‘แม้จะรักเดียวใจเดียวแค่ไหน วันนี้มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ความใกล้ชิด’ ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แม้จะรักเดียวใจเดียวแค่ไหน วันนี้มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ความใกล้ชิด’

ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องออกนอกสถานที่บ่อยๆ รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสารไฮเทค วางโครงข่าย เครือข่าย อินเทอร์เน็ต ออนไลน์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผู้ใหญ่ผู้หญิงทาบทามให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ขัดกับหลักศีลธรรม กฏระเบียบ ถึงกับเสนอจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยหากคุณยอมทำ ก็ควรมั่นคงในความถูกต้อง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะอ่อนไหวง่าย ลังเล  เปลี่ยนใจไปมาเหมือนสายลม

การเงิน  : มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แม้คุณจะสมถะ ใช้จ่ายอย่างพอเพียง แต่วันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีรายจ่ายในเรื่องของการลงทุนใหม่ๆ และเกี่ยวกับคนรักด้วย

ความรัก :  คุณอยู่กันอย่างกัลยาณมิตร อยู่อย่างเรียบง่าย สมถะ วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า อารมณ์คุณจะเปลี่ยนเร็วมาก อาจเพราะอยู่สงบๆ มานาน พอคึกคักหน่อยก็กลายเป็นอึดอัด คนโสด หากคุณอยู่กับคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ มานาน วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนถูกใจ แต่ก็ไม่รับประกันว่าจะคบกันได้นานแค่ไหน เพราะวันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนราวกับสายลม

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ รวมถึงวิตามินเสริมเพื่อบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และงานให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้คุณก็ยังอยู่กับความใจร้อน วู่วาม ตัดสินทุกอย่างแบบกล้าได้กล้าเสีย มีความเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่จริงๆ แล้วคือการทดสอบจิตใจว่าจะผ่านไปได้หรือเปล่า หากคุณสามารถก้าวข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ มีโอกาสที่จะพบกับความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณก็ยังเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและความท้าทาย ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง แม้ที่ผ่านมาคุณจะหนักไปในทางขาดทุน แต่วันนี้คุณจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  โรแมนติกไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะถึงกับมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ เรื่องอื่นพอรับได้ แต่เรื่องนี้ดิฉันไม่ทน ดังนั้น จากที่เคยอ่อนไหวโรแมนติก คุณจึงต้องแข็ง เพื่อจะหยุดพฤติกรรมนั้นก่อนที่จะเลยเถิดกันไป คนโสด เพราะความอ่อนไหว โรแมนติกของคุณทำให้มีโอกาสได้พบกับความรักที่ไม่จริงใจมาตลอด ก็อย่าเพิ่งหมดใจ เพราะวันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งคุณเป็นคนที่หากตั้งใจอะไรไว้แล้วใครก็ขัดไม่ได้ แต่วันนี้ความเด็ดขาดจะไม่ก่อให้เกิดผลดีกับคุณ ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสจะดีกว่า เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่เป็นผู้รู้มีประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นจนมีโอกาสที่ตัวเองเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะให้ความช่วยเหลือ

ความรัก :  วันนี้คุณลังเล โลเล จิตใจว้าวุ่นสับสนไปหมดทุกเรื่อง  ควรปรึกษาผู้ใหญ่ให้ท่านคอยชี้แนะแนวทางก็ดีเหมือนกัน คนโสด  อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเลือก เพราะกลัวว่าจะไม่มีแฟน วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะพลาดจังหวะดีๆ ของชีวิตไป เช่น การไปเรียนต่อ

สุขภาพ :  ฟันก็ยังเป็นปัญหาคาราคาซังของคุณอยู่ ดังนั้น วันนี้จึงควรเลือกรับประทานอาหารเบาๆ เพื่อไม่ให้เป็นปัญหากับการเคี้ยว ซึ่งนอกจากจะช่วยไม่ให้ฟันต้องทำงานหนักแล้ว ยังย่อยง่าย ไม่เสี่ยงกับการท้องเสีย และอาหารเป็นพิษด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับบนสายการบิน สปา ฯลฯ เมื่อประเทศเปิด บรรยากาศการท่องเที่ยวก็เริ่มจะคึกคัก จนมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ  ซึ่งหากหมายถึงเพื่อการขยายกิจการแล้วล่ะก็ ขอบอกว่า วันนี้เรื่องต่างๆ ยังไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติง่ายๆ ก็ควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้ยิ่งช้าลงไปอีก

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขายที่ดิน บ้าน หรือต้นไม้ ซึ่งคุณก็จะซื้อแบบทุ่มสุดตัว ไม่เผื่อเก็บไว้ใช้บ้างเลย  หรือหากชอบทางสายมูก็มีว่า สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะขายบ้าน ต้นไม้ หรือที่ดิน หากที่บ้านคุณมีกุมารทองอยู่ก็ควรบอกกล่าวน้องให้ช่วยด้วย ก็ดีนะ

ความรัก : หากวันนี้คุณคิดจะซื้อบ้าน หรือที่ดิน หรือต้นไม้ ก็ควรตั้งสติให้มั่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงใหลในคารมของคนขายมากกว่าจะชอบจริงๆ คนโสด จริงๆ แล้วคุณอยากมีแฟนที่ช่วยกันทำมาหากิน ขยันทำงาน แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ความรักของคุณจะเกิดจากความหลงมากกว่าความเป็นจริง

สุขภาพ :  ก็ยังมีโอกาสที่จะขาดสารอาหารบางตัวอยู่ โดยเฉพาะนักดื่มที่ดื่มเป็นหลัก รับประทานอาหารเป็นรอง ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ และรับผิดชอบงานได้ดีเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด แต่เพราะคุณเป็นผู้หญิงที่สตรอง เป็นนักบุกเบิก ลุยงานหนัก โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานเกี่ยวกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือไฮเทค โครงข่ายอินเทอร์เน็ต ออนไลน์  ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย วันนี้ควรระวังการวางตัวกับลูกน้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกปีนเกลียว จึงควรรักษาเนื้อรักษาตัว อย่าใกล้ชิดมาก เดี๋ยวจะเสียการปกครอง

การเงิน  :  คุณเป็นนักลงทุน กล้าได้กล้าเสีย แต่วันนี้ก่อนควักกระเป๋าจ่ายเงิน ควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งอาจมาจากเรื่องความรัก หรือการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  วันนี้คุณเริ่มสตรอง เพราะที่ผ่านมาชีวิตคู่มีปัญหาบ่อยมาก แล้วหากคุณแต่งงานกันมานานด้วยแล้ว ยิ่งมาถึงจุดที่มีแต่ความเบื่อหน่าย ดังนั้น คุณควรจะเปลี่ยนบรรยากาศ ไปท่องเที่ยวกันบ้าง สร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิตคู่บ้าง  คนโสด คุณสตรอง เพราะอกหักซ้ำๆ มาหลายครั้ง จนคุณโลเลไม่แน่ใจว่า จะสามารถมีแฟนได้อีกไหม

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย โดยเฉพาะประจำเดือนจะมามากกว่าปกติ มีโอกาสที่คุณจะเกิดการอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ เช่น ช่างภาพ ออร์กาไนเซอร์ สื่อมวลชน ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า ธุรกิจของคุณจะเคลื่อนไหวตลอด  มีอะไรใหม่ๆ มาให้ทำอยู่เสมอ ซึ่งจะมีผลต่อรายได้และอาชีพให้เกิดความมั่นคงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ วันนี้ผลงานที่คุณพยายามสร้างสรรค์มาเป็นเวลานานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณได้อย่างงดงาม

การเงิน : มีโอกาสที่เงินทองจะเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางสร้างรายได้ตลอดๆ แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่เงินที่ได้มาจะหายวับอย่างง่ายๆ เลย

ความรัก : คุณรักครอบครัว และให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ดังนั้น แม้คุณจะแยกออกไปใช้ชีวิตคู่ต่างหาก แต่คุณก็มักจะกลับไปเยี่ยมครอบครัวเสมอๆ วันนี้ก็เช่นกัน คนโสด  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว แต่เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์จึงมีความเสี่ยงที่จะทำให้คุณเกิดความหวั่นไหว ยิ่งหากพอดีตรงกับช่วงที่คุณไกลจากแฟนด้วยนะ อะไรก็เกิดขึ้นได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้น้ำยาเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งในรูปแบบสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้คุณเกิดความระคายเคือง หากในกรณีรุนแรงจะทำให้เกิดอักเสบ บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความคิดและจินตนาการสูง จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท งานศิลปะ ฯลฯ แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ ผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม สถานบันเทิง ฯลฯ มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ รวมถึงผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานด้วย

การเงิน :  หากคุณเคยตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพมาแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงว่าจะพลาดซ้ำ ทางที่ดีไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเป็นไปได้ว่า มีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานจนเหมือนกับว่าจะขาดกันไม่ได้ แต่วันนี้จะมีเหตุการณ์ที่สามารถยืนยันได้ว่า จริงๆ แล้วคุณก็สามารถขาดเขาได้เหมือนกัน คนโสด อดีตแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แล้วมีโอกาสที่จะมาแบบผูกมัดไว้พึ่งพามากกว่าจะรักจริงๆ

สุขภาพ :  วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตาจะมีปัญหา ตระกูลต้อกำลังถามหา

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up