‘เจ้าชู้นะคะวันนี้ โปรยเสน่ห์แล้วก็ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย’ ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านขยัน ทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งงานวันนี้จะมีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และต้องไปประสานงานกับผู้อื่นตามสถานที่ต่างๆ ทั้งที่แจ้งและที่อโคจร

การเงิน :  เลือกคบเพื่อนที่ดี เพราะท่านมีเกณฑ์เสียเงินเพราะเพื่อน

ความรัก :  วันนี้ท่านคาดหวังกับคนรักสูงมาก จนกลายเป็นขี้หึง แสนงอน เอาแต่ใจตัวมาครบ   คนโสด เจ้าชู้นะคะวันนี้ โปรยเสน่ห์แล้วก็ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย

สุขภาพ : จะมีปัญหาตั้งแต่หลอดลมอักเสบ ทอลซิลอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านก็ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต่างจากเมื่อวาน คือมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่เป้าหมาย และกำลังกดดันที่จะสร้างงานให้สำเร็จ จนท่านมองข้ามความคิดของผู้อื่นไป ก็ยังมีโอกาสทะเลาะกันสูง

การเงิน  : งานใหม่ที่กำลังทำอาจมีกลิ่นไม่ดี ดูดีๆ

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดของตัวเอง ฉะนั้นควรพูดคุยแลกเปลี่ยนกันเยอะๆ เพื่อสร้างความเข้าใจกัน คนโสด คาดเดาได้ยาก เหมือนท่านปิดบังซ่อนเร้นอะไรอยู่ หรือชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ผู้หญิงอาจมีปัญหาที่มดลูก หรือประจำเดือนผิดปกติ ส่วนผู้ชายอาจเป็นต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะเกิดการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านอยู่ อาจเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปต่างประเทศ หรือการเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งท่านอยากไป แต่เขาไม่ยอม

การเงิน :  มีความผันผวนไม่แน่นอน อาจถูกหลอก โกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีปากเสียงกับคู่ครอง จากที่เขาเคยอุปถัมภ์ค้ำจุนท่านอย่างสุขสบายก็อาจตัดความช่วยเหลือ คนโสด ท่านกำลังติดบ่วงรัก ไปไหนไม่ได้ และก็ไม่ยอมไปด้วย

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ไม่ค่อยแข็งแรงนะคะ อาจเพราะฝนตก และโหมงานหนัก ควรดูแลตัวเองบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้วันเสาร์ถึงเวลาของการทำงานของครอบครัว ท่านขยันและตั้งใจทำงาน รับอาสาไปปฏิบัติงาน ซึ่งท่านอยากให้งานสำเร็จจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ เพราะท่านช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  : วันนี้เรื่องราวภายในครอบครัวมีความเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา จนท่านเริ่มตั้งตัวไม่ติด คิดไม่ตกว่าจะอยู่กันต่อหรือจะแยกกันอยู่ดี คนโสด ท่านมีเสน่ห์ในวงสังคม ก็จะดึงดูดคนให้เข้ามาหาเยอะ ซึ่งแต่ละคนจะมาเร็วเคลมเร็วทั้งนั้น

สุขภาพ : ไปไหนพกยาอม ยมดม ยาหม่อง ยาหอมไว้ด้วย อาจวูบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังใช้ความคิดและความสามารถ ในการทำงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน อาจมีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน : จะมีรายได้จากอสังหาริมทรัพย์แบบชิลๆ เช่น เก็บเงินค่าเช่า หรือค่าจอดรถ

ความรัก  : วันนี้คู่มีความพร้อมทุกอย่างสามารถดูแลท่านได้ แต่ติดที่เขาค่อนข้างตึงเป๊ะ วันนี้วันเสาร์ชวนไปเที่ยวผ่อนคลายก็น่าจะดี คนโสด ท่านกำลังคิดว่า หากหาคนดีไม่ได้ อยู่เป็นโสดแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็มีความสุขดี

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ควรหมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องบริวาร หรือเด็กรุ่นน้องที่จะเข้ามาใหม่ เข้ามีความสามารถ แต่ขณะเดียวกันก็อาจลองของท่านด้วย

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง ท่านอาจไปยุ่งเกี่ยวกับการเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ระวังจะมีเรื่องไม่เข้าใจผิดกันเกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม จะใช่เรื่องจริงหรือไม่ ข้อมูลต้องเป๊ะนะคะ เพราะจะถูกคุ้ยและเขี่ยข้อมูลมาพูด คนโสด อาจมีปัญหาเรื่องการชิงรักหักสวาท ซึ่งท่านอาจเป็นผู้สูญเสีย

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดนะคะ

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะมีการติดต่อและเดินทางตลอดเวลา อาจเป็นพวกนำเข้าส่งออก แต่ท่านคิดมาก กังวล หรือพะวงอะไรอยู่ตลอดเวลา จนที่สุดแล้วตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย

การเงิน : เงินเข้าออกตลอดเวลา ควรเก็บเงินไว้ลงทุนบ้าง

ความรัก :  วันนี้เหมือนท่านอยู่ด้วยกันมานาน ติดอยู่แต่กับการทำงาน จนไม่ได้มีเวลาไปเที่ยวเลย วันนี้วันเสาร์หาที่เที่ยวดีกว่า นั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองกาญจน์ วันเดย์ทริปก็ได้ กลับมาก็แฮปปี้  คนโสด พยายามปล่อยวางบ้าง อย่ายึดติดกับคู่มาก ใจจะเป็นทุกข์

สุขภาพ :  ไปไหนอย่าลืมพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย อาจหน้ามืด ตาลาย ความดันกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up