‘หากจะเป็นมือที่สามของใคร ก็ขอเลือกทางที่ไม่มีเธอดีกว่า’ ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากจะเป็นมือที่สามของใคร ก็ขอเลือกทางที่ไม่มีเธอดีกว่า’

ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน อย่างบ้าคลั่ง เสี่ยงกับการทะเลาะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณเป็นหลักในการทำงานด้วยแล้ว ยิ่งต้องเปิดใจรับฟังคนอื่นให้มาก เพราะไม่เช่นนั้นมีความเป็นไปได้ว่า งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ สิ่งที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยยากทั้งหมด

การเงิน  : หากคุณเป็นนักลงทุนก็ไม่ควรทุ่มเงินจนหมดหน้าตัก เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมาจากลำแข้งของตัวเองมากกว่าจะหวังพึ่งโชคชะตา หรือโชคลาภ วาสนา

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเม้าท์มอยหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า กำลังมีสัมพันธ์สวาท และมีความเป็นไปได้อีกว่า จากเหตุนี้คู่คุณก็จะไม่ให้เกียรติคุณเท่าที่ควรด้วย  คนโสด  มีโอกาสตกอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิงสูงมาก ขณะเดียวกันวันนี้งานคุณก็เยอะด้วย จึงค่อนข้างยุ่งวุ่นวายเลยทีเดียว

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง นักวิจัย ฯลฯ หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดกับการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเวลานาน วันนี้คาดว่าจะได้เฮ แต่ก่อนจะมีเฮ คุณอาจต้องผ่านอุปสรรคที่จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีสูง บอกเลยว่า ความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน :  ช่วงแรกอาจติดขัด แต่ไม่ต้องกลัว เพราะวันนี้คุณจะหาเงินได้จากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่อย่าหวังพึ่งลาภลอย การเสี่ยงโชค หรือลงทุนในธุรกิจไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  จากความห่างเหินทำให้วันนี้คุณมีโอกาสถูกเม้าท์มอยหรือใส่ร้ายป้ายสีได้ว่า แอบมีสัมพันธ์ลับๆ  ทั้งที่ในความเป็นจริง คู่คุณก็ยังส่งเสริมหน้าที่การงานและให้เกียรติคุณเป็นอย่างดี    คนโสด  คุณเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว วันนี้จึงเข็ดที่จะเริ่มต้นรักใหม่ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับข้าราชการหนุ่มไฟแรง ซึ่งเหมาะกับการเริ่มต้นใหม่อย่างยิ่ง

สุขภาพ  :  คุณรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องของการรับประทานอาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ ซึ่งจะมีผลให้คุณท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง ความสวยความงามทุกประเภท วันนี้คุณไม่ควรลังเล หรือไม่กล้าตัดสินใจที่จะรับงานใหม่ เพราะหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์แล้ว รวมถึงงานบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในงานอย่างงดงาม มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน :  เงินทองจะไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  คุณก็ยังเป็นผู้หญิงเก่ง รับผิดชอบงานทั้งที่บ้านและที่ทำงานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องลูก แม้จะเอาแต่ใจบ้าง แต่คุณก็เอาอยู่ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้ท่ามกลางหนุ่มๆ ที่มาติดพัน หนึ่งในนั้นคือผู้ชายสายหวาน ซึ่งเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ

สุขภาพ :  จะเป็นในเรื่องของการรับประทานอาหาร วันนี้หากคุณเอ็นจอยกับการทำอาหารมีโอกาสที่จะน้ำหนักขึ้น ขณะเดียวกันก็มีโอกาสขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง ความสวยความงามทุกประเภทคุณมีความรู้ ความสามารถ ทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูง ซึ่งคุณก็ประสบความสำเร็จสมดังที่คาดหวังไว้ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ ควรทำใจหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด จะเดินไปข้างหน้าก็ไปต่อไม่ถูก แต่ก็ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน :  เงินทองหลั่งไหลมีให้ใช้ตลอดๆ รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่งระวังจะเดือดร้อนจนถึงขั้นติดขัด แต่ไม่ต้องกัวงล เพราะจะเป็นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก :  วันนี้คุณยังคงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คุณดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ใจ กดดันให้คู่คุณทำตามที่ตัวเองต้องการ   คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่าย แล้วก็ถูกหลอกง่าย วันนี้คุณจึงยอมเปย์ เพื่อแลกกับการที่จะได้พบคนที่ไม่ทำร้ายจิตใจคุณอีก

สุขภาพ :  จากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลต่อหัวเข่าจนถึงข้อเท้าให้เกิดอาการบวมและปวด เป็นเก๊า รูมาตอยด์ อัมพฤกษ์  รวมถึงมีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานด้วยรอยแผลที่ถูกแทงเต็มหลัง หรือนั่งเก้าอี้ขาที่ไม่มั่นคงมานาน เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ นับว่าเป็นฤกษ์ดีดิถีใหม่ที่คุณจะได้พบกับทีมงานที่มีความรู้ระดับเทพมาช่วยคุณทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่อยู่ตลอด หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร ไฮเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ต ออนไลน์ กระนั้นก็ตามวันนี้คุณต้องวางตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นจะถูกลูกน้องข้ามศีรษะได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณตกลงเรื่องผลประโยชน์ยังไม่ลงตัว วันนี้มีโอกาสที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะเคลียร์ให้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมดไปกับคนรักและการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาวุ่นวายกับชีวิตคู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะช่วยให้คำปรึกษาแนะนำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ความพึงพอใจของคุณล่ะว่า จะไปต่อหรือจะแยกย้าย คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกเป็นมือที่สาม แต่สำหรับคุณแล้วหากจะเป็นมือที่สามของใคร ก็ขอเลือกทางที่ไม่มีเธอดีกว่า

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม ซึ่งหากมีคุณกำลังถือของมีคมอยู่ ก็มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชาด้วยดีมาตลอด จึงไม่แปลก หากคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานโรงแรม การท่องเที่ยว ร้านอาหาร รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด  เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและทางอาญา ทางที่ดีช่วงนี้ควรทำงานแบบถนอมเนื้อถนอมตัวไปก่อน อย่าเอาตัวเข้าแลก เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณทำงานสร้างรายได้ด้วยอำนาจ วาสนา บารมีที่อยู่ในตัว ซึ่งวันนี้ก่อนที่คุณจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง รวมถึงซื้อของที่ไม่มีสาระ จนเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : หากคุณผิดหวังกับคู่ของคุณมานับครั้งไม่ถ้วน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตัดสินใจคุยกับเขาว่าจะอยู่กันเพื่อลูกแล้ว  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกับความรักที่ต้องไปๆ มาๆ  วันนี้คุณจึงเรียกร้องความสนใจแบบเด็กเลย

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท จนถึงสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูงชอบที่จะเป็นผู้บุกเบิก ซึ่งหากคุณตั้งใจไว้แล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คุณต้องอดทนและรอคอยเวลาและจังหวะ มากกว่าจะตัดสินใจด้วยอารมณ์ของตัวเอง  เพราะเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากคุณสามารถอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก

การเงิน : หากคุณกำลังจัดการบริหารการเงินจนเหนื่อย วันนี้มีโอกาสได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานตัวเอง ลงทุนก็ควรทำด้วยตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงเงินที่มาจากการเสี่ยงโชค หรือในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเม้าท์มอยว่ากำลังมีความสัมพันธ์ลับๆ แล้วหากคุณกำลังมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันอยู่ ก็มีโอกาสที่อารมณ์จะขึ้นตามคำเม้าท์มอยได้ จึงควรหนักแน่น คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้จะเป็นเสน่ห์แบบเอาแต่ใจ คนที่มาชอบคุณจะไม่ชอบ แต่จะอยากแย่งชิงคนที่ไม่สนใจคุณ

สุขภาพ :  ต้องระวังอย่างมากในเรื่องของการติดเชื้อ วันนี้หากคุณต้องไปอยู่ในสถานที่มีความเสี่ยงสูง การ์ดอย่าตก อย่าประมาททั้งในเรื่องอาหาร และการใช้พื้นที่สาธารณะร่วมกับบุคคลอื่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up