‘หากกำลังสู้รบปรบมือแย่งชิงกันอยู่ วันนี้ดวงคุณมีโอกาสได้พบกับความสุขบ้างแล้ว’ ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากกำลังสู้รบปรบมือแย่งชิงกันอยู่ วันนี้ดวงคุณมีโอกาสได้พบกับความสุขบ้างแล้ว’

ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ และความรับผิดชอบสูง เช่น ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ  หากวันนี้คุณได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน แล้วล่ะก็ มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จะมีเจ้านายผู้หญิงให้ความอุปถัมภ์และสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย ซึ่งวันนี้คุณควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทา เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้อย่างไม่สิ้นสุด

การเงิน  :  วันนี้นอกจากคุณจะหาเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแล้ว ยังมีโอกาสได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย

ความรัก :  จากปกติที่คู่คุณเคยเป็นนักเที่ยวผู้ยิ่งใหญ่ ไม่เคยอยู่ติดบ้าน แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เขาจะเป็นแฟมิลี่แมน อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว จนคุณไม่แน่ใจว่า ใช่เขาจริงหรือเปล่า คนโสด  หากคุณกำลังสู้รบปรบมือเพื่อแย่งชิงคนที่คุณถูกใจ วันนี้โอกาสเป็นของคุณแล้ว เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับความรักมากๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหาร ลำไส้ กระเพาะอาหารจะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะอักเสบ รวมถึงผ่าคลอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบ สถาปนิก ฯลฯ  วันนี้คุณมีทั้งบุ๋นและบู๊ ประกอบด้วยความคิดและจินตนาการที่เป็นเลิศ กับความรู้ ความสามารถ รวมถึงบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในงานแนวนี้อย่างงดงาม

การเงิน :  ก็ยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากครอบครัว จนถึงได้มรดก อย่างไรก็ตามคุณก็มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ

ความรัก : แม้คุณจะครองคู่กันมานานแสนนานแล้ว แต่คุณก็ยังมิอาจไว้วางใจ รู้สึกไม่มั่นใจในคู่ของคุณตลอดเวลา แม้เขาจะให้เกียรติคุณอย่างดีก็ตาม   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณเป็นประเภทเจ็บแล้วจำ ไม่กลับไปซ้ำอีก วันนี้เขาก็ให้เกียรติในการตัดสินใจของคุณ

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยไข้กับใครเขาง่ายๆ แต่วันนี้คุณมีโอกาสพลาดด้วยเรื่อง ระบบย่อยอาหาร  กระเพาะอาหาร และลำไส้ จึงควรรับประทานอาหารตรงตามหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่า มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมงาน มีโอกาสที่คุณจะใช้เทคนิค ความเชี่ยวชาญชำนาญในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดแต่อีโก้ของตัวเอง ไม่เช่นนั้นจากงานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จจะกลับสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ขยันทำงาน มีโอกาสได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้จ่ายไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระหนักอยู่คนเดียว   คนโสด  ด้วยหน้าที่การงานของคุณจะเป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้คุณต้องเลือกผู้ที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของคุณอย่างมาก จนไม่รู้ว่าจะมีคนๆ นั้นหรือเปล่า

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ซึ่งหากงานของคุณต้องยืน เดินเป็นเวลานานๆ วันนี้ระวังจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเท้า ข้อเข่า มีความเสี่ยงว่ากระดูกและเส้นเอ็นจะเกิดอาการบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ลุยงานเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานของคุณต้องเดินสายไปมา หรือเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร ไฮเทค ออนไลน์ อินเทอร์เน็ต ด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการวางตัวกับลูกน้อง เพราะหากพบกับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไข

การเงิน :  คุณชอบทำบุญ ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน ขณะเดียวกันคุณก็เป็นนักลงทุนที่ใจถึงพึ่งได้ด้วย มีโอกาสที่วันนี้คุณจะใช้เงินกับทั้ง 2 เรื่องจนเงินไม่พอใช้  ต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก :  จากครอบครัวที่ราบเรียบและราบรื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสตรอง เอาแต่ใจตัว เรียกร้องความสนใจ หากอยู่ด้วยกันเป็นเวลานานด้วยแล้ว ยิ่งมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจได้อย่างกล้าหาญชาญชัยแทบไม่ต้องคิดมากเลย คนโสด วันนี้เสน่ห์ของคุณมีหลายอารมณ์ ทั้งประนีประนอม และสตรอง เปลี่ยนใจไปมารวดเร็วดุจสายลม อยู่ด้วยแล้วตื่นเต้นตลอดเวลา

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม ซึ่งอาจมีสาเหตุจากระบบหมุนเวียนเลือดทำงานผิดปกติ วันนี้หากออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง หรือยาประจำตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิคและความเชี่ยวชาญชำนาญทางด้านการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะทุกประเภท งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณมีเฮ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน  : มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย เช่น การเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม รวมถึงจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก :  คุณแบกรับภาระของสมาชิกภายในบ้านไว้คนเดียว เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าอารมณ์ของคุณจะเหวี่ยงวีนขึ้นลงง่ายมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสามารถรับผิดชอบ ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณกันทั้งนั้น ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้พบกับคนรักที่ตรงตามมาตรฐานที่ตั้งไว้เสียด้วยสิ

สุขภาพ :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานานๆ วันนี้ควรระวังเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เพราะจะมีผลให้คุณปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงข้อเข่า ข้อเท้าจะปวดและบวม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  จากที่คุณเคยได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอย่างบ้าคลั่ง จนกลายเป็นความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งวันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา จนสามารถเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์คุณอย่างดี ยิ่งหากคุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทายและรักความเสี่ยงด้วยแล้ว วันนี้มีคุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  หากคุณกำลังเอาแต่ใจ ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด โดยไม่แคร์ว่าสมาชิกในครอบครัวจะมีความสุขกับคุณด้วยหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะเรื่องของการให้เกียรติกันและกันต่อหน้าผู้อื่น ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณให้ความสำคัญมาก คนโสด  ‘ฆ่าได้ หยามไม่ได้’ คือนิยามความรักของคุณในวันนี้ แล้วคุณก็มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่เสียด้วยสิ

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจ เอกชน คุณมีความรับผิดชอบดี มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยที่คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถระดับเทพของคุณ เพื่อแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ซึ่งคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรฟังแต่เฉพาะเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะผลจะไม่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์

การเงิน : มีความสามารถทางการลงทุน ซึ่งวันนี้มีการแข่งขันสูง จึงควรลงทุนอย่างถนอมเนื้อถนอมตัวหน่อย จะได้ไม่เจ็บตัวนัก

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูงทั้งในหน้าที่การงาน รวมถึงในบ้าน หากวันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คู่คุณให้เกียรติยอมรับคุณกับทุกๆ คน แม้ว่าจะต้องแลกกับเงินทอง คุณก็ยอม คนโสด คุณเป็นสาวสายเปย์ เพื่อแลกกับการได้อยู่กับคนที่ยอมตามใจคุณทุกอย่าง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ เหมาะสมกับคุณมาก

สุขภาพ :  วันนี้คุณจริงจังกับทุกเรื่องและเครียดง่าย จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงเป็นไมเกรน ให้ระวังจะมีปัญหากับหัวใจและเส้นเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up