได้รับการยอมรับในสายตาของหนุ่มๆ จึงมีแต่คนรักและอยากจะจริงใจ ไม่ไก่กาอาราเร่

สุขภาพ : สุขกายสบายใจ ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะจะทำให้คุณมีโรคอ้วนตามมา ขณะเดียวกันก็ยังมีโอกาสขาดสารอาหารและวิตามินที่ร่างกายต้องการด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณก็ยังสตรอง บุกเบิกงานอย่างกล้าหาญชาญชัย เรียกว่าไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายด้วยแล้ว ก็อย่าประมาท เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอนได้

การเงิน :  คุณชอบลงทุน เป็นนักลงทุนที่ทุ่มทุนถึงไหนถึงกัน  แต่วันนี้ต้องระวังจะเกิดการขัดแย้งผลประโยชน์กันอย่างรุนแรง หรือหากจะไปทวงหนี้ก็ต้อทำใจว่าจะเจอกับลูกหนี้ประเภท ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย หากร้ายสุดๆ คือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  หากคุณเป็นสาวสตรอง อารมณ์เหวี่ยงวีนสุดขั้ว วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่คุณ ซึ่งจะไปปลุกความเป็นนางยักษ์ในตัวให้ลุกขึ้นมาได้ คนโสด คุณไม่ค่อยแคร์เรื่องความถูกต้องทางสังคมเท่าไหร่ วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม แล้วก็ไม่สงบอย่างที่คาด

สุขภาพ :  ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ไฟฟ้า และความร้อน จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นหากคุณมีโรคประจำตัวทางสมองและหัวใจแล้ว ควรระวังจะกำเริบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up