‘นอนหลับทับรักมานาน วันนี้จะมีกามเทพสูงวัยนำพาความรักมาให้ ใช่คุณหรือเปล่า?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘นอนหลับทับรักมานาน วันนี้จะมีกามเทพสูงวัยนำพาความรักมาให้ ใช่คุณหรือเปล่า??’

ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว แม้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่วันนี้อย่าได้แผ่ว เพราะมีโอกาสที่ปัญหาและอุปสรรคจะรุมเร้า เกิดปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น  ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ ไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะเครียด กดดัน จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาเลย

การเงิน  :   ร่ำรวยทั้งโอกาสและเงินทอง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะมาจากงานสีเทา แต่อย่างไรก็ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ

ความรัก  :   คุณสามารถจัดการทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี จึงทำให้คุณสามารถที่จะออกไปลัลล้านอกบ้านได้ อย่างไรวันนี้ก็ขอแค่สนุกกรุบกริบ ไม่ต้องคาดหวัง เพราะจากที่จะผ่อนคลายกลับกลายเป็นกดดัน คนโสด  คุณมีเสน่ห์นะคะ แต่ก็อย่าใช้ทิ้งๆ ขว้างๆ ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ เช่น แอบชอบแฟนชาวบ้าน เพราะสุดท้ายแล้วมีแต่จะเจ็บปวด  

สุขภาพ  :  หากกำลังเอ็นจอยทั้งรับประทานและดื่ม จะเพื่อระบายความเครียด หรือเพื่ออะไรก็ตาม ต้องบอกว่าความอ้วนจะไม่ปราณีคุณแล้ว มีโอกาสถูกไขมัน เบาหวาน ความดันโจมตี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเหล่านี้ เช่น นักการเมือง นักปกครอง ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย นายหน้าขายประกัน ฯลฯ หากคุณกำลังใช้แรงกายแรงใจในการฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาที่เข้ามาอย่างเข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าสู่การแข่งขัน ประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมถึงการสอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังถึงผลสำเร็จสูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม

 การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ รวมถึงได้รับเงินรางวัลจากการทำงานด้วย แต่! ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะจะสร้างความเดือนร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  คุณสามารถจัดการทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี จึงทำให้คุณสามารถที่จะออกไปลัลล้านอกบ้านได้ เป็นไปได้ว่าจากการกระทำของคุณจะสร้างความเจ็บปวดให้กับคนข้างเคียงโดยไม่รู้ตัว คนโสด  เจ้าชู้หรือเปล่า ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามด้วยสิ เป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมอารมณ์แย่งชิง ดังนั้น จึงต้องระวังจะเปิดศึกกันนะ

สุขภาพ  :  สงสัยคุณจะไปด้วยกันกับคนวันอาทิตย์ เพราะทั้งดื่มทั้งรับประทานเหมือนกัน แล้วก็มีแนวโน้มว่าจะเพื่อระบายความเครียดเหมือนกันอีก ดังนั้น ผลที่ตามมาจึงเหมือนกันคือ โรคอ้วน แล้วมาพร้อมกับไขมัน เบาหวาน และความดัน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   โดดเด่นในเรื่องของวาทศิลป์การใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท แต่วันนี้จะพิเศษตรงที่ว่า คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือธุรกิจเสริม ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย แต่จะท้าทายและแข่งขันสูง แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะคุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนและส่งเสริม รวมถึงหาช่องทางให้คุณได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงานด้วย

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีช่องทางหลากหลายในการหารายได้ รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็อุปถัมภ์ แต่เพราะคุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ดังนั้น  ได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :  มีโอกาสที่อารมณ์จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้คุณไม่มั่นใจในตัวเอง ว่าจริงๆ แล้วรักกันจริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ วันนี้คุณรักและหวงลูก ไม่ยอมให้คลาดสายตาเลย  คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์เป็นใหญ่ ส่วนความรักเป็นรอง มีโอกาสที่คุณจะหลงรักคนง่ายและก็ลืมง่าย  

สุขภาพ   :  กระดูกและฟัน ซึ่งไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่น่าจะเป็นแบบฟันที่อุดไว้หลุด หรือไปรักษารากฟันต่อเนื่อง นอกจากนั้นอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา หากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ก็ควรระวังอย่ายกของหนัก  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังอยู่ในช่วงคาบลูกคาบดอกอยู่น้า…ดังนั้น วันนี้ควรลดอีโก้ให้เยอะๆ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหากับบุคคลอื่นจนงานหรือธุรกิจเกิดความเสียหาย แล้วคุณก็จะถูกซ้ำเติมจนเกิดเป็นความอึดอัดกับทุกอย่างรอบๆ ตัว อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ เพราะวันนี้นับว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ต้องการ

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะ ร้อนเงินมากๆ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งวันนี้นับว่าคุณยังรอด เพราะได้ผู้ใหญ่ช่วย

ความรัก  :  สถานการณ์ในชีวิตคู่ยังไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำอะไรบางอย่างเพื่อเป็นการประชดประชัน โดยยึดที่ความสุขของตัวเองเป็นหลัก คนโสด สำหรับสมาชิกชาวโลกใบที่สอง หากกำลังร้อนรุ่มด้วยไฟหึงหวงสุมอยู่เต็มอก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำทุกสิ่งเพื่อความสุขของตัวเอง

สุขภาพ   :   ต้องระวังอารมณ์เลยล่ะค่ะ พวกความเครียด หึงหวง ริษยา โกรธ โดยที่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะระบายออกทางการรับประทาน แม้ความเครียดจะหาย แต่ก็ได้น้ำหนักมาแทน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความครีเอทีฟ ศิลปะ ศิลปิน การออกแบบ ความสวยงาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะได้ทั้งเงิน ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยสามารถรับประทานได้ยาวๆ เลย

การเงิน  :  คุณจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเงิน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าฐานะของคุณจะมาจากการอดออม แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลในการทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกน้า…

ความรัก  :   อึมครึมไหม ก็ไม่นะ เพราะไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน เพราะวันนี้คุณมุ่งแต่จะทำงานๆๆๆ หาเงิน เป็นไปได้ว่าลูกต้องรีบใช้เงิน แม่ก็เลยต้องหาเงินตัวเป็นเกลียว  คนโสด  เหมือนเจ้าชู้ คบๆ เลิกๆ ไปเรื่อย แต่จริงๆ แล้วคุณต้องการหาแฟนที่เข้ากันได้มากที่สุดต่างหาก ซึ่งวันนี้คนที่อยู่ในสายตาคือต้องช่วยกันทำงานหาเงิน

สุขภาพ  :  สำหรับคนที่ work hard & play hard วันนี้ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการโหมงานหนักนะ นอกจากนั้นการรับประทานและการดื่มอย่างหนัก ก็จะส่งผลเสียต่อร่างกายด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ มีความเป็นผู้นำ และรับผิดชอบงานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ งานศาสนา เพื่อสังคม จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานกับผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา

การเงิน  :  หากคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับคนรัก คู่ครอง มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินโดยไม่ได้วางแผนไว้ก่อน ควรทำคนเดียว เพราะอย่างน้อยก็ยังมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณอยู่

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้ผู้ใหญ่จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้คุณกับคู่มีความคิดเห็นขัดแย้งกัน นับเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดี เพราะจะเป็นจุดดำให้เกิดความร้าวฉานไปตลอดๆๆ   คนโสด  หากคุณนอนหลับทับความรักของตัวเองมานานแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่จะเป็นกามเทพนำพาความรักมาให้ และจะดูแลไปตลอดๆ  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของการรับประทานอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัสกลับบ้านด้วย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบ เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เป็นเจ้านายของตัวเอง มีโอกาสที่จะมีรายได้มากขึ้น มีชื่อเสียง และก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย แต่ก็ไม่ควรทำอะไรที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตามาก เพื่อป้องกันตัวเองจากความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน :   วันนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งคุณจะเปรียบเหมือนนางฟ้าผู้ใจดีของคนรอบตัว จ้องแต่จะมาขอเงินคุณกันทั้งนั้น

ความรัก   :   จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียวเป็นเมียและแม่ที่ดี แต่วันนี้ด้วยความจำเป็น จากแม่บ้านอาจต้องออกไปเป็นสาวออฟฟิศ จึงไม่มั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่ได้เหมือนเดิมไหม คนโสด  หากคุณต้องรับผิดชอบภาระในบ้านไว้กับตัวทั้งหมด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่มั่นใจว่าจะสามารถอยู่กับบ้านเป็นแม่บ้านได้หรือเปล่า เพราะยังต้องการเงินมาจับจ่ายใช้สอยอยู่

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเครียดกับการทำงานหาเงิน วันนี้มีโอกาสส่งผลไปถึงประจำเดือนที่จะมาไม่ตรงตามกำหนด นอกจากนั้นยังต้องระวังมดลูกจะมีปัญหาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up