ราศีไหน “รักซ้อนถูกเปิดโปง มีปากเสียงเรื่องเงิน” ดูดวง 12 ราศี ปักษ์ 25 ก.ย. โดย อ.โสรัจ

ปัญหารักซ้อน มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิดเรื่องเงินๆ ทองๆ ราศีไหนต้องระวังบ้าง เช็กดวงปักษ์หลังเดือนกันยายน 2560 กับแพรวพยากรณ์ โดยอาจารย์โสรัจได้ที่นี่

CAPRICORN
16 ม.ค. – 12 ก.พ.
จะมีเหตุให้ต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง ไม่ควรเป็นนายหน้าค้ำประกันสัญญากู้ยืม มีเกณฑ์เดินทางสัญจรบ่อยครั้ง ระวังพี่น้องจะป่วยไข้ได้ทุกข์หรือมีเรื่องขัดแย้งกันรุนแรง สภาพความเป็นอยู่ภายในบ้านอาจมีเรื่องต้องปรับปรุงแก้ไข หรืออาจต้องโยกย้ายกะทันหัน คิดจะเดินทางระยะใกล้ให้เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ ให้เกรงจะเกิดการพลัดพรากเลิกร้าง คู่ครองอาจได้รับอุบัติเหตุหรือป่วยไข้ได้ทุกข์กะทันหัน ลักษณะของดาวเคราะห์ที่แสดงเหตุ บางคราวหมายถึงการตัดสวาทขาดอาลัยกับคู่ครองคนเดิม

AQUARIUS
13 ก.พ. – 13 มี.ค.
ระวังจะได้รับอุบัติเหตุถึงเจ็บไข้ได้ป่วย อาจมีอุบัติเหตุ อาจกระทำกิจทั้งปวงด้วยแรงฤทธิ์ของโทสจริต อาจวู่วามใจร้อน ถือเอาแต่ความคิดของตนเองเป็นใหญ่ ระวังจะมีปากเสียงหรือมีความคิดเห็นขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเสนอความคิดต่อผู้มีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงกว่าอาจได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า การตัดสินใจว่าจะเลือกเอาฝ่ายใด หากยังไม่เคยมีคู่มาก่อน ปักษ์นี้จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุสูงกว่า มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน ควรระวังอยู่เรื่องเดียวเรื่องนี้

PISCES
14 มี.ค. – 12 เม.ย.

สุภาษิตช้าๆ ได้พร้าสองเล่มงาม เห็นจะใช้ได้สำหรับชีวิตของชาวราศีมีนในระยะนี้ เพราะคุณมีปัญหาที่ต้องตัดสินใจ มีเรื่องวุ่นวายที่ต้องลงมือจัดการให้เด็ดขาด อาจพบอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปเรื่อยๆ ความพยายามของคุณจะมีคนเห็นใจ เป็นช่วงที่ค่อนข้างจะสับสน จะเรียกว่าโชคดีก็ไม่ใช่ โชคร้ายก็ไม่เชิง หน้าที่การงานอาจมีปัญหายุ่งยากพอสมควร แต่ทุกอย่างมีทางแก้ไข ปัญหาที่น่าชำเลืองไว้คือ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่และความเป็นไปของเพื่อนสนิทบางคน กับตัวเองก็มีท่าว่าอาจป่วยไข้กะทันหันหรืออาจได้รับอุบัติเหตุ

ARIES
13 เม.ย. – 13 พ.ค.
อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการงาน ตามรูปการณ์เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะมีลู่ทางดีกว่าเก่า มีเกณฑ์เดินทางไปพักผ่อน หรือไม่อาจได้ออกงานสังคมชั้นสูง ลาภผล การงาน ความรัก หาซื้อสิ่งของ แพรพรรณ อัญมณี อู๊ย…นึกคิดอะไรดูราบรื่นไปทั้งนั้น จะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่มีอำนาจสูงกว่า หากกำลังรอฟังข่าวการเรียกตัวเข้ารับการบรรจุราชการ ควรได้รับข่าวดี ความรักดูดี แต่ลักษณะของดาวเคราะห์ที่โคจรเข้าไปแสดงความหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางตำราหมายเลยไปถึงการมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับเพศตรงข้ามรายอื่น

TAURUS
14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
กระแสการเงินคล่องมือ มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถามหรือติดต่อสถาบันการเงินเพื่อการลงทุน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชคเพื่อหวังลาภลอย เลยช่วงกลางปักษ์มีจังหวะดีทั้งการสอบบรรจุเข้ารับการแต่งตั้งและการติดต่อเพื่อหาข้อยุติในกิจการทั้งปวง มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ มีจังหวะดีในการเจรจาเพื่อขอกู้ยืม ทวงถาม ช่วงปลายปักษ์จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ หวยเบอร์ ปักษ์นี้จะได้พบคู่แท้เป็นหนุ่มโสด หล่อ มีเสน่ห์ อยู่สังคมชั้นสูง แถวปลายปักษ์ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่อบุคคลดูแจ่มใส หากมีเรื่องร้อนใจจะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่มียศศักดิ์สูงกว่า

GEMINI
14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
แถวต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์มีจังหวะดีในการกู้ยืม ทวงถาม รวมทั้งเจรจาติดต่อยืมเงินจากธนาคารเพื่อการลงทุน สำหรับผู้รอฟังข่าวเกี่ยวกับการงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีหรือได้รับการบรรจุแต่งตั้งในช่วงเลยกลางปักษ์ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับเงินปันผลจากธุรกิจที่ลงทุนไว้ ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักมีลักษณะดี หากไม่เคยมีคู่มาก่อน จะมีต่างเพศซึ่งมีอายุสูงกว่า มีฐานะความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน บุคคลที่ว่านี้อาจเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาและเคยผ่านการหย่าร้างมาก่อนแล้ว

CANCER
15 ก.ค. – 16 ส.ค.
ระวังปัญหาสุขภาพ หากไม่เคยตรวจสุขภาพมาก่อนควรหาโอกาสตรวจร่างกายประจำปีดูสักหน หากมีกิจธุระต้องอาศัยแรงงานจากกรรมกร หรือต้องบริหารงานซึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชามาก ให้เกรงว่าบริวารและผู้รับใช้จะก่อเหตุให้รู้สึกหนักใจ ระวังปัญหาการงาน อาจต้องรับภาระงานหนัก อาจถูกผู้มีอำนาจสูงกว่าบังคับทำงานที่ไม่ประสงค์ คนที่กำลัง
มีความรักให้ระวังการเข้าใจผิด หึงหวง ชิงรักหักสวาทกันเพราะตัวคุณเป็นเหตุ หากคุณไม่สนใจใครอย่างจริงจัง ให้ระวังคำพูดไว้ให้มาก เพราะจะมีคนเข้าใจคุณผิดได้

LEO
17 ส.ค. – 16 ก.ย.
แถวสัปดาห์แรกอย่าเพิ่งโมโหต่อเรื่องราวทั้งหลายที่มีแต่ความชักช้าขัดข้องนะ ระหว่างนั้นควรปลีกตัวอยู่คนเดียวเงียบๆ หาของที่รักชอบมาทำเล่นไปพลาง หรือไม่ก็ย้อนคิดถึงเรื่องราวในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อจะได้ปรับวันเวลาในชีวิตในช่วงนี้ให้มีคุณค่า ไม่ใช่ดีแต่เพ้อฝันไร้สาระไปวันๆ ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับผู้ร่วมหุ้นและเพื่อนร่วมงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน เป็นการเปลี่ยนแปลงไม่ค่อยจะดี เรื่องแอบมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับต่างเพศที่มีประสบการณ์โชกโชน หากมีคู่อยู่แล้วระวังเรื่องราวที่ปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย จะมีเหตุหมางใจในครอบครัว

VIRGO

17 ก.ย. – 16 ต.ค.
ความมั่นใจในตัวเองบวกกับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จะทำให้การแสดงออกของคุณเป็นเรื่องง่าย ควรเพ่งเล็งไปเรื่องที่มั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์ เพราะจะทำให้คุณเพลิดเพลิน ลืมความตึงเครียดไปได้ อาจมีเหตุขุ่นเคืองบุตรหรือบุคคลวัยอ่อนกว่า อาจมีปากเสียงกับน้อง พี่ และเพื่อนบ้าน หากมีกิจการที่ต้องอาศัยเรี่ยวแรงจากบริวารอาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน งานที่ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะเกิดปัญหา อย่าเผลอปล่อยตัวปล่อยใจแอบไปมีสัมพันธ์ลักลอบซ่อนเร้นกับผู้อื่นทั้งที่มีคู่ครองคนรักอยู่ก่อนแล้ว

LIBRA
17 ต.ค. – 16 พ.ย.
ให้เกรงว่าจะต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองหรือมีปัญหาติดขัดทางการเงิน หากเกรงจะเสียศักดิ์ศรี ไม่ควรบากหน้าติดต่อขอยืมผู้ใด อาจต้องวุ่นวายเกี่ยวกับการมรณกรรมหรือการเจ็บไข้ได้ป่วยของญาติผู้ใหญ่ กับคู่ครองคนรักให้เกรงจะมีปากเสียงรุนแรงเรื่องการเงิน หรือมีวิวาทบาดหมางกันเพราะพฤติกรรมในทางลบของฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด กับเรื่องธุรกิจการงานควรรักษาสภาพให้คงที่ ไม่ควรริเริ่มโครงการใหม่ๆ หากเป็นเรื่องที่หวังในระยะยาว ปักษ์นี้ไม่ควรบุ่มบ่ามตัดสินใจ ระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครองคนรัก

SCORPIO
17 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ควรระวังสุขภาพทั้งทางจิตและทางกาย ระวังถูกของร้อนฟืนไฟ ถูกของมีคมจนเลือดตกยางออก ระวังจะเกิดโทสะถึงวิวาทบาดหมางกับผู้อื่น นี่เป็นช่วงที่ควรเก็บตัวอยู่ตามลำพัง ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรัก สภาพความเป็นไป
เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยหรือมีเหตุขุ่นเคืองต่อกัน และอาจมีปัญหาภาระหนักเกี่ยวกับการงาน การเงินเห็นมีทางต้องจ่ายออกตลอดทั้งปักษ์ ระวังจะเกิดปัญหาขัดข้องทางการเงิน คุณที่กำลังไขว่คว้าหาความรักคงต้องนับหนึ่งถึงร้อยต่อไป เพราะคนที่คุณคิดว่าน่าจะเป็นคู่ครองได้ คุณกลับไม่แน่ใจเสียแล้ว

SAGITTARIUS
16 ธ.ค. – 15 ม.ค.
มีเกณฑ์จับจ่ายสิ้นเปลือง หากเกิดความขัดข้อง รอถึงช่วงกลางปักษ์ อุปสรรคปัญหาจะหมดไป มีเกณฑ์ร่วมประชุมปรึกษาเพื่อขอความร่วมมือจากผู้อื่น มีจังหวะในการเจรจาเพื่อติดต่อด้านธุรกิจการค้า เลยช่วงกลางปักษ์มีเกณฑ์ได้
ชื่นชมสมใจเรื่องความรัก มีเกณฑ์ได้รับลาภผลและความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพศตรงข้าม มีจังหวะดีในเรื่องการงาน หากจะหาผู้ร่วมหุ้นเพื่อลงทุนในกิจการจะได้ดั่งประสงค์ หากยังอยู่ในช่วงเวลาของการตัดสินใจ ไม่ควรตกปากรับคำใครในปักษ์นี้ เพราะพื้นชะตากำลังถูกกระตุ้นให้มีอารมณ์พลุ่งพล่าน

ที่มา : คอลัมน์แพรวพยากรณ์ ปักษ์ 25 กันยายน 2560

Praew Recommend

keyboard_arrow_up