‘อยากจะลงจากวิมานไปอาบแสงสีเสียงบ้าง ก็มีดวงที่จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรง’ ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อยากจะลงจากวิมานไปอาบแสงสีเสียงบ้าง ก็มีดวงที่จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรง’

ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ทางที่ดีวันนี้คุณควรรับงานนี้ เพราะแม้จะท้าทายและมีการแข่งขันสูง แต่ทุกคนที่แวดล้อมรอบตัวคุณ ทั้งผู้ใหญ่ในครอบครัว คนใกล้ชิด รวมถึงเจ้านายผู้หญิง จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ โดยมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  :  คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนไม่ได้คิดถึงตัวเอง ซึ่งผลจากการให้นั้น วันนี้จะทำให้คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่ตกอับ

ความรัก :  หากคุณกำลังลังเล สงสัย ไม่แน่ใจว่า ควรจะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยไม่แคร์ใครเลยจะดีไหม มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีคำตอบ เพราะมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งทำให้คุณค้นพบว่า ความสุขของคุณอยู่ตรงนี้เอง คนโสด คุณหลงรักคนง่าย ต้องการให้ตัวเองมีความสุขที่สุด ก็ใจเย็นๆ ก่อน อย่าเพิ่งเลือกใคร เดี๋ยวจะพลาด เพราะวันนี้มีโอกาสได้พบคนรักที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุด

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา มีการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องมีความเสี่ยงที่แผลจะอักเสบ รวมถึงการผ่าตัดจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจสายบุญ สายกุศล  สาย CSR เพื่อสังคม โดยทำงานกับผู้ที่มีบุญญาธิการสูง มีอำนาจและบารมี มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้ใช้พลังกาย พลังใจอย่างเข้มแข็ง แก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างหนักหนาสาหัส เพราะคุณจะมีโอกาสได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือไม่ถูกหลักศีลธรรม ซึ่งสวนทางกับการทำงานของคุณ จึงมีความเป็นไปได้อีกว่า จะหนักเกินกว่าคุณจะรับมือไหว หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นลาออกจากงาน หรือยกเลิกกิจการเลย

การเงิน :  คุณชอบทำบุญทำกุศล ซึ่งจริงๆ แล้วทางบ้านคุณก็มีฐานะพร้อมจะสนับสนุนได้ตลอด วันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทา เพราะมีโอกาสจะทำให้เดือดร้อนไม่หยุด จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างอยู่ในกฎระเบียบ อยู่กับครอบครัวที่ดี ซึ่งคู่คุณเป็นนักเที่ยว เจ้าชู้ ไม่ค่อยอยู่บ้าน ซึ่งวันนี้เขาก็พยายามเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก กลับบ้านเร็ว แต่พอมีเวลาอยู่ด้วยกันมาก ก็มีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงอย่างรุนแรง คนโสด คุณเป็นคุณหนูที่อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่มาโดยตลอด หากวันนี้คุณอยากจะลงจากวิมานไปอาบแสงสีเสียงบ้าง ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ณ วันนี้ยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่า เข้าหน้าหนาวจริงๆ หรือ เพราะยังมีฝน แดดยังร้อน หากดูแลตัวเองไม่ดี ระวังร่างกายจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ ความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ก็บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาอย่างบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า ดังนั้น หากคุณคิดจะทำแบบถนอมเนื้อถนอมตัว ไม่ทุ่มเท เพราะไม่มีเวลามากพอ หรือกลัวความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ก็ควรเลื่อนไปก่อน เพื่อรอให้พร้อมมากกว่านี้

การเงิน :  คุณใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนไม่คิดถึงตัวเองเลย วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าก็ควรมีสติ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพาบริวาร เพื่อนสนิท ญาติพี่น้องไปเลี้ยงข้าวอย่างอิ่มหมีพีมันเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณเลือกคู่ด้วยความลังเล สงสัย ไม่แน่ใจ โดยที่คุณก็ใช้ชีวิตอยู่กับเขาแบบหวาดระแวง วันนี้น่าจะวางใจได้บ้างแล้ว เพราะเขาจะส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องงาน และให้เกียรติคุณอย่างเต็มที่ คนโสด  ยังไม่ควรตัดสินใจคบกับใครด้วยความสับสนมากกว่าความชอบ เดี๋ยวจะพลาดแรง เพราะวันนี้มีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหนุ่มที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณได้ด้วย

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้จะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาที่อวัยวะในช่องท้อง รวมถึงมดลูกจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ผู้พิพากษา ทนายความ อัยการ ตำรวจ รวมถึงเจ้าของธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีภาวะผู้นำสูง บุกเบิก ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมาในสายนักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้งานที่ตั้งใจสร้างสรรค์ เพื่อให้เป็นสาธารณะประโยชน์ เพื่อมวลชน จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง สร้างชื่อเสียงให้กับคุณในฐานะผู้มีคุณานุปการที่ยิ่งใหญ่ ทางที่ดีไม่ควรตัดสินใจเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจต้องออกเงินล่วงหน้าไปก่อน

ความรัก :  หากคุณกำลังแยกกันอยู่จะชั่วคราวหรือถาวรก็ตาม วันนี้คุณสตรองมาก ไม่ค่อยแคร์กับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณมีเป้าหมายใหม่ให้เล็งแล้ว  คนโสด  หากคุณกำลังเล็งใครอยู่ วันนี้อยู่เงียบๆ ไม่ไหวแล้ว คุณจะไม่สน แม้เขาจะมีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ที่เกี่ยวกับการเดินทางไปๆ มาๆ ไม่ได้หยุดนิ่งเลย หรือจะเป็นโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง ศิลปะ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้คุณจะทำได้ดี ซึ่งคุณควรยึดหลักความถูกต้อง ถูกศีลธรรม พอดีและพอเพียง จึงจะไปรอดในช่วงเศรษฐกิจขณะนี้

การเงิน  :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนว่า คุณทำได้ตามนั้นไหม เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ญาติผู้หญิง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า พวกเธอจะเยอะและฟุ่มเฟือยมาก ดังนั้น วันนี้จึงควรอยู่บนทางสายกลาง จะได้ไม่ต้องทุกข์ใจ คนโสด  หากคุณกำลังจะยกระดับความสัมพันธ์จากเพื่อนหญิงมาเป็นคนสนิท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าใจสัจธรรมว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นไม่สบาย ปอดบวมเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน การธนาคาร หรือการรักษาพยาบาล ฯลฯ ด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้ใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญชำนาญงานของคุณในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม จนสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสำเร็จลุล่วงลงได้ด้วยดี

การเงิน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายที่ดิน ต้นไม้อยู่ วันนี้อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาหลอกลวงคุณ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน เดินทางท่องเที่ยว รวมถึงงานสังคม เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพทุกประเภท

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดีมาตลอด ลูกก็เป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ แต่วันนี้มีความเสี่ยงว่า จะมีปัญหาที่หนักอึ้งรอคุณอยู่ คนโสด  นับว่าคุณโชคดีที่มีคนรักที่จริงใจและจริงจังกับคุณ จนมีโอกาสสร้างความอิจฉาริษยาให้กับคนอื่น วันนี้ควรระวังผู้ไม่หวังดีที่แอบจ้องคนรักคุณอยู่เงียบๆ

สุขภาพ :  หากคุณทำงานที่ต้องยืนหรือเดินอยู่ตลอด วันนี้มีความเสี่ยงที่ขาตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่า ข้อเท้าจะปวดและบวม หากในกรณีรุนแรงกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นจะอักเสบ จึงควรพักขาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จักให้เข้าไปทำงานด้วย หากเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ งานออกแบบ สถาปนิก ฯลฯ แล้วล่ะก็ คุณจะทำได้ดี เป็นงานที่มีการแข่งขันสูง และท้าทาย ผลตอบแทนสูงด้วย ดังนั้น จึงควรเตรียมงานให้พร้อม วางแผนล่วงหน้าให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งจะเป็นเงินที่ทำให้คุณใช้จ่ายได้อย่างสุขสบายเลยทีเดียว วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการใช้เงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานหรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน คงไม่ต้องบอกว่า วันนี้คุณจะแฮปปี้ขนาดไหน คนโสด หากคุณได้พบชายในฝันที่ถึงขนาดจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์เลือกได้เลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้ว มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ทั้งแบบสเปรย์ และเจน รวมถึงแอลกอฮอล์สำหรับดื่มด้วย มีโอกาสที่จะขึ้นผื่นคัน ลมพิษ หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดง

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up