‘เสน่ห์แน่นๆ ทั้งไลน์แฟนเก่า แฟนปัจจุบัน แฟนใหม่ ดังรัวๆ!’ ดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   11  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เสน่ห์แน่นๆ ทั้งไลน์แฟนเก่า แฟนปัจจุบัน แฟนใหม่ดังรัวๆ! ‘

ดวงรายวัน 11  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือนำทักษะความรู้ ความสามารถ เฉพาะตัวมาใช้ด้วยแล้ว จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายมาก ได้เดินทางไปรอบโลกเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายช่าง นักประดิษฐ์คิดค้น สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์แก่ชาวโลก หรือสังคมด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะสร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม

การเงิน  :   วันนี้คุณไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร หรือก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นคุณมีโอกาสเสียเปรียบ หรือเพลี่ยงพล้ำสูง

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณรักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว  แต่หากพูดถึงความคิดเห็นในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ คุณจะไม่ลงรอยกันเลยก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความไว้ใจ ซึ่งหากปล่อยไว้นาน มีโอกาสกลายเป็นความร้าวฉานกันในที่สุด คนโสด   หากคุณกำลังแสวงหารักแท้ที่ซื่อสัตย์ มีความจริงใจและจริงจังให้กัน อย่างไรก็ตามวันนี้ควรรักแบบมีสติ เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นความหลงใหลพร่ำเพ้อสูงมาก

สุขภาพ  :   ควรระวังภูมิแพ้ที่มีสาเหตุจากฝุ่นละออง ฝุ่นผง ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก คัดจมูก หากวันนี้คุณเดินทาง ควรให้ความสำคัญกับอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ อย่าประมาทการ์ดอย่าตก รวมถึงมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากต้องนั่งในท่าเดิมนานๆ ก็ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไปนวดแก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ทุกสาขา ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามทุกรูปแบบ แม้ที่ผ่านมาคุณประสบความสำเร็จด้วยดี มีชื่อเสียง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือ ถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วย

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ยิ่งวันนี้คุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก เพราะจากความใจดีของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีภาวะผู้นำสูงมาก ดูแลทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมสนับสนุนคู่ชีวิตคุณอย่างดี ดังนั้น คู่ชีวิตของคุณจึงยอมตามใจคุณตลอดๆ  คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย มีโอกาสทั้งแฟนเก่า แฟนปัจจุบัน และแฟนใหม่ เป็นไปได้ทั้งนั้น

สุขภาพ :   ช่วงนี้เอ็นจอยกับการรับประทานอาหารเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ ก็ควรระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ แต่ท่าจะให้ดีวันนี้ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะคุณมีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  เช่น การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แม้ว่าเธอจะไว้ใจได้ สามารถร่วมงานกันได้ในระยะยาว แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ได้เลือกเอง แต่ถูกบังคับหรือผูกมัดด้วยเงื่อนไขข้อตกลง รวมถึงสัญญา ทั้งเป็นสัญญาใจ และที่เป็นลายลักษณ์อักษร

การเงิน :  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้เงินอย่างเพลิดเพลิน มีความสุขกับการชอปปิ้งเครื่องประดับหรูหราให้กับตัวเองและเพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง ก็ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ต้องสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :   เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเอาแต่ใจตัวเองมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของบุคคลแปลกหน้าที่จะเข้ามาทำเป็นคุ้นเคย ซึ่งจริงๆ แล้วเขาหวังผลประโยชน์ ไม่ทรัพย์สินก็คู่ชีวิตของคุณ หรือทั้งสองเลย  คนโสด  ฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศด้วยการมีข่าวดีกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่จะว่าไป คุณก็ยังไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้ เพราะยังติดบ่วงภาระต่างๆ ที่ตัดไม่ขาด

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายมากกว่าการทำงาน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้ร่างกายสมบุกสมบัน จนมีโอกาสที่โรคภัยที่เคยสงบจะส่งสัญญาณเตือนอย่างปัจจุบันทันด่วน เช่น ไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง ความดัน จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่างแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่ที่คุณไว้ใจที่สุดมีโอกาสที่จะทำร้ายคุณมากที่สุด เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ไม่ควรเสนอตัวรับอาสาผู้ใหญ่ผู้หญิงไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด เสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับครอบครัวด้วย เพราะจากที่เธอเคยสนับสนุนและส่งเสริมคุณอย่างดีมาตลอด วันนี้เธอจะเปลี่ยนเป็นอื่นเสียแล้ว

การเงิน :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็จะเป็นลักษณะเงินเข้า-ออก ผันผวนขึ้น-ลงตลอดเวลา จนวันนี้จะสร้างความหนักใจให้กับคุณ

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือกำลังจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้าแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็ยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ ปากหวาน หากยังไม่ปรับเปลี่ยนมีโอกาสที่ความรักจะไม่ยั่งยืน    คนโสด  คุณกำลังมีความสุขกับความรัก กับคนรัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นชายในฝัน แต่ก็ระวัง เพราะมีโอกาสที่จะคบกันแค่เสริมบารมีเท่านั้น

สุขภาพ   :    มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่ทันตั้งตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมทั้งหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือมดลูก ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากงานที่คุณทำกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคร้ายแรง จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ ก็นับว่าเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าต่อจากนี้มีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามทุกประเภทด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณด้วย

การเงิน  :   แม้ตอนนี้คุณกำลังเผชิญกับการขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ แต่ด้วยความขยันทำงาน แล้วประกอบกับวันนี้ฟ้ามีตา ผู้ใหญ่มองเห็นความตั้งใจจริงของคุณ ก็จะช่วยสนับสนุนด้วยอีกแรง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ไม่ต้องจิตตก หรือหวั่นไหว เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีภาวะผู้นำสูงมาก สามารถรับมือได้ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด   หากคุณเพิ่งอกหัก และใช้การทำงานหนักเพื่อช่วยรักษาเยียวยาหัวใจ วันนี้มีโอกาสจะได้หายเหนื่อยเสียที เพราะคุณมีเสน่ห์มาก ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยิงไลน์รัวๆ เลย

สุขภาพ  :   ระวังอย่างยิ่งคือการใช้ร่างกายโหมทำงานอย่างไม่บันยะบันยัง เพราะเมื่อเหนื่อยและเครียด คุณก็รับประทาน จนมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่โรคร้ายแรงได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะเป็นช่วงที่คุณทำงานอย่างมีความสุข ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงขั้นได้รับการโปรโมทให้ได้รับตำแหน่งสูงขึ้น หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ วันนี้คุณจะบริหารจัดการได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ มีความสุข เว้นเสียแต่ว่าจะช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ญาติพี่น้อง ที่จะทำให้เงินสะดุด แต่เดี๋ยวเขาก็จะนำมาคืน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีวาระโอกาสพิเศษ หรืองานมงคล งานบุญ ที่สมาชิกในครอบครัวจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็จะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางครอบครัว คนโสด  หากคุณกำลังมีความสุขกับความรักสุดๆ พูดถึงงานมงคลกันแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ทุกสิ่งจะเป็นภาพลวงตา เพราะจริงๆ แล้วคุณแค่ต้องการหว่านเสน่ห์เพียงเท่านั้น

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร อวัยวะในช่องท้อง จนถึงทอนซิลอักเสบ หากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยะในช่องท้องหรือเพิ่งผ่าคลอด วันนี้ควรระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ ศิลปะ ศิลปิน ทั้งหลาย ผลงานที่คุณอดหลับอดนอนมาเป็นเวลานาน วันนี้จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องอื่น

การเงิน    :   จริงๆ แล้วคุณทำงานหนักเพื่อต้องการชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้า แต่วันนี้ทุกอย่างจะได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งคุณก็มีความสามารถทางการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้ว จึงไม่เดือดร้อนใดๆ

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว  ทั้งที่เป็นวันเสาร์ก็ตาม ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีทั้งงานบ้าง และเที่ยวเล่นด้วย  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับปัจจัยภายนอกมากกว่าจิตใจ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะหว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ เพื่อหาคนที่เหมาะสมที่สุด

สุขภาพ  :    หากคุณหักโหมทำงานหนักเพื่อต้องการเงิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอาจต้องแลกกับสุขภาพที่จะเสียไป ทั้งความเครียด ไมเกรน รวมถึงระบบขับถ่ายก็มีโอกาสแปรปรวนได้ ทั้งท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up