ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2564
ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนการเงินมีเกณฑ์ว่ามีเหตุให้จับจ่ายโดยกะทันหัน มีท่าว่าอาจจะมีเหตุร้อนรุ่มชวนให้กระวนกระวายหนักขึ้น และมักหาเหตุเดินทางไปโน่นมานี่อยู่เสมอ หากธุรกิจซึ่งต้องอาศัยบริวารหรือผู้ร่วมหุ้น ควรเกรงว่าจะก่อเหตุให้เกิดความร้อนใจ ระยะนี้หวังพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์หรือเจ็บไข้ กลางเดือนระวังจะมีผู้ใส่ร้ายป้ายสีหรือแสดงกิริยาท่าทีเป็นปฏิปักษ์อย่างเปิดเผย ไม่ควรทำกิจใดในลักษณะที่ต้องเสี่ยงภัยด้วยประการทั้งปวง ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายใช้เงินก้อนใหญ่ กระแสสะพัดทางการเงินจะติดขัดขึ้นมาทั้งที่ไม่มีวี่แววมาก่อน แต่จะมีโชคจากลอตเตอรี่ ช่วงนี้สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วงไปได้ คุณเริ่มมีหลักการและเหตุผลที่ดี คุณจะตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง มีโอกาสได้เปลี่ยนรถคันใหม่ หรือในบางรายได้ซื้อบ้านหลังใหม่ เรื่องความรักสำหรับผู้ที่ยังอยู่ในวัยแสวงหา ระยะนี้ควรเลิกนึกถึงเรื่องรักใคร่ไว้สักพัก เพราะถึงจะคบหาสมาคมกันไป ไม่ช้าก็จะรู้สึกเบื่อหน่ายและเลิกรา

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนหากคิดจะเดินทางไกลหรือกำลังรอฟังข่าวจากทางไกล ดูท่าว่าจะได้รับข่าวคราวในทางดี จะมีข่าวดีจากการงานและการศึกษา ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับลาภผลไม่ขาดมือ เรื่องลาภผลและการขอความร่วมมือจากผู้อื่น ระยะนี้ดวงดาวบ่งว่าจะมีผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะมีลาภเป็นพิเศษ จะได้เงินและความสำเร็จจากการงาน ทั้งงานส่วนตัวและงานพิเศษ จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ มีเกณฑ์ได้พบปะเพื่อนฝูงพร้อมหน้า หรืออาจต้องเข้าร่วมประชุมสังสรรค์กับผู้คนแปลกหน้าซึ่งมีอาวุโส สูงกว่า ระวังปัญหาจากธุรกิจการงานมีอุปสรรคล่าช้า อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกฟ้องร้องเป็นจำเลย คนโสดจะได้พบคู่แท้ เหมือนจะเป็นผู้มาจากแดนไกล อาจเป็น ชาวต่างชาติต่างภาษา หรือเป็นผู้ถือกำเนิดมาจากวงศ์สกุลที่มีฐานันดรสูงกว่า อาจเคยเป็นเพื่อนร่วมสถานศึกษา ได้พบปะมักคุ้นกันเพราะหน้าที่การงาน หรืออาจได้รู้จักจนเกิดความชอบพอรักใคร่ จะมีต่างเพศอายุแก่กว่าและมีฐานะความเป็นอยู่สูงกว่าเข้ามาติดพัน มีเกณฑ์ได้ตบแต่ง หมั้นหมาย หากได้เริ่มชีวิตคู่ในช่วงนี้ เชื่อกันว่าจะได้คู่ซึ่งมียศศักดิ์สูงกว่า ผิดไปจากนั้นก็อาจหมายถึงการพลั้งเผลออารมณ์ ทั้งที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็ยังปล่อยตัวแอบไปมีสัมพันธ์กับต่างเพศซ้ำซ้อน จะมีอารมณ์ฟุ้งซ่านที่ผาดโผนโจนทะยาน โปรดระวังอย่าให้มีเรื่องน่าอับอายเช่นนี้เลย

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนระวังบุคคลผู้มีอำนาจเหนือกว่าจะตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ โชคลาภจากลอตเตอรี่ไม่มีเลย ระวังจะเกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นกับธุรกิจการงานและการศึกษา อาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นภายในที่อยู่อาศัย ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย อาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรืออาจต้องเดินทางพลัดไกลไปจากบ้านสักระยะ สุขภาพของคุณดูออดแอดเต็มที แต่ปลายเดือนงานราชการหรือเกี่ยวกับราชการ รัฐบาล หน่วยงานในสังกัดทั้งหลาย รวมไปถึงงานเอกชน บริษัท ยังคงดีสำหรับคุณ ช่วงนี้จะพบพานคนมากหน้าหลายตา อย่าทำอะไรโดยทุ่มเทอย่างไม่คิดถึงผลได้ผลเสีย คุณจะประสบสมหวังในสิ่งที่คุณทำ “ตามขั้นตอน” การงานกำลังขยายตัวไปอย่างกว้างขวาง พร้อมที่จะขยายเป็นงานใหญ่ โดยเฉพาะงานด้านการค้า ความรักดี มีเกณฑ์ ได้รับลาภผลจากคู่ครองหรือคนรัก เฉพาะเรื่องนี้พื้นชะตาของราศีมีนโดยทั่วไปจะมีลักษณะคล้ายชื่นชมสมใจยิ่งกว่าชาวราศีอื่นๆ หลายราศี ใครๆ เขาก็รู้ว่าคุณกำลังหวานชื่นอยู่กับความรัก จะนัดหมาย จะปรับความเข้าใจ จะทำอะไรที่คุณนึกอยากจะทำหรืออยากให้เขาทำ มีเกณฑ์ว่าจะดำเนินไปได้ด้วยดี

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนภารกิจการงานดูมีอุปสรรค จะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามากวนใจ เรื่องราวภายในที่อยู่อาศัย สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ และยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ มีท่าว่าจะก่อเหตุชวนให้เป็นกังวล แต่กลางเดือนการริเริ่มร่วมหุ้นทำกิจกรรมใหม่ๆ เพียงเอ่ยปากไป มิตรสหายก็คงไม่ปฏิเสธ เรื่องลาภผลดูดี จะมีโชคจากลอตเตอรี่ การเงินจะส่งผลดีเป็นพิเศษ ปลายเดือนมีจังหวะดีได้เลื่อนยศตำแหน่งสูงกว่าเดิม การสอบชิงทุน สอบแข่งขัน หรือเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นไป จะได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา เรื่องงานและการศึกษาดูเหมือนยังมีภาระให้คุณต้องติดตาม ถึงจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนก็ตาม อย่าได้เที่ยวเตร่จนหลงลืม ความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีลักษณะไม่แจ่มใส ไม่ควรขอมีนัดหมายกับอีกฝ่ายให้บ่อยครั้งนัก หากมีสัมพันธ์กับใครคนหนึ่งคนใดมาก่อนแล้ว ถ้าคุณนึกสนุกแอบไปมีนัดหมายกับคนใหม่ ให้เกรงว่าถึงจะหลบซ่อนท่าไหนก็จะมีปากเสียงกับคนเดิม จนตัดใจห่างเหินกันไป หากไม่เคยมีความรัก ช่วงนี้จะได้พบ แต่เชื่อกันว่าพฤติกรรมของความรักมักปุบปับ เป็นไปอย่างไม่มีรูปแบบ จะเกิดเรื่องเกิดราวในทีหลัง

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนจะได้สัมผัสหรือพบเห็นเรื่องแปลกประหลาดซึ่งไม่เคยนึกฝันมาก่อน เรื่องที่ว่านั้นเป็นได้ทั้งดีและร้าย ทางหนึ่งอาจเจ็บป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบ อาจพลั้งเผลอจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่อีกทางหนึ่งจู่ๆ อาจได้รับความปรีดิ์เปรมเกษมศานต์ เพราะได้รับลาภผลทั้งที่เป็นทรัพย์สิน และความสุขทางใจ กลางเดือนช่วงนี้ในทางดีหมายถึงความคิดสร้างสรรค์ ลาภผลและเกียรติยศชื่อเสียงซึ่งมักได้มาอย่างไม่คาดฝัน เหมือนมีวาสนาคอยเกื้อหนุน ในทางร้ายหมายถึงการ เปลี่ยนแปลง พลัดพราก การปฏิรูปวิถีชีวิตจากแบบหนึ่งให้กลับกลายเป็นอย่างหนึ่ง และหมายถึงอกุศลกรรมแต่เก่าก่อนซึ่งตามมาบั่นทอนทำลาย อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงาน รูปการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมีลู่ทางดีกว่าเก่า อาจโยกย้ายที่อยู่อาศัย บ้านเรือนน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง อาจมีญาติ จากทางไกลเดินทางมาขอพักอาศัย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน เหตุขัดข้องจะคลี่คลายไปในทางดี ความรักมีเกณฑ์ไม่ค่อยดี ชวนให้ดูไปได้ว่าเหตุการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อาจมีเรื่องต้องขบคิดชวนให้เป็นกังวล ระวังการเป็นปากเสียงกับคู่ครอง (คนเก่า) หรือไม่คู่ครองคุณอาจเจ็บป่วย อาจต้องเดินทาง ทำให้ห่างเหินไปสักระยะ คู่ครองที่เหมาะสมต้องมีอายุแก่กว่า เป็นคนมีหน้ามีตาในวงสังคม อาจเป็นข้าราชการหรือทำงานในธนาคาร บริษัทมีหลักฐานมั่นคง จะต้องมี ตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการศึกษา และฐานะสูง นับจากช่วงนี้ควรเชื่อได้ว่าเป็นคราวที่วิถีชีวิต จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การงานและการศึกษาดูเหมือนจะมีแต่เรื่องเร่งด่วน หรืออาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเหตุให้ยุ่งยากลำบากใจ มีเกณฑ์ตามใจอารมณ์ของตัวเองจนไม่คิดหน้าคิดหลัง มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องนำส่งโรงพยาบาล ในช่วงนี้จะมีผู้ตั้งตนเป็นศัตรูอย่างเปิดเผยออกหน้าออกตา และตัวคุณเองมีเหตุจะต้องทำตัวเด่น อาจมีบางคนที่อิจฉาริษยากลั่นแกล้ งได้ ช่วงนี้ควรจดจำในเรื่องราวที่จะส่งผลให้จิตใจสงบ ไม่ควรย้อนคิดถึงอดีตที่ผ่านไป แล้ว หรือประหวั่นพรั่นพรึงต่อความเป็นอยู่ในภายหน้า เพราะสิ่งเหล่านั้นยังมาไม่ถึง หมั่นไตร่ตรองถึงผลดีผลเสียให้รอบคอบ ไม่ปล่อยตัวตามแรงของตัณหา ระวังเรื่องทุกข์ใจด้วยสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรืออาจมีเหตุขัดใจระหว่างวงศาคณาญาติ ควรระวังปัญหาขลุกขลักเกี่ยวกับการงาน ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ในระยะนี้ การร่วมหุ้นลงทุนควรงด แต่ปลายเดือนดวงชะตาของชาวราศีเมถุนโดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี ที่เห็นว่าต้องสับสนวุ่นวายอยู่สักหน่อย เหตุทั้งหลายจะคลี่คลายไปในทางดี ความรักช่วงนี้ทำให้คุณดูนุ่มนวล อ่อนหวาน มักพูดจาสบายหู

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน ลาภผลทางการเงินดูคล่องตัว แต่ความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ชวนให้อึดอัดใจอยู่หน่อยๆ การเข้าหุ้นร่วมทุนดำเนินกิจการใดๆ กับบุคคลอายุน้อยกว่า มีลักษณะให้คุณดี อาจมีการเปลี่ยนงาน โยกย้าย ผลไปในทางดีขึ้นกว่าเดิม การเสี่ยงโชคและแข่งขันประกวดราคาจะประสบโชคดี จะมีชื่อเสียง ผลงานปรากฏต่อวงสังคม อาจได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ในกิจซึ่งนับเป็นกุศล กลางเดือนลาภผลทางการเงินดูเดินสะพัดคล่องดี แต่ก็มีทางจับจ่ายรอล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว อาจมีเพื่อนมาขอหยิบขอยืม หรือซื้อหาเครื่องประดับตกแต่งกายที่หมายตาไว้ ปลายเดือนอาจได้รับข่าวน่าสลดใจจากเพื่อนเก่า ระวังการเป็นปากเสียงกับเพื่อนสนิท ระวังบุคคลในเครื่องแบบจะหาเหตุรังควาน บรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยอาจเกิดเหตุอันชวนให้ขุ่นใจ อาจเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางซึ่งเกี่ยวพันในธุรกิจการงาน จะเกิดหนี้สินรุงรัง เป็นที่น่าวิตกห่วงใย ในบางรายอาจกำลังดวงจู๋มากๆ อาจถูกให้ออกหรือปลดจากตำแหน่ง มีเรื่องน่าระมัดระวังเพิ่มขึ้นคือเรื่องคู่ครอง อาจเป็นปากเสียง มีมือที่สามเข้ามาก่อกวน ทำท่าเหมือนจงใจ ควรเลี่ยงเสียให้ไกล ขืนคบหาสมาคมกันไป รังแต่จะเกิดโทษ

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนดวงชะตามีกำลังอ่อน ให้เกรงว่าจะเกิดอุปสรรคและภยันตราย สุขภาพอาจทรุดโทรมถึงล้มหมอนนอนเสื่อ การแสวงหาโชคลาภต่างๆ จะประสบกับความล้มเหลว อาจมีอุบัติเหตุ คุณจะต้องจากที่อยู่หรือต้องโยกย้ายสถานที่ รวมทั้งเกี่ยวพันไปถึงการงานด้วย วิธีแก้เคล็ดคือควรจัดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เช่น ย้ายห้องหรือโต๊ะทำงานจะเป็นผลดี กลางเดือนการงานของคุณยังคงร้อนรุ่มและวุ่นวาย สำคัญที่ตัวคุณเองควรทำใจให้สงบ เผชิญต่อสิ่งวิปริตโดยมิใช้อารมณ์ แล้วทุกอย่างก็คงเข้ารูปเข้ารอยไปเอง ปลายเดือนจะมีโครงการแปลกใหม่แหวกแนว เพื่อขยับขยายกิจการ เช่น ความแปลกใหม่ในเชิงโฆษณา บุคคลในวงงานใกล้ชิดหรือหุ้นส่วนจะมีการพบปะ มีการประชุมเพื่อจัดระบบงานใหม่ และช่วงนี้คุณอาจจะมีลาภจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง อาจผิดพ้องหมองใจกับเพื่อนต่างเพศและคนรัก อย่างจะไม่มีอะไรเลยก็คงมีเหตุชวนให้ยุ่งยากใจ ความสัมพันธ์กับคู่ครองและผู้ใกล้ชิดอาจมีเรื่องขัดแย้งกะทันหัน อาจมีปากเสียงกับคนรัก หรือได้รับข่าวอันน่าสลดใจของเพื่อนสนิทซึ่งเคยรู้จักมานาน

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนเกี่ยวกับเรื่องการงานและการศึกษาดูน่าเป็นห่วง หากมีกิจการค้ากับทางราชการ ต้องยื่นซองประกวดราคาแข่งขันกับบริษัทอื่น ควรรอไว้ก่อน ถึงจะตัดราคาลงขนาดไหน ก็จะมีผู้เสนอราคาต่ำกว่า ระวังอุบัติเหตุ เรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับเพื่อนฝูง และเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของตัวคุณเอง ระวังปัญหาเกี่ยวกับบุตร หากยังไม่มี ควรระวังเหตุกระทบใจ หรือไม่อาจลุ่มหลงอยู่ในอบายมุขอย่างหนึ่งอย่างใด ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน อาจประสบปัญหาซึ่งไม่เคยคาดคิดมาก่อน อารมณ์จะเต็มไปด้วยความเงียบเหงาและว้าเหว่ สับสนและเต็มไปด้วยทิฐิ น่าจะมีเหตุต้องออกจากบ้านเพื่อเดินทางบ่อยครั้ง การเดินทางจะก่อให้เกิดลาภผลและจะได้รับความสุข สมใจ หนุ่มและสาวโสดในช่วงเดือนนี้อาจจะผิดหวังในความรักจนไม่เป็นอันกินอันนอนถึงขั้นเจ็บป่วย คนใกล้ชิดมีบทบาทมากในระยะนี้ อย่าบุ่มบ่ามตัดสินใจไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใคร ควรหาหลักประกันอันเป็นประโยชน์ต่อตนเองเอาไว้บ้าง คนที่มีครอบครัวแล้วระวังการเป็นปากเสียงกับคู่ครอง คู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนระวังปัญหาและอุปสรรคในเรื่องการงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะล้มเหลวโดยสิ้นเชิง งานบางอย่างที่เกี่ยวพันกับส่วนราชการหรือมีความสัมพันธ์กับความเป็นอยู่ของผู้คนในวงสังคมชั้นสูงดูท่าว่ายังดำเนินไปได้ดี มีเกณฑ์ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือคนแปลกหน้าซึ่งมาจากเมืองไกล มีโชคลาภจากลอตเตอรี่และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ กลางเดือนการงานมีจังหวะดี การริเริ่มงานใหม่มีลู่ทางแจ่มใส กระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการลงทุนในธุรกิจการค้าทั้งปวง แต่ปลายเดือนอาจมีเหตุต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ธุรกิจการงานเขม็งตึงเต็มที่ คิดจะเข้าจะออกควรเตรียมการให้พร้อม ระวังจะเกิดเหตุทุกข์ทนหม่นไหม้ขึ้นมากะทันหัน จะถูกใส่ร้าย ถูกนินทา หรือถูกฟ้องร้อง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่าว่าความรักในชีวิตคู่ดูสดใสขึ้น ครอบครัวมีความสุข สาวโสดเห็นทีว่าตลอดเดือนนี้จะมีหนุ่มรูปร่างดี ท่วงท่า หน้าตาดูร่าเริงแจ่มใสเข้ามาทำก้อร่อก้อติก ถ้าได้ลักษณะอย่างที่จาระไนไว้ ก็ให้คุณหาตัวเอามาไว้เถอะ

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนระวังความสัมพันธ์ในกลุ่มพี่น้องหรือเพื่อนบ้านจะเกิดความขัดแย้ง ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ พอหวังได้ โดยเฉพาะจากลอตเตอรี่ เรื่องการเงินไม่ค่อยจะดี เห็นมีแต่จ่าย ทางรับไม่มี มีเกณฑ์ว่าจะเกิดปัญหาทางการงาน ระยะนี้หากมีปัญหาทางกฎหมายก็ไม่ควรรีบดำเนินการให้เกิดความเกิดคดี การลงทุนในธุรกิจจะเสียหาย ขาดทุน ตกเป็นหนี้สิน มีเกณฑ์ต้องหาซื้อสิ่งของ เครื่องประดับ หรือหาซื้อเสื้อผ้า แพรพรรณ อัญมณี หรือซื้อเครื่องสำอางยี่ห้อใหม่ เอามาใช้แก้กลุ้มงั้นแหละ มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรด้วยภารกิจการงาน ปลายเดือนลาภผลและกระแสสะพัดทางการเงินยังดูนิ่งสนิท ระวังจะมีอุบัติเหตุ เจ็บไข้ได้ป่วย หรืออาจนึกคิดสับสนเพราะเรื่องราวประหลาดๆ มากระทบความรู้สึก ดูเหมือนคุณจะวุ่นวายอยู่กับเรื่องของความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ อาจมีนัดหมายหรือมีเรื่องราวติดพัน จะได้รับลาภผลจากคนรักทั้งที่เป็นทรัพย์สินและความสุขทางใจ สำหรับสาวโสดที่ผิดหวังในรักแล้วปล่อยตัวปล่อยใจและกำลังทุกข์ระทม ลืมอดีตนั่นเสีย อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรม ใส่ตะกร้าล้างน้ำประแป้ง แต่งองค์เลิศต่อไปเถอะ

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนระวังมิตรสหายที่ใกล้ชิดจะตั้งตนเป็นศัตรู อาจมีปากเสียงเกิดความคิดเห็นขัดแย้งกันรุนแรง หรืออาจได้รับข่าวอันน่าสลดใจของคนที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน เรื่องราวเกี่ยวกับการเงินดูค่อนข้างจะติดลบ การงานอาจถูกผู้มีอิทธิพลสูงกว่าบังคับให้กระทำตามอำเภอใจ ทั้งที่คุณเองก็ไม่อยากจะทำ ระวังจะเกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นกับธุรกิจการงานและการศึกษา ที่นับว่าดีกว่านั้นอาจหมายถึงต้องติดต่อทำธุระกับชาวต่างชาติ กลางเดือนระวังความสัมพันธ์ในวงศาคณาญาติจะมีเหตุกระทบกระทั่งด้วยเรื่องอ้างสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติ ระวังบริวารหรือผู้รับใช้จะหาเรื่องให้หนักใจ ทางด้านสุขภาพร่างกายควรระมัดระวังกระเพาะอาหารและโรคเรื้อรังจะกลับมา ปลายเดือนช่วงนี้การงาน แม้จะล่าช้าอืดอาด แต่จะมีบางอย่างกระเตื้องขึ้น การเงินหมุนเวียนอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีรูโหว่อยู่บ้าง แต่เทียบเปอร์เซ็นต์กับที่จะได้มาแล้วก็เป็นเรื่องเล็ก มีโชคลาภจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ถ้ามีเรื่องมีคดีความก็จะชนะความ จะมีข่าวดีเรื่องบุตรหลาน มีชื่อเสียงโด่งดัง ความรักก็มีช่องทางดี แต่ดูเหมือนว่าแฟนของคุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจอยู่ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังตัวคุณเอง อย่าไปกวนใจให้มากนัก อาจพลอยฟ้าพลอยฝนถูกลูกหลงถึงแก่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถ้าติดต่อกันด้วยวิธีอันละมุนละไม รับรองว่าราบรื่น


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 977

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up