‘มีดวงออนไลน์ซ้อน หากกำลังอินเลิฟกับเด็กรุ่นน้อง ไม่คุณก็เขาที่ปันใจ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2566

‘มีดวงออนไลน์ซ้อน หากกำลังอินเลิฟกับเด็กรุ่นน้อง ไม่คุณก็เขาที่ปันใจ’

ดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง นักดนตรี สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ที่คุณจะเหนื่อย เรียกว่าสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ขยัน หนักเอาเบาสู้ วันนี้มีโอกาสที่เงินเทางานเทาจะสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แต่ก็ระวังอย่าหลวมตัว เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   วันนี้หากคุณจะไปปาร์ตี้ สังสรรค์ ใช้ชีวิตไนท์ไลฟ์ ก็คงต้องวางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่อารมณ์จะพาไป จนเสี่ยงกับการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งนอกเหนือจากคู่ครอง คนโสด   สำหรับคนเจ้าชู้ ชอบพบปะสังสรรค์ตามสถานบันเทิง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนถูกใจ จนถึงขั้นเก็บกระเป๋าตามกันไปเลยหนา

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคทางเพศสัมพันธ์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ไม่ควรเชื่อใจเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัว เพราะวันนี้เขามีโอกาสเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นไม่จริงใจกับคุณ จนมีแนวโน้มที่งานจะสะดุดจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีความสามารถในการหาเงิน มีหลายช่องทางที่จะสร้างรายได้ให้ตัวเองได้ แต่ก็ควรมีการบริหารจัดการการเงินที่ดี เพราะวันนี้คาดว่าจะมีรายจ่ายที่ทำให้คุณถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณจะไม่คงที่ เหวี่ยงวีนง่ายมาก เดี๋ยวก็หึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล เดี๋ยวก็เจ้าชู้ ก็ควรรีบกลับมาเป็นปกติให้ไว เพราะมีโอกาสที่จะไปถึงขั้นเลิกรากันได้เลย      คนโสด  หากคุณไม่ชอบคบใครจริงจัง วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยอารมณ์ของคุณที่ไม่แน่นอน หึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล เป็นไปได้ที่คุณจะไม่เหลือใครเลย

สุขภาพ  :   หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ อยู่แล้ว หรือยังไม่เคยมีอาการ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ป่วย เพราะวันนี้จะแสดงอาการเป็นสัญญาณเตือน แล้วไม่ธรรมดาด้วย จึงควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ วงการบันเทิง นักแสดง รวมถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าจากจินตนาการที่กว้างไกลของคุณจะมีโอกาสให้ได้เริ่มต้นงานใหม่  หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ความหวังจะพังทลาย

การเงิน  :  คุณมีความสามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง รวมถึงโชคลาภลอย จากมรดก แต่ก็มีโอกาสเป็นเพียงความหวังลมๆ แล้งๆ  

ความรัก  จริงๆ คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกังวลใจ ไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดกับสถานภาพที่ยังคาราคาซังอยู่ จนเป็นไปได้ที่จะถูกจับมัดมือชกให้สิ้นสุดกันเลย  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งกับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม แต่ก็อย่าหวังมาก เพราะวันนี้คาดว่าจะไม่ประสบความสำเร็จสักราย

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการรับประทานอาหาร วันนี้ควรระวังอย่างยิ่ง ไม่ควรรับประทานอาหารแปลกๆ เมนูที่ไม่เคยทานมาก่อน เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษอย่างรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร ไฮเทคโนโลยี วันนี้หากจะบุกเบิกงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหามากมายเข้ามาทดสอบ ทดลอง และท้าทายความสามารถของคุณ แต่หากสามารถก้าวข้ามผ่านบททดสอบนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้ม  

การเงิน   :   รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงานจากวาสนาและบารมีของคุณ ซึ่งคาดว่าวันนี้จะมีเงินเข้ามาทางออนไลน์  แต่ก็ดูให้ดี ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่แต่งงานอยู่กินกันมานานจนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้ต้องระวังสังคมโซเชียลที่จะทำให้คุณเข้าใจผิดกันได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะคลิปหลุด ไลน์รั่ว มือลั่น ประมาณนี้  คนโสด  หากกำลังออนไลน์อินเลิฟกับเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งคุณหวังจริงจังด้วย  วันนี้เป็นไปได้ว่าไม่คุณก็หนุ่มน้อยปลายทางนี่ละ ที่จะไม่ได้คุยแค่คนเดียว

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนมีโอกาสที่จะเป็นลมหน้ามืดได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด ไปก่อน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ จนถึงเพื่อนร่วมงานชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า  มีโอกาสที่จะส่งผลให้งานหรือโครงการที่คุณเตรียมจะเสนอ หรือเสนอไปแล้ว จะคาราคาซัง ไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าโวยวาย เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง  

การเงิน  :   มีรายได้จากงานเทาเงินเทาเข้ามาบ่อยมาก แต่ก็ต้องระวังวันนี้จะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่ไม่ใครก็ใครที่จะวอกแวก มีความสัมพันธ์อื่นที่นอกเหนือจากคู่ของตัวเอง เป็นไปได้ที่จะหลงมากจนกู่ไม่กลับ ไม่ว่าจะขอร้องอ้อนวอนอย่างไร ก็ไม่สนใจ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้ถึงคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ซึ่งเป็นคนที่มีเจ้าของแล้วนั่นเอง

สุขภาพ   :    สำหรับนักดื่ม เสพติดความบันเทิงยามค่ำคืน วันนี้ต้องระวังพวกโรคทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาสุขภาพตามมา แล้วเป็นชนิดเรื้อรังด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจในสายการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน จนถึงโอทอปด้านอาหาร ซึ่งท้าทายและแข่งขันสูง หากคุณทำได้ ทุกคนจะยอมรับในความสามารถ ซึ่งก็มีโอกาสสูงมากล่ะ

การเงิน  :   คุณหาเงินได้ง่ายมาก มีหลายช่องทางที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมาจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินที่นา แต่ได้เงินมาก็เก็บเงินไว้บ้าง อย่าใจดี ช่วยเหลือใครจนตัวเองเดือดร้อนน้า…

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่และครอบครัวของคุณก็มีความสุขกันดี ดูแลใส่ใจกันอย่างใกล้ชิด แต่ที่จะไม่ดี ก็ตรงที่อารมณ์ของคุณในวันนี้ที่จะขึ้นง่ายลงง่าย เดี๋ยวก็หึงหวง แต่เดี๋ยวก็ไม่แน่ใจในตัวคู่ครองของตัวเอง คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณ เพียงแต่วันนี้ควรปรับอารมณ์และความคิดของตัวเองให้คงที่ เพราะอยู่ๆ ก็เริ่มไม่แน่ใจในตัวเองแล้ว

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะเป็นปัญหาของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะป่วยมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการเตือน คาดว่าวันนี้จะมีอาการปวดจี๊ด ก็ควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะร้องเรียนอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้งานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  มีความสามารถในการหารายได้จากหลากหลายช่องทาง แต่วันนี้หากใครมาขอให้ช่วยเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันบ้านหรือรถให้หน่อย ก็ควรปฏิเสธ เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังอยู่กับการพยายามเรียกร้องอยู่น้า ซึ่งเขาก็ยังคงไม่สนใจอยู่ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะตอบโต้ด้วยอาการเหวี่ยงวีน   คนโสด  แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าใจคุณจะเอนมาสายราชการที่ไม่เหมาะสมกับคุณ แต่เพราะมีดีลลับกันอยู่

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท ซึ่งมีโอกาสป่วยมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งสัญญาณเตือน ดังนั้น คุณควรฟังเสียงเตือนของหัวใจด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up