‘ความหึงเข้าตา จนต้องพึ่งสายมูเตรู” ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร เช่น เกษตรกร ภูมิสถาปัตย์ ธุรกิจนำเข้าส่งออก ตลอดจนถึงงานเขียน บทกวี ดนตรีพื้นบ้าน วันนี้เหมือนคุณยังระแวง วิตกกังวลจนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ  ระวังจะพลาดโอกาสดีในชีวิตไป จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้

การเงิน : มีโอกาสได้มรดกด้วยความสิเน่หา แต่ก็อาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างกะทันหัน โดยไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน

ความรัก : แม้คุณจะได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่อาจเพราะยังไม่สามารถลืมรักเก่าได้ จึงนำมาเปรียบเทียบกับรักปัจจุบันตลอดเวลา ซึ่งไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะคุณอาจเสียรักไปทั้งหมด คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนมากมายพร้อมจะจริงใจกับคุณ แต่เพราะยังลืมรักเก่าไม่ได้ จึงทำให้เสียโอกาสที่ดีในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นก็จะหนักเลย วันนี้ควรดูแลรักษาอวัยวะในช่องท้อง และมดลูกให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหลักของทีม ควรลดอีโก้ หรือความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะคุณอาจมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จนอาจเกิดการขัดแย้งถึงขั้นมีปากเสียงกัน ทางที่ดีอย่าตอบโต้ เพราะจะทำให้เหตุการณ์ยิ่งรุนแรงขึ้น

การเงิน : อาจได้รับมรดกนะคะ แต่ก็ไม่ได้อย่างราบรื่น กว่าจะได้ต้องผ่านการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างดุเดือด

ความรัก : วันนี้คุณอาจให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ก็ระวังอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องนี้ได้   คนโสด คุณลังเลไม่แน่ใจว่า จะมีความรักดีไหม เพราะคุณเป็นหลักของครอบครัว จนอาจรับผิดชอบชีวิตใครไม่ได้อีกแล้ว

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน และควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดดื่มแอลกอฮอลล์ อย่าเครียด เพราะจะทำให้น้ำย่อยและกระเพาะอาหารทำงานผิดปกติ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสถานบริการ เช่น งานบันเทิง นักเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจมีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จึงควรใช้สติให้มากกว่าอารมณ์ ไม่ควรตอบโต้ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นละจะไม่สบายใจในภายหลัง จนถึงท้อแท้

การเงิน :  มีดวงการเงินดี มีเงินทองเข้ามาคล่องตัว แต่ต้องระวังการใช้เงินกับการดื่มกิน สังสรรค์ อาจรูดบัตรเครดิตเกินวงเงินไปเมื่อไหร่ไม่รู้ มารู้ก็ตอนที่ต้องหาเงินมาจ่ายนี่ละ

ความรัก : คุณอาจต้องทำใจว่า คู่คุณวันนี้เลิกงานแล้วจะยังไม่กลับบ้าน ไปดื่มกินสังสรรค์ฉลองปลอดเคอร์ฟิว ไม่อย่างนั้นอาจมีทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะคุณคาดหวังว่าเขาจะกลับบ้านตรงเวลาเหมือนทุกวัน คนโสด คุณอาจได้พบกับผู้ชายเจ้าชู้ ปากหวาน ซึ่งหากคุณหลงเสน่ห์อาจกลายเป็นบ้านที่สองของเขา ชีวิตคู่ที่คาดหวังไว้พังทลายทันที

สุขภาพ : ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์แล้วขับรถ และระวังการทะลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณตั้งใจทำอะไรแล้วจะเดินหน้า ใครก็ขวางคุณไม่ได้ จนอาจไม่ทันได้มองซ้ายมองขวา จึงต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดให้ดี เพราะเขาอาจแทงข้างหลัง ด้วยการรับความดีความชอบใส่ตัว แล้วโยนความผิดให้คุณ วันนี้คุณอาจต้องหัวหมุนกับการติดต่อประสานงานทั้งวันเลยทีเดียว

การเงิน : ก่อนจะลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนหรือคนรัก ควรตรวจสอบเรื่องผลประโยชน์ให้ดี คุณอาจได้รับผลตอบแทนไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงทรัพย์สินหรือเงินทองถูกขโมย

ความรัก : หากไม่มีมูลความจริง คนก็คงไม่ลือ วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง เมื่อเจอแบบนี้คุณก็ยิ่งหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ควรตั้งสติ อย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เหตุการณ์แย่ลงกว่านี้ คนโสด วันนี้มีความเสี่ยงกับการตกเป็นมือที่สามมากเลย ซึ่งใครก็ห้ามคุณไม่ได้เสียด้วยสิ

สุขภาพ : ก็ยังอยู่กับเรื่องอาหารเป็นพิษ ปวดท้อง เสียดท้องอยู่นะคะ จึงควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุกและสะอาดถูกสุขลักษณะไว้ก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องนำความรู้ ความสามารถ มาใช้กับการทำงานอย่างหนัก อาจเพราะต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่ออันตรายและความผิดพลาด จนเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก อยากจะลาออกวันละหลายๆ รอบเลย

การเงิน : มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน มีเกณฑ์หยิบยืมเป็นหนี้สินจำนวนมาก ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือเงินสินบน เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิต แม้คู่คุณจะพยายามเคลียร์ตัวเอง แต่เพราะความหึงหวงเข้าครอบงำทำให้คุณไม่รับฟัง จนกลายเป็นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด ความหึงหวงเข้าครอบงำจนทำให้คุณอาจตัดสินใจทำในสิ่งที่คาดไม่ถึง เช่น มาทางสายมูเตรู

สุขภาพ : เครียด และกดดันกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต จนอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคกระเพาะ หรือไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่องาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขายสินค้า วันนี้จากความสตรองของคุณอาจทำให้ต้องตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานในสิ่งที่คุณไม่สามารถเลือกได้

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะบุคคลเหล่านั้นหวังที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้คู่คุณมีความคิดเห็น มุมมองในการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์เป็นไปในทิศทางเดียวกันจึงไม่ค่อยน่ากังวลนัก คนโสด คุณมีเสน่ห์ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่ก็อยู่กันไม่ได้นาน เพราะคุณลังเลไม่กล้าตัดสินใจ จนต้องพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก และทางเดินหายใจ จึงควรไปตรวจอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกสายงาน หรืองานสวยๆ งามๆ วันนี้หากผลงานของคุณอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ไม่ผ่านเสียที จนคุณอึดอัดและเบื่อหน่าย วันนี้เริ่มเห็นทางสว่าง เพราะผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุน ส่วนคนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาก็เริ่มจะเมตตาเอ็นดูคุณ ก็น่าจะได้รับคำตอบแล้ว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ต้องวงเล็บด้วยว่า ในทางลับ ซึ่งคุณก็อาจต้องนำเงินนี้ไปช่วยเหลือ หรือสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ที่กำลังเดือดร้อนอยู่

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งานในบ้าน และงานนอกบ้านคุณก็ให้การสนับสนุนสามีด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยเข้ามาให้รำคาญใจ ซึ่งคุณอาจให้ผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ยแทน   คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย หากต้องไปร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ ระวังจะเจอพวกที่ชอบฉวยโอกาส มาหมดทั้งหนุ่มและแก่เลยทีเดียว

สุขภาพ :  ออกเดทวันนี้ ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์เป็นปริมาณมากนะคะ เพราะอาจทำให้เสียสุขภาพและเป็นปัญหาต่อเนื่องเรื้อรังตามมา

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

ทุ่มความรักให้เขาจนหมด จึงเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563

โลเลและลังเลว่า จะเข้าสู่สนามสอบหรือสนามเลิฟดีหนอ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up