‘เป็นวันของมือที่สามอย่างแท้จริง มีดวงพ่ายแพ้ให้กับความหึงหวง ! ‘ ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2565

‘เป็นวันของมือที่สามอย่างแท้จริง มีดวงพ่ายแพ้ให้กับความหึงหวง ! ‘

ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งเข้ามาทำงาน เป็นมือใหม่ กำลังอยู่ในช่วงทดลองงานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดลองทดสอบและท้าทายความสามารถของคุณ ซึ่งหากคุณสามารถอดทนจนก้าวผ่านตรงนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับ ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือได้พบกับผู้มีบารมี เรียกว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย ความกดดันที่ผ่านมาทีเดียว

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณเองก็สามารถทำรายได้ได้สูงจากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียง

ความรัก  :  หากคุณทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อต้องการเงินทอง ตำแหน่ง ชื่อเสียงที่มากขึ้น จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเหมือนเดิม วันนี้ก็อาจต้องทำใจยอมรับกับเสียงเม้ามอยที่จะเข้ามาว่า คุณนอกใจ   คนโสด  คาดว่าผู้ใหญ่จะกลับมามีส่วนในความรักของคุณ แต่วันนี้คาดว่าคุณอยากจะไขว่คว้าเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานก่อน

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คาดว่าจะแพ้อาหารพวกสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด ซึ่งจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาที่ทางเดินหายใจ จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม หรือหน่วยงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในฐานะหัวหน้าทีมปฏิบัติการ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ ขณะเดียวกันก็ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง จนงานสะดุดหยุดลงกะทันหัน ทางที่ดีคุณควรไปเปิดจ็อบของตัวเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วดวงการเงินนับว่าดี แต่วันนี้คุณจะหนักไปในทางทำบุญ ช่วยเหลือสังคม จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณมีภารกิจต้องไปทำหน้าที่แทนผู้ใหญ่ในการพบปะสังสรรค์กับญาติๆ ในครอบครัว วันนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคู่ชีวิตเท่าที่ควร  คนโสด วันนี้คุณน่าจะอยากคุยกับผู้ใหญ่ ผู้มีบุญบารมี มากกว่าคุยกับแฟน เพราะมองถึงผลประโยชน์ในอนาคต

สุขภาพ  :  ทำงานหนักไปหรือเปล่าคะคุณ เพราะวันนี้ทั้งภูมิแพ้ ทั้งอาการป่วยมีโอกาสเล่นงานคุณงอมแงมเลยทีเดียว ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายสารพัดช่าง  นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย หากวันนี้คุณกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม คาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างชนิดที่คุณตั้งรับไม่ทัน จนมีโอกาสที่จะเกิดความอึดอัดจนถึงขั้นขอลาออก ก็คงต้องใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายจนยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :   งานที่คุณคาดหวังว่าจะได้เงิน วันนี้จะได้เป็นกล่องแทนนะคะ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน จนต้องเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  แม้ปากจะบอกว่ารักเดียวใจเดียว แต่ในใจคุณยังมีความลับซุกซ่อนอยู่มากมาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีเรื่องมือที่สามเข้ามา จนกลายเป็นความหึงหวง ที่สุดแล้วก็ปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  หากวันนี้คุณพยายามทำสิ่งพิเศษเพื่อจะเซอร์ไพร์สแฟนคุณ ก็มีโอกาสที่ความตื่นเต้นดีใจจะกลายเป็นไฟแห่งความหึงหวง เพราะจับได้ว่าเขากำลังนอกใจคุณอยู่  

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ ยิ่งหากทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีโอกาสปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดฝีมือดีมาคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ รวมถึงยานยนต์ ฯลฯ  วันนี้จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสที่จะได้พบช่องทางทำงานใหม่ๆ ได้เดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จมาก เพราะช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการอาจกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ วันนี้มีโอกาสที่จะค่อยเป็นค่อยไป ยังไม่ได้ตูมเดียว แม้จะมีโอกาสสูงก็ตาม  

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณหรือคู่จะเดินทางไกล หรือไปด้วยกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่อย่างน้อยก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้อยู่กันตามลำพังเพื่อศึกษานิสัยใจคอกันให้มากขึ้น คนโสด  มีโอกาสที่คนรักจะกลับมาจากต่างประเทศ แต่วันนี้เขา/เธอจะมาเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง

สุขภาพ  :  วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยือนแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังจะบุกเบิกกงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ตาม จากที่คุณประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ก็อย่าเพิ่งมั่นใจเกินไป เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ รวมถึงเพื่อนร่วมหุ้นถอนหุ้นไปโดยไม่บอกกันล่วงหน้า นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ ซึ่งจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน  

การเงิน  :    การลงทุนทางอสังหาริมทรัพย์จะดี แต่วันนี้ยังต้องระวังเล่ห์เหลี่ยมกลโกง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดได้อย่างไม่รู้เท่าทัน

ความรัก :   แม้วันนี้ปากคุณจะบอกว่าไม่แคร์ที่จะเริ่มต้นความรักความสัมพันธ์อื่น แต่ลึกๆ แล้วในใจคุณกลับเรียกร้องให้เขาหันมาให้ความสนใจกับคุณเหมือนเดิม คนโสด  เช่นกันค่ะ แม้ปากคุณจะบอกว่าไม่แคร์แม้คนๆ นั้นจะมีเจ้าของแล้วหรือไม่ ขอแค่ให้เติมเต็มในส่วนที่คุณขาดได้ก็พอใจแล้ว แต่วันนี้ในใจลึกๆ แล้วคุณก็ร่ำร้องโหยหาอยากได้มากกกว่านั้น

สุขภาพ  :   วันนี้หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมทำตลอดๆ หรือไม่ก็ออกนอกบ้านบ้าง จะดีต่อสุขภาพจิตด้วย จะได้ผ่อนคลาย ปล่อยวางจากความวิตกกังวลต่างๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏีชั้นสูง หรือความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน นักการต่างประเทศ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อเจรจากับต่างประเทศ ซึ่งคุณก็จะบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้รายจ่ายจะอยู่ที่การลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการเข้าสังคม

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะทำหน้าที่รับฟังความทุกข์ยาก ความเดือนร้อนของสมาชิกในครอบครัว โดยวันนี้คุณจะแก้ปัญหาด้วยหลักการและเหตุผล ยึดหลักความถูกต้องมากกว่าเรื่องอื่นใด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้ติดต่อพบปะกับชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะตรงตามมาตรฐานที่คุณวางไว้ทุกประการ

 สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยมีโอกาสเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความเครียดและจริงจังในชีวิตจะทำให้คุณปวดศีรษะอย่างเนื่อง ไมเกรน แล้วหากต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ก็ยังจะมีเรื่องปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    วันนี้ยังไม่ใช่วันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังเสนองานหรือโครงการใดๆ หรือเคยเสนอ คาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติง่ายๆ เป็นไปได้ว่าจะมาจากพวกผู้ไม่หวังดีที่ใส่ร้ายป้ายสี หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ที่สุดแล้วคุณจะเกิดความร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกให้จบๆ ไปหรือร้ายสุดคือลาออกจริงเลย  

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสจะขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ จนต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง แล้วยิ่งหากเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน ก็มีโอกาสที่จะเดือดร้อนขึ้นอีก

ความรัก   :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนใดคนหนึ่ง หรือบางสิ่งบางอย่าง วันนี้คาดว่ามือที่สามจะเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณ ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่เขา/เธอจะทำได้สำเร็จด้วย คนโสด เป็นวันของมือที่สามอย่างแท้จริง หากกำลังเผชิญอยู่ในภาวะนั้น วันนี้คุณจะพ่ายแพ้ให้กับความหึงหวง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจไม่ได้

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับสภาวะอารมณ์และความรู้สึก เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีหลายเรื่องเข้ามาปะทะ ดังนั้น คุณจึงควรปล่อยวาง เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไป ไม่ต้องนำมาใส่ใจ เพราะเดี๋ยวก็ผ่านไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up