‘วันแฟนเก่าแห่งชาติ หากถามว่าจะได้กลับมาคืนดีกันไหม ตอบเลยว่า ยาก…’ ดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันแฟนเก่าแห่งชาติ หากถามว่าจะได้กลับคืนดีกันไหม ตอบเลยว่า ยาก…’

ดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานให้สำเร็จ หรือทำงานหนักกว่าที่ทำอยู่แล้วล่ะก็ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) รวมถึงเด็กรุ่นน้อง ในงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือสินค้าบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าเพิ่งเลิกทำกลางคันล่ะ

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ หากได้เงินมาก็ควรเก็บไว้บ้าง งดซื้อของหรูหราฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง หรือขนมนมเนยจุกจิก

ความรัก :  คู่คุณเป็นคู่คิดที่ดี หากวันนี้คุณมีปัญหาเกี่ยวกับญาติพี่น้องผู้หญิง และลูกหลาน ก็สามารถปรึกษาเขาได้ เขาจะสามารถแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้คุณได้อย่างดีเลย  คนโสด  วันนี้เพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ที่แอบชอบคุณมานาน จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้น โดยใช้วิธีการเรียกร้องความสนใจก็ได้นะ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงความดันกำเริบ รวมทั้งน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว หากได้ทำงานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ฯลฯ คุณจะทำได้ดี ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้อีก ยกเว้นอย่างเดียว คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม ทำอะไรแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะจะทำให้จากงานที่ไม่มีปัญหายากขึ้นอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนและมักจะโชคดีเสมอ วันนี้ผู้ใหญ่ก็สนับสนุนคุณด้วย จึงมีโอกาสที่คุณจะสนุกกับการลงทุนจนลืมตัว

ความรัก : วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะขอทำในสิ่งที่มีความสุขที่สุด โรแมนติกที่สุด นั่นคือออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับคู่ของคุณอย่างสนุกสุดเหวี่ยง คนโสด คุณเปลี่ยนใจไปมาเร็วมาก เดี๋ยวก็อยากออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่เดี๋ยวก็อยากโรแมนติกตามลำพังกับคนรัก จนคนที่อยู่ใกล้ๆ ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องการดื่มและการรับประทาน เพราะวันนี้คุณจะสนุกกับการปาร์ตี้ กับการเสาะหาของอร่อยๆ รับประทาน นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว หากเป็นโรคหัวใจอยู่ ระวังจะกำเริบ รวมถึงไขมันอุดตันในเส้นเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว ยิ่งหากได้ทำงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ ด้วยแล้ว คุณจะไปได้ไกล ได้รับโอกาสดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือ  ดูเหมือนจะราบรื่นดี แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่า จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ที่น่ากลัวคือ คุณไม่สามารถเก็บอารมณ์ได้ จึงมีโอกาสเหวี่ยงวีนได้ง่าย

การเงิน :  คุณสนุกสนานร่าเริงกับการไปปาร์ตี้ ร้องเพลง คาราโอเกะ จึงทำให้สถานการณ์การเงินไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ คงต้องหยุดเที่ยวบ้างแล้ว

ความรัก :  วันนี้หากคุณสนุกสนานกับความบันเทิงนอกบ้านมาแล้ว ก็คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า เมื่อก้าวเข้าบ้านแล้ว คุณมีโอกาสได้พบกับความขัดแย้งเต็มไปหมด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับแฟนเก่าในงานรวมรุ่น หรืองานสังสรรค์ ถามว่าจะได้กลับมาคบกันอีกไหม เปอร์เซ็นต์ต่ำมาก เพราะขัดแย้งกันตั้งแต่เจอกันแล้ว

สุขภาพ :  ควรควบคุมการรับประทานอาหารและการดื่มให้พอดีๆ  เพราะวันนี้คุณจะเอ็นจอยกับงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ จึงมีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะขึ้น รวมถึงเบาหวาน ความดัน ไขมัน จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  นอกจากคุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ สามารถพลิกแพลงกลยุทธทำงานได้หลากหลายแล้ว ยังมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท งานศิลปะ ฯลฯ  วันนี้คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าขึ้นได้ มีโอกาสถูกผู้ไม่หวังดีอิจฉาริษยา

การเงิน :  คุณมีโอกาสที่ทำงานหาเงินได้เยอะ มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ปังๆ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินกับตัวได้ตลอดรอดฝั่ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย ทั้งด้วยความเต็มใจ และไม่เต็มใจก็ตาม

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจจากคู่มากกว่าปกติ จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาให้คำปรึกษาและแนะนำ  คนโสด   มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อกลับมา โดยผ่านมาทางผู้ใหญ่เสียด้วยสิ

สุขภาพ :  เดินดีๆ ระวังหกล้ม ลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิก ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะบริเวณหลังและขา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น งานสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานประดิษฐ์ ค้นคว้า วิจัย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้สร้างสรรค์งานที่เป็นประโยชน์ เพื่อมวลชน เพื่อมวลมนุษย์ชาติ แต่เพราะวันนี้คุณมีไอเดียเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีจึงควรออกมาทำในนามของตัวเอง แล้วจะตรงกับวัตถุประสงค์มากที่สุด

การเงิน  : ก็ยังใจดี ใจกว้างและใจบุญ และยิ่งจะมากขึ้นด้วย ซึ่งวันนี้จะในสเกลใหญ่ขึ้น คือทำงานเพื่อมวลชนเลยทีเดียว

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นมาตลอด  แต่หากวันนี้คุณลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างก็จะยังคงราบเรียบต่อไป  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ออกงานสังคม พบปะพูดคุยกับมวลชน ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้กับคุณ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนคุณตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่า จะมีอาการปวดหลัง ปวดแขน คอ บ่า ไหล่ เพราะนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ดังนั้น จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ  หรือเหยียดยืดผ่อนคลายกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังติดอยู่ในบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่กดดันให้คุณรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบรักษาพยาบาล ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่วันนี้จะมีเซอร์ไพร์สให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ ครั้นจะไปต่อก็ไปไม่ได้ จนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนมีความเสี่ยงที่จะแก้ปัญหาผิดพลาด

การเงิน :  ก็ยังสะดุดอยู่ ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพอีกด้วย ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณให้ทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :  มีปัญหาหึงหวงที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว แม้วันนี้คุณจะพยายามทำตัวชิลแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถหลุดจากปัญหานั้นได้ ทุกเส้นทางดูตีบตันไปหมด คนโสด มีความเป็นไปได้ว่าจากความชิล ขี้เล่น ความเป็นกันเองกับทุกๆ คนจะทำให้คนรักเข้าใจคุณผิดหรือเข้าใจถูกก็ได้นะ แต่วันนี้คุณไม่แคร์ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอด

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า และอัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยืด ทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานเขียน งานค้นคว้าวิจัย งานทดลองที่ตรากตรำทำมานาน ผลงานจะประสบความสำเร็จ  สร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างงดงาม แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าจะทำได้ตามนั้นไหม เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสที่จะเสียชื่อและเสียเครดิตได้

การเงิน :  คุณชอบใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย วันนี้ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องออกเงินทำงานก่อน

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งเธอค่อนข้างจะมีความเป็นส่วนตัวสูง วันนี้หากเป็นไปได้ก็ไม่ต้องไปยุ่งกับพวกเธอมาก ห่วงๆ อยู่ห่างๆ ดีกว่า คนโสด  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณ เธอต้องการพื้นที่ส่วนตัวมาก กระทั่งคุณก็ไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปในอาณาเขตของเธอได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หากเป็นความดันอยู่แล้วก็ระวังจะกำเริบ รวมทั้งโรคน้ำในหูด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up