‘พลังมูมาแรง ระวังจะหลงมนต์เสน่ห์ จนยอมเป็นที่สอง หรือแย่งชิงมาเป็นของตัว’ ดวงรายวัน 30 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 29 กรกฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘พลังมูมาแรง ระวังจะหลงมนต์เสน่ห์ จนยอมเป็นที่สอง หรือแย่งชิงมาเป็นของตัว’

ดูดวงรายวัน 30 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากคุณกำลังเสนองานหรือเสนองานไปแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า จะยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ยังไม่ผ่านการอนุมัติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล จึงควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด อย่าสตรอง หรือเดินหน้าชน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้เกิดความเสียหายมากมายกว่าที่คิดไว้ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากความผิดพลาด หรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  : หากคุณเป็นนักลงทุน ชอบเสี่ยงโชค ช่วงนี้การเงินจะร้อนๆ ต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง โดยเฉพาะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังอยู่ในช่วงลุ่มหลงใครบางคน โดยแสดงออกแบบไม่แคร์โลก ก็ต้องระวังจะถูกหลอกให้ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง  คนโสด วันนี้อย่าเพิ่งหลงเสน่ห์ใครจนออกนอกหน้านะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหักอกทีหลัง

สุขภาพ  :  ปกติคุณไม่ค่อยป่วย แต่หากป่วยก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ วันนี้จึงควรให้ความสำคัญกับสมองและหัวใจ รวมถึงอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้ถือเป็นวันอันตรายของคุณเลยทีเดียว หากกำลังจะเสนองานหรือเสนองานไปแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า งานคุณจะติดขัดอยู่ที่ขั้นตอนการพิจารณา ไม่ผ่านการอนุมัติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล จึงควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะนอกจากจะทำให้สถานการณ์แย่ลงแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นจากเดิม (ซึ่งหนักอยู่แล้ว) เท่านั้นยังไม่พอ ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่จะใส่ร้ายป้ายสี หรือแอบแทงข้างหลังคุณอีก

การเงิน :  ช่วงนี้การเงินจะร้อนๆ ต้องเร่งหายรายได้จากทุกๆ ช่องทาง ซึ่งคุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ทั้งใต้โต๊ะหรือบนโต๊ะ เพราะอาจเป็นต้นเหตุให้เกิดปากเสียงทะเลาะกันใหญ่โต

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะหลงใหลในเสน่ห์เย้ายวนจนออกนอกลู่นอกทาง มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งจะนำไปสู่ปัญหาเรื่องชู้สาวในที่สุด คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหลงในมนต์เสน่ห์จนยอมเป็นที่สอง หรือแย่งชิงแฟนคนอื่นมาเป็นของตัวเอง

สุขภาพ  :  ควรระวังอันตรายที่จะเกิดจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงโรคเรื้อรังที่ต้องใช้เวลาในการรักษา อันมีสาเหตุมาจากการดื่มแอลกอฮอลล์อย่างหนักและยาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณสตรอง ชอบลุยงานคนเดียว ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร จึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา เช่น รับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์รับส่งอาหาร โลจิสติกส์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปทำงานหรือขยายสาขายังสถานที่ที่แปลกใหม่ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายจนยากจะแก้ไขได้ทัน ทางที่ดีจึงควรรับงานเป็นจ็อบๆ หรือทำธุรกิจของตัวเอง

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุนที่ชอบความท้าทาย วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือ หรือชักชวนคุณไปลงทุน เพราะหากคุณใจอ่อนปุ๊บ ก็จะถูกตักตวงผลประโยชน์ทันที

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตัดสินใจโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงาน หรือไปพักอาศัยยังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งอาจอยู่ใกล้น้ำ ภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย  คนโสด มีความคิดเป็นของตัวเองมากๆ วันนี้อาจตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยไม่ฟังคำทักท้วงจากใครทั้งสิ้น

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู รวมถึงระดับฮอร์โมนจะแปรปรวน ทำให้คุณหงุดหงิดง่าย นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศ เป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีเจ้านายติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิด วันนี้คุณก็คงต้องยอมรับโดยดี เพราะคุณตั้งเป้ากับตัวเองไว้ว่า จะทำงานเพื่อชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน :  มีโชค มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ถึงกับยกมรดกให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณขยัน ทำงานหนักเอาเบาสู้ เพื่อแลกกับผลตอบแทนที่สูง

ความรัก :  หากคุณอยู่ในฐานะหัวหน้าครอบครัว วันนี้คุณตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนัก เพื่อต้องการหาเงินให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมคนอื่น แต่คุณก็ไม่แน่ใจว่า คู่คุณจะลุยกับคุณด้วยหรือเปล่า  คนโสด  วันนี้คุณอาจเกิดความลังเล สับสนไม่แน่ใจว่า ระหว่างงาน เงิน กับความรัก คุณจะเลือกอะไร

สุขภาพ : ผลจากการโหมงานหนัก ไม่รับประทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ วันนี้คุณจึงมีความเสี่ยงจะเกิดปัญหาที่กระเพาะอาหาร น้ำย่อย ถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้ควรทำงานเป็นจ็อบๆ หรือหากมีความสามารถก็ควรทำธุรกิจของตัวเองเลย สบายใจกว่า  แต่หากไม่สามารถเลือกได้ ก็ควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากความผิดพลาด หรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้ก็เช่นกัน คุณอาจถูกหลอกให้ซื้อของราคาที่แพงเกินจริง จึงควรตั้งสติให้ดีก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า

ความรัก : มีความคิดเป็นของตัวเองมาก ยากที่จะปรับเปลี่ยนได้ด้วย วันนี้หากคุณต้องการเวลาจากคู่คุณเต็มที่ ก็คงต้องมีหงุดหงิดกันบ้างล่ะ เพราะคู่คุณไม่สามารถทำตามที่ขอได้ คนโสด  หากคุณกำลังจะมีข่าวดี หรือข่าวมงคล วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีข้อตกลงบางอย่างที่ไม่ลงตัว หากคุณยังยืนยันในความคิดเดิมก็มีแนวโน้มว่า จากข่าวมงคลอาจกลายเป็นข่าวเศร้าไปอย่างไม่คาดคิด

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำในหู จนถึงระดับฮอร์โมนในร่างกายจะแปรปรวน ส่งผลให้คุณหงุดหงิดง่าย นอกจากนั้นยังต้องระวังอวัยวะในช่องท้อง และมดลูกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม (ซึ่งหนักอยู่แล้ว)

การเงิน :  สร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของคุณเอง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : หากที่ผ่านมาคุณต้องแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้คู่คุณจะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระนั้น พร้อมกับเป็นคู่คิดแนะนำวิธีการดำเนินชีวิตให้กับคุณด้วย คนโสด  แอบเล็งเด็กอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้คุณอาจรอไม่ไหว กลัวมือดีจะชิงไปเสียก่อน จึงหาวิธีรวบหัวรวบหางเสียเลย

สุขภาพ :  ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณทำงานหรือมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเสื่อม ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานกับคนรู้จัก หรือธุรกิจของครอบครัว ซึ่งมีกฎระเบียบขั้นตอนในการทำงานเป๊ะ ซึ่งคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน วันนี้จึงควรเตรียมแผนงานทำการบ้านมาก่อนล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด และไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า ถูกอิจฉาริษยา หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานสะดุดหยุดลงกะทันหัน

การเงิน :  จ้างคุณร้อย แต่ทำให้เป็นล้าน วันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผล แต่ก็ไม่คุ้มกับความทุ่มเทที่ให้ไป ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนคุณทำธุรกิจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : หากคุณต้องทำงานเป็นหลักของครอบครัว  วันนี้คุณทำได้แค่กลับมาอยู่กับครอบครัวชั่วครั้งชั่วคราวแล้วก็ต้องไปทำงานต่อ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงนี้งานคุณยุ่ง ดังนั้น หากจะมีแฟนก็อาจแค่หลงใหลแค่ชั่วครั้งชั่วคราว เพราะคุณไม่มีเวลาสานต่อ

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่ถูกหลักโภชนาการ จะทำให้การหมุนเวียนเลือดของคุณมีปัญหา เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินเสริม เพื่อช่วยบำรุงเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up