‘ศึกหน้านางวันนี้ จะมีผู้ใหญ่เป็นกุนซือหนุนหลัง’ ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้ทำงานบุญงานกุศล งานที่เกี่ยวกับศาสนา ช่วยเหลือสังคม แต่ก็ไม่ได้สำเร็จโดยง่าย จะมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ หรือปัญหาความขัดแย้งระหว่างตนเองกับบุคคลอื่นที่ทำให้ท่านเป็นกังวล จนรู้สึกผิดหวังเสียใจถึงกับท้อแท้

การเงิน :  จะหมดเงินกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือคนยากจน

ความรัก : ท่านเป็นคู่รักสายบุญ ดำเนินชีวิตอยู่ในกฎระเบียบมีขั้นตอนเป๊ะ เพราะฉะนั้นท่านก็จะคาดหวังกับการใช้ชีวิตคู่สูงมากจนกลายเป็นกดดันคู่และตัวเอง ทำให้มีเกิดการงอนกันตลอดๆ  คนโสด ต่างคนต่างมาจากตระกูลไฮโซ ก็คาดหวังและเอาชนะซึ่งกันและกัน ทำให้ไม่มีใครยอมใคร เพราะฉะนั้นคงต้องใช้เวลาปรับตัวกันยาว

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังอยากปลีกวิเวกเพื่อเตรียมตัวที่จะสอบชิงทุนเพื่อศึกษาต่อ หรือสอบเพื่อปรับตำแหน่งเลื่อนขั้นเงินเดือน ซึ่งวันนี้ท่านหวังผลสำเร็จ 100% โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก จนอาจเกิดการทะเลาะวิวาท หรือขัดผลประโยชน์กันได้

การเงิน :  อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวกับการหยิบยืมเงินหรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก : เป็นความพร้อมและเหมาะสมทุกด้าน ทั้งฐานะ ทัศนคติ และการดำรงชีวิต การงาน การเงิน แต่ขาดอย่างหนึ่งคือ ความรัก จึงทำให้อาจเกิดปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างกัน คนโสด อาจต้องเปิดศึกหน้านาง โดยมีผู้ใหญ่คอยเป็นกุนซือหนุนหลัง

สุขภาพ : หงุดหงิด เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด เสี่ยงต่อการมีเรื่องกระทบกระทั่งกันได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้เข้าไปช่วยงานของครอบครัวหรือไม่ก็เป็นคนที่รู้จักชอบพอกัน ถือว่าได้สร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับธุรกิจของเขาเลยทีเดียว แต่ระวังหลังท่านก็ยังคงพรุนอยู่ วันนี้อาจมีรอยแผลเพิ่ม ส่วนขาเก้าอี้ก็อาจจะกำลังหักอีกข้าง เพราะคนใกล้ตัวคิดไม่ซื่อ

การเงิน :  ยังคงมีการทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตนเอง จนเข้าถึงยาก วันนี้ท่านอาจพบว่าคู่มีใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานมากจนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ก็ต้องให้เวลาพูดคุยกันเยอะขึ้น คนโสด อย่าเพิ่งรีบชิงสุกก่อนห่าม เพราะถึงอย่างไรเขาก็ไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  อาจรู้สึกอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ มีสาเหตุจากโรคโลหิตจาง ควรทานวิตามินบำรุงเลือดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีพลังกายพลังใจและเปี่ยมไปด้วยความรู้ความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ซึ่งวันนี้จะเดินทางติดต่อประสานงานไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญา ควรหาเพื่อนร่วมงานฝีมือดีมาช่วยดูหรือให้คำปรึกษาจะทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงหรือบริวาร และซื้อของหรูหราราคาแพง

ความรัก : อยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือ ส่งเสริมกันในทุกๆ เรื่อง แต่ระวังอีโก้ของแต่ละคนที่จะแสดงตัวตนชัดเจน โดยไม่แคร์ว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไร จึงไม่มีใครยอมใคร คนโสด อาจเปลี่ยนสเตตัสจากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้ว เพราะโรคภูมิแพ้เริ่มถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านสตรองมาก หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงาน กล้าคิด กล้าทำ กล้าลุย แถมได้เพื่อนร่วมทีมที่ดีมีคุณภาพด้วย จึงไม่สนใจอะไรแล้วแม้แต่เรื่องภารกิจส่วนตัว

การเงิน  : กล้าเสี่ยง กล้าลงทุน ซึ่งวันนี้ท่านจะโชคดี

ความรัก :  ท่านเป็นผู้หญิงที่สตรองมาก บางครั้งอาจจำเป็นต้องยอมแต่งงาน  เพราะความเหมาะสมทางหน้าที่การงาน ซึ่งท่านก็ไม่มีเวลาที่จะดูแลครอบครัวได้เต็มที่ จึงอยู่กันอย่างไม่ค่อยมีความสุข คนโสด  ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะอยู่คนเดียวหรือจะมีคู่ดี แต่วันนี้เงื่อนไขไปอยู่ที่เรื่องงานแล้ว

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ เพราะเริ่มส่งผลไปถึงระบบทางเดินหายใจแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน แต่ระวังอีโก้หรือความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จะทำให้ท่านตัดสินใจผิดพลาด จนยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา วันนี้อาจมีการซื้อ-ขายบ้านที่ดิน เรือกสวนไร่นา

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับการสร้างเนื้อสร้างตัว อาจกำลังมีโครงการซื้อขายที่ดินหรือกำลังทำการเกษตร ก็อย่าจู้จี้ขี้บ่น หรือเอาแต่ใจ คาดหวังสูง เพราะแทนที่จะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว อาจแยกตัวต่างคนต่างทำเลย  คนโสด มีคนติดพันมากมาย แม้ท่านจะผ่านการผิดหวังมาหลายครั้ง แต่ก็พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ระวังพลัดตกจากที่สูง จนเกิดการบาดเจ็บที่ช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หลังท่านกำลังพรุน เก้าอี้ก็เริ่มโยกคลอนแล้ว เพราะฉะนั้นจึงเป็นช่วงที่ท่านต้องเร่งสะสางและแก้ปัญหาในหน้าที่การงานี่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจและสติปัญญาที่เข้มแข็ง

การเงิน : ระวังจะเกิดปัญหาทะเลาะกันในครอบครัวเรื่องหนี้สิน หรือการยืมเงิน ระวังอย่าไปข้องแวะกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ทำใจร่มๆ นะคะคุณแม่บ้าน เพราะวันนี้จะมีข่าวจากผู้ไม่หวังดีว่า คุณสามีมีกิ๊ก ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นตามนั้นเสียด้วย คนโสด เปิดศึกหน้านาง ซึ่งท่านตามใจทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up