‘มีรักก็มีทุกข์ จะคบใครควรพิจารณาให้ดี วันนี้มีความไม่ซื่อสัตย์สูง’ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอาจเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปทำงานในสถานที่แปลกใหม่ โดยเป็นธุรกิจของครอบครัว อาจเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะ การขนส่ง ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ ในการติดต่อประสานงาน หรือความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว

การเงิน : ได้จากการติดต่อประสานงานและการเดินทาง แต่ระวังถูกหลอกให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก : ท่านอาจใช้เวลาดูใจกันเร็วเกินไปทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ซึ่งท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดให้มากนัก วันนี้จึงมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เข้ากับบุคคลอื่นได้ง่าย แต่ก็เป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ซึ่งมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากขาดวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านต้องใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่ในตัวออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด เพราะวันนี้มีโอกาสได้รับงานใหญ่เป็นโปรเจ๊คท์ระดับชาติทางด้านงานศิลปะ งานบันเทิง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงามทุกประเภท ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน :  อาจหมดไปกับการกินดื่มเที่ยวสังสรรค์ ควรเว้นๆ บ้าง เพราะหาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งเศรษฐกิจในครัวเรือนและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ท่านคาดหวังว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต แต่วันนี้เหมือนต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัว มีความคิดเป็นของตัวเอง จึงควรหาเวลาพูดคุยกันให้มากกว่านี้  คนโสด เสน่ห์ของท่านอยู่ที่ดวงตาสามารถสะกดจิตใจของฝ่ายตรงข้ามให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ จึงมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้ามาให้เลือกอยู่ตลอดเวลา จนขาดความสุขุมในการเลือกคู่

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่ได้พัก และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะ และลำไส้เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีโอกาสได้สร้างงานใหญ่เป็นโปรเจ๊คท์ระดับประเทศ แต่ก็มีปัญหาและอุปสรรคมากมายรออยู่ จนท่านเหน็ดเหนื่อยและท้อแท้กับโชคชะตามาก ยิ่งวันนี้หากไปร้องขอเจ้านายให้ช่วย เขาก็ไม่สนใจรับฟัง

การเงิน :  ระวังสูญเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก :  หลังจากที่อยู่ในโลกของตัวเองมาระยะหนึ่ง วันนี้อาจมาถึงจุดที่ความรักโรยราน่าเบื่อหน่าย คู่เริ่มตีตัวออกห่างหรือตีจากไปโดยไม่ร่ำลา แม้ท่านจะอ้อนวอนขอให้กลับมา แต่ท่าทางจะยาก คนโสด คู่ที่ท่านเจอวันนี้มีโลกส่วนตัวสูงมากจนอาจไม่เหมาะสมกันเลย

สุขภาพ :  เครียด และกดดัน เสี่ยงต่อการเป็นไมเกรนและระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก กระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีความสุขกับการทำงาน แม้งานที่ทำกำลังมีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องแก้ไขก็ตาม แต่เพราะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ทำให้ลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร

การเงิน : ทุ่มให้กับการลงทุน แต่มีความเสี่ยงที่อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่ก็ระวังท่านอาจถูกคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายเปิดประเด็นทำลายบรรยากาศว่า ท่านมีกิ๊ก ก็คงต้องทำหูทวนลม เพื่อให้เสียงนั้นลอยหายไป คนโสด วันนี้อาจถูกใจเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งท่านก็ไม่แคร์หากต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้เขามา

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะอาจเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้หากท่านไปติดต่องานข้างนอกหรือตรงกับวันหยุดวันลาของท่าน ระวังคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เขาอาจเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลังอยู่ เพื่อต้องการผลประโยชน์ หรือรอเสียบหน้าที่การงานแทนท่านอยู่ก็ได้

การเงิน : อาจมีการทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน

ความรัก : ทำงานหนักเพื่อครอบครัว แต่วันนี้เพียงแค่อยากพักอยู่นิ่งๆ กลายเป็นว่าคู่เริ่มมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ และด้วยทิฐิจึงทำให้ท่านอาจมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวง คนโสด มีรักก็มีทุกข์ จะคบกับใครควรดูให้ดี ยิ่งวันนี้มีความไม่ซื่อสัตย์ต่อกันสูงมาก

สุขภาพ : ระวังอาจเกิดบาดแผลจากของมีคมตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ งานบันเทิง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ซึ่งวันนี้ท่านก็ไม่ได้รับการพิจารณา เพราะอาจติดที่สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและสัญญาใจทำให้ท่านไปต่อไม่ได้

การเงิน :  อาจเสียเงินทองและชื่อเสียงจากความไว้วางใจ

ความรัก : วันนี้ท่านอาจหลงเสน่ห์บุคคลที่สามจนคู่ท่านทนไม่ไหวต้องออกจากบ้านไป แต่เขาจะเข้ามาหวังแค่ผลประโยชน์ แล้วก็จากไป เพราะฉะนั้นอย่าหลงกลเด็ดขาด คนโสด อาจต้องตกลงปลงใจกับคนที่ท่านไม่ได้รัก จึงควรใช้ความรู้ความสามารถและระยะเวลาพิสูจน์รักแท้ก่อน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการทำงานหนัก ควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีโอกาสเป็นโรคเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านขยันและตั้งใจทำงานมาก นอกจากงานส่วนตัวแล้วยังมีโอกาสเข้าไปช่วยงานของธุรกิจครอบครัวอีก ซึ่งจะสำเร็จแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่ที่ความขยันของท่านอย่างเดียวเลย

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็จะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย

ความรัก : แม้ครอบครัวจะดูแลเป็นอย่างดี แต่ด้วยความต่างที่วัย หรือระยะเวลาในการคบกันที่สั้นเกินไป จึงมีปัญหาเรื่องความหึงหวง ความคาดหวังในตัวคู่มากจนกลายเป็นมีปากเสียงกันตลอด คนโสด จะมีคนหนุ่มไฟแรง มองโลกในแง่ดีมาชอบ ซึ่งเขาจะส่งเสริมหน้าที่การงานท่านและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างด้วยล่ะ

สุขภาพ : ท่านดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดติดเชื้อไวรัสโดยที่ไม่ทันระวัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up