‘อย่านำพิมเสนไปแลกกับเกลือ ไม่คุ้ม!!!’ ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่ในสายอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ บ้าน คอนโด ธุรกิจโรงแรม รวมถึงงานทางการเกษตร ช่วงเวลาแห่งการทำงานหนักมาถึงแล้ว ซึ่งวันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานสุดๆ  ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่อาจทำให้คุณตัดสินใจเลือกอาชีพผิด แล้วชีวิตจะเกิดจุดพลิกผัน ทำให้ประสบปัญหาในการทำงานได้

การเงิน :  คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายบ้าน หรือได้มรดกเป็นที่ดิน ซึ่งอาจมีญาติสนิทมิตรสหายเข้ามาขอมีส่วนร่วมด้วย ซึ่งคุณใจดีและใจอ่อนช่วยเหลือ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้คู่คุณก็อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน แต่ก็อาจมีบ้างเรื่องความขี้งอน ขี้น้อยใจ เล็กๆ น้อยๆ พอน่ารัก คนโสด คุณชอบคนที่จะมาช่วยสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน แต่วันนี้อาจเจอประเภทสายดาร์คที่พยายามทำทุกวิธี เพื่อเอาชนะใจคุณ

สุขภาพ :  เข้าครัวทำกับข้าว ระวังถูกมีดบาด หรือถูกหม้อถูกกระทะที่ตั้งไฟ หรือน้ำร้อนลวกจนเป็นแผล

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้แม้คุณจะตั้งใจและขยันทำงานมาก แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็อาจเกิดขึ้นได้ ทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็ยังอุตส่าห์มีญาติสนิทมิตรสหายมาขอยืมเงิน หรือมาบอกบุญ ซึ่งคุณก็ใจดีให้เขาไปจนตัวเองอาจต้องหยิบยืมเงินมาใช้

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณที่ผ่านมาก็ถือว่า ราบเรียบ ราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ทำให้คุณหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนอาจต้องให้ผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ย คนโสด ช่วงนี้คุณอาจกำลังงอนคนที่ชอบพอกัน เก็บตัวเพื่อชาติ ไม่ติดต่อกับใครเลย

สุขภาพ :คุณอาจเครียด จนความเครียดลงกระเพาะ ทำให้หิวบ่อย แต่อาหารไม่ย่อย จึงท้องอืดท้องเฟ้อ กลายเป็นเครียดสะสม เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องในสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับงานตลอดเวลา จนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย ก็อย่าคาดหวังกับผลสำเร็จของงานมาก เพราะความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน

การเงิน : รายได้หลักมาจากวิชาชีพ ก็คืองานประจำ หากอยากมีรายได้พิเศษ อาจต้องลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  : คุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณพึ่งคู่ให้ทำหน้าที่แทนคุณไม่ได้ จึงอาจต้องให้ผู้ใหญ่มาดูแลครอบครัวแทน   คนโสด เป็นช่วงเวลาที่คุณอยู่กับงาน อยู่กับการศึกษาต่อ แสวงหาความรู้ทั้งทางโลกและทางธรรม ไม่สนใจความรักจริงๆ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปทำธุรกิจหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น สถานบันเทิง หรือธุรกิจกินดื่ม ซึ่งวันนี้อาจอยู่ในช่วงพิจารณาความดีชอบ หรือถูกผิด จนคุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับสภาพที่เป็นอยู่ ก็ใจเย็น อดทนไว้ และควรระวังคำพูด เพราะไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  คุณอาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดคิดจากธุรกิจกินดื่ม หรือเงินในเชิงลับ แม้เป็นเงินร้อน ก็พยายามใช้อย่างประหยัด

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้สิ่งที่ห้อมล้อมคุณมีความเป็นเอ็นเทอร์เทนเม้นท์อยู่สูง ก็ต้องระวังอาจเกิดข่าวชู้สาวขึ้นได้ คนโสด คุณมีคุณสมบัติกุลสตรีครบถ้วน แต่วันนี้รอบตัวคุณเต็มไปด้วยเรื่องชู้สาวคาวโลกีย์ จึงอย่าเอาตัวไปเสี่ยงเลยดีกว่า อย่านำพิมเสนไปแลกกับเกลือ

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการไปหาหมอ หากอาการไม่หนักหนาจริงๆ วันนี้อาจมีปัญหาเรื้อรังที่คุณไม่ทราบมาก่อนจึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะทำงานใหม่ที่แปลกแหวกแนวจากงานประจำ วันนี้ถือว่าโชคดี เพราะคุณจะได้ผู้ใหญ่สนับสนุนและช่วยเหลือส่งเสริมให้ได้ทำงานอย่างที่ฝันไว้ ซึ่งจะเป็นหลักประกันให้งานสำเร็จ ก็เท่ากับได้พิสูจน์ศักยภาพของคุณให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน :  พื้นฐานครอบครัวคุณไม่ลำบาก จึงทำให้มีกำลังในการใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว ซึ่งวันนี้คุณอาจให้ความช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน อาจเป็นการลงทุนเปิดธุรกิจให้เลย

ความรัก : คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่เอาแต่ใจมาก วันนี้ก็อย่าเอาแน่นอนอะไรกับคุณเลย เพราะเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอชายหนุ่มในฝันอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็มีความโลเล ไม่มั่นใจสูง ตัดสินใจไม่ได้ว่า จะคบกับเขาดีหรือไม่

สุขภาพ : ช่วงนี้จะไปหาทันตแพทย์ก็มีความเสี่ยงสูง จึงควรรักษาความสะอาดและดูแลฟันให้ดี รับประทานอาหารอ่อน และนิ่ม ที่ไม่ต้องบดเคี้ยวมาก จะช่วยชะลอไปได้อีก 1-2 เดือน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดสร้างสรรค์งานหรือธุรกิจของตัวเองที่อยู่นอกเหนืองานประจำ ควรเป็นงานออกแบบ ดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น ร้านเสริมสวย สปา หากคุณทำได้ก็จะพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน :  อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน เช่น ได้รับมรดก หรือผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจต้องไปอุปถัมภ์คนอื่นต่อ ซึ่งอาจมากกว่าที่ได้รับก็ได้

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณก็เป็นชีวิตที่มีความสุข ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างอบอุ่น ขณะเดียวกันคุณก็มีครอบครัวเป็นหนึ่งในใจเช่นกัน คนโสด อาจได้เจอชายในฝันแบบไม่คาดฝัน ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเป็นแม่บ้าน แต่ช่วงนี้ยังไม่เหมาะคงต้องรอหน่อยนะ

สุขภาพ :  เป็นช่วงที่คุณเอ็นจอยกับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารออนไลน์ ระวังน้ำหนักอาจเพิ่มเพื่อชาติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานอยู่ในสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน คอนโด หรือธุรกิจทางการเกษตร วันนี้อาจอยู่ในสถานการณ์ไม่แน่ใจ หรือมีความระแวงสูง แล้วก็ถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปให้ได้ วันนี้คุณอาจทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจผิดหวังกับการคาดหวังให้คู่เป็นผู้เติมเต็มในชีวิตมานับครั้งไม่ถ้วน แต่วันนี้หากคุณให้โอกาส เขาจะทำหน้าที่เป็นคู่คิดและสามารถแนะนำแนวทางชีวิตให้ได้อย่างดีทีเดียว คนโสด คุณมีเสน่ห์ อาจไปถูกใจผู้ทรงอิทธิพล ซึ่งคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน จึงอาจยังไม่เปิดใจนัก

สุขภาพ : ระวังเรื่องอวัยวะในช่องท้อง หากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือเพิ่งผ่าคลอด ก็ต้องระวังแผลอาจอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

พรหมลิขิตรัก ที่สามารถล้มมาตรฐานทั้งปวงได้ ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up