‘มีดวงเหงาในคืนลอยกระทง ความสัมพันธ์ถึงกาลอวสาน แม้จะเจ็บ แต่ก็จบ’ ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเหงาในคืนลอยกระทง ความสัมพันธ์ถึงกาลอวสาน แม้จะเจ็บ แต่ก็จบ’

ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ท้าทาย สลับซับซ้อนและต้องใช้เวลายาวนาน เช่น งานสืบสวน สอบสวน นักกฎหมาย นักประวัติศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเสียใจ ผิดหวัง และท้อแท้กับโชคชะตา และมีความเป็นไปได้ว่ามีแต่จะรุนแรงขึ้นจนยากจะต้านทานไหว อาจถึงขั้นปิดจ็อบ หรือในกรณีร้ายแรงคือลาออก ก็ควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งหุนหันพลันแล่นด่วนตัดสินใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ขั้นเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :  แม้คุณพยายามประหยัด ด้วยการใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่าที่สุด แต่เงินก็ยังไม่พอใช้ วันนี้จะเบาขึ้น เพราะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก :  คุณคาดหวังในชีวิตสูงจึงกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ จนมีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาไกล่เกลี่ย  คนโสด คุณรักๆ เลิกๆ เพื่อหาคนที่เหมาะสมกับคุณที่สุด แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่อย่างรุนแรง เพราะท่านพยายามจะหาคู่เดทให้คุณ

สุขภาพ  : ความเครียด ความกดดันในเรื่องต่างๆ จะส่งผลต่อระบบต่างๆ ในร่างกาย เช่น ระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย รวมถึงระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน นอกจากนั้นยังต้องระวังหกล้ม เท้าพลิก เท้าแพลง อีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ หากกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังจะตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้อีกว่า วันนี้คุณจะไม่มั่นคงทางภาวะอารมณ์พอจะแก้ไขปัญหาให้สำเร็จลุล่วงได้เลย

การเงิน :  คุณมีความสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วประกอบกับคุณโชคดีที่แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องมือ แต่วันนี้ควรระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ทุกรูปแบบ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผล ยึดติดในขนบธรรมเนียมประเพณีมากกว่าจะเน้นการแสดงออกทางความรักแบบสามีภรรยา ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นได้อย่างไม่มีปัญหาอันใด  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย ไหนจะมีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ พร้อมๆ กับแฟนเก่าก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะติดต่อกลับมาขอคืนดีด้วย

สุขภาพ  :  วันนี้คุณเครียดง่าย จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จึงควรระวังหัวใจและระบบเลือดจะมีปัญหา รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะนอกจากคุณจะคงอยู่ท่ามกลางปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ยังมีความเสี่ยงที่เก้าอี้ประจำตำแหน่งที่คุณนั่งอยู่จะสั่นคลอน รวมถึงหลังคุณก็กำลังพรุนจากการถูกแทง มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่อยากทำ โดยอยู่ภายใต้สัญญา ข้อตกลง และเงื่อนไข ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรหรือสัญญาใจ เมื่อถึงที่สุดแล้วมีความเป็นไปได้ว่า งานจะถูกปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด หรือในกรณีร้ายแรงคือถูกให้ออกจากงาน

การเงิน : มีความเสี่ยงที่จะตกลงในเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว รวมถึงมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จนเดือดร้อนเรื่องเงินถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :  ไม่ค่อยแฮปปี้ จะมีความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งเธอมาเพื่อหลอกให้รักแล้วก็จากไป มีความเป็นไปได้ว่าจะทำให้ครอบครัวคุณแตกแยกในที่สุด ต้องระวังเธอคนนี้ไว้ให้ดี คนโสด  แม้จะรู้ว่าความสัมพันธ์ของคุณเริ่มมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ยังตัดใจจากเขาไม่ขาด วันนี้โอกาสมาถึงแล้ว คุณจะจบแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

สุขภาพ :  วันนี้ไปลอยกระทงต้องระวังตัวให้ดีเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม รวมถึงเปลวไฟ ความร้อน หากประมาทมีความเสี่ยงที่จะลุกลามบานปลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบ ดีไซน์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทองมากกว่าปกติ ก็นับว่าโชคดีที่คุณจะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า ถูกอิจฉาริษยาจากผู้ไม่หวังดี

การเงิน :  มีโชค ลาภลอย ได้รับมรดก ซึ่งจริงๆ แล้วคุณก็คาดหวังอยู่แล้ว เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะต้องช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ใหญ่ และญาติสนิทมิตรสหาย จึงทำให้คุณต้องหาเงินสำรองไว้เยอะๆ

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรู้สึกไม่มั่นคงกับชีวิตคู่ จึงพยายามทุ่มเททำงานหนักขึ้น เพื่อเก็บเงินไว้ให้เยอะๆ ก็อย่าลืมให้เวลากับครอบครัว กับญาติผู้ใหญ่ในบ้านนะ คนโสด  ที่ผ่านมาคุณไม่มั่นคงกับความรัก กับการมีแฟนเลย จึงทุ่มเวลาทั้งหมดกับการทำงานเก็บเงิน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหาคู่เดทเตรียมไปลอยกระทงกับคุณก็ได้นะ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ลำไส้และน้ำย่อยจะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ หรือหลักโภชนาการ นอกจากนั้นยังมีโอกาสปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท นับว่าคุณประสบความสำเร็จในการทำงาน ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ค้นคว้า ทดลอง มีโอกาสที่ผลงานที่คุณตรากตรำมานานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่างไรก็ตามต้องอยู่ภายใต้ความถูกต้อง และถูกหลักศีลธรรมอันดี

การเงิน  :  แฮปปี้ ใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือยหรูหรา ซึ่งวันนี้ก็ควรประหยัด ใช้จ่ายอย่างพอเพียงได้แล้ว

ความรัก :  ความสุขความสำเร็จในชีวิตคู่ของคุณต้องอาศัยเวลา ค่อยๆ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ขณะเดียวกันก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวของกันและกันด้วย ที่สุดแล้ววันนี้คุณจะกลายเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของกันและกัน คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณแปรปรวน เหวี่ยงวีนได้ง่าย ดังนั้น ผู้ที่จะสามารถรับกับอารมณ์คุณได้ ควรเริ่มมาจากความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน แม้ไม่ใช่คนรัก แต่ก็จะเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

สุขภาพ : หากคุณกำลังใช้ร่างกายทำงานหนักจนลืมคิดถึงสภาพที่แท้จริงของร่างกายตัวเอง ดังนั้น วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะปวดเนื้อปวดตัวและตามข้อต่างๆ จนกระทั่งลุกไปทำงานไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ท้าทาย สลับซับซ้อนและต้องใช้เวลายาวนาน เช่น งานสืบสวน สอบสวน นักกฎหมาย นักประวัติศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเสียใจ ผิดหวัง และท้อแท้กับโชคชะตา ก็ใจเย็นๆ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ประสบการณ์ขั้นเทพ ที่จะมาช่วยคุณเริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่

การเงิน :  คุณใช้เงินอย่างประหยัด มัธยัสถ์มาตลอด วันนี้คุณจะได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความช่วยเหลือด้วย แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าทำได้ตามนั้นไหม เพื่อป้องกันการเสียเครดิตและเงินค่าปรับ

ความรัก :  มีความเป็นได้ว่า คุณจะเครียด เพราะถูกคาดหวังจากผู้ใหญ่ที่อยากเห็นคุณสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปลีกวิเวกไปอยู่ตามลำพังแล้ว คนโสด  ที่ผ่านมาหากคุณรักๆ เลิกๆ เพราะอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แต่อย่างไรก็ยังไม่ถูกใจเสียที วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมแล้วนะ

สุขภาพ :  วันหยุดนี้ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพราะฝุ่นผงจะทำให้สมาชิกในบ้านมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ วงการบันเทิง สถาปนิก ดีไซเนอร์ คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงจึงทำงานแนวนี้ได้ดี ประกอบกับมีผู้ให้ความช่วยเหลือได้รับโอกาสที่ดีมาตลอด วันนี้ก็เช่นกัน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกลชิดด้วย ซึ่งหากผ่านไปได้ ก็เท่ากับคุณสามารถพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนยอมรับได้

การเงิน :  มีเงินใช้จ่ายอย่างมีความสุขสำราญจากการทำงานหนัก ขณะเดียวกันคุณก็ใจดี ใจบุญ วันนี้วันพระ คุณมีโอกาสทำบุญและช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน จนเรียกว่าหาเงินได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือจนหมด

ความรัก :  วันนี้คุณมีโอกาสใช้ชีวิตอย่างสุดโต่ง ทำงานหนัก ขณะที่คุณก็เฮฮาปาร์ตี้ในคืนลอยกระทงอย่างสุดเหวี่ยงเช่นกัน  คนโสด หากวันนี้ได้ไปเฮฮาปาร์ตี้ฉลองคืนวันลอยกระทงที่ไหน ก็อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศแสงจันทร์วันเพ็ญจนยอมรับรักใครง่ายๆ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร และการดื่มสังสรรค์ ควรเคี้ยวช้าๆ เพราะมีความเสี่ยงที่ฟันจะมีปัญหา ทำให้คุณต้องนัดพบทันตแพทย์อย่างรีบด่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up