‘ติดบ่วงเงินบ่วงทองจนดิ้นไม่หลุด ยอมไปอยู่กับเขาง่ายๆ เลย’ ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ติดบ่วงเงินบ่วงทองจนดิ้นไม่หลุด ยอมไปอยู่กับเขาง่ายๆ เลย’

ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้นกับการติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษาให้คุณต้องวิตกกังวล โดยเฉพาะการขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตาเลยทีเดียว ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อย่ายึดติดอยู่แค่ในกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง หรือคนที่เห็นดีเห็นงามกับคุณเท่านั้น

การเงิน  :  ที่ผ่านมาคุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัด อดออม จนมาถึงวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินกับเรื่องความรัก คนรัก และลูกหลานในบ้าน

ความรัก : แม้ว่าวันนี้คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของหลักการและเหตุผล ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม จนหมดอารมณ์ไปเลย คนโสด อาจเพราะคุณเลือกมากจนกลายเป็นเจ้าชู้ไปเลย วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบปะกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แต่ก็ยังต้องดูใจกันไปนานๆ

สุขภาพ  :  คุณคิดมากและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง จึงมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคผิวหนัง รวมถึงกระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ผลสำเร็จ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจอื่นเลย แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายแค่ไหนก็ตาม แต่หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ จนถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญหรือความชำนาญในการใช้ภาษา วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ต้องทำงานแค่พอเอาตัวรอด เพื่อป้องกันความเสียหายและความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะเสียทรัพย์ให้กับคนรัก หรือลูกหลานในบ้านด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่มาจากความใจดีของคุณที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณกำลังไม่แน่ใจในเรื่องความรักว่า จะดำเนินต่อไปดีไหม เพราะความเจ็บปวดที่ผ่านมามีผลให้คุณคิดว่าจะไปต่อไม่ไหว  แต่ใครจะคิดว่า วันนี้นอกจากจะตัดใจไม่ขาดแล้ว แถมจะรักขึ้นมากอีกต่างหาก  คนโสด อยู่นิ่งไม่ได้แล้ว เพราะวันนี้คุณเจ้าชู้ อาจเพราะผิดหวังมามากจนไม่อยากจะจริงจังกับใครแล้ว

สุขภาพ  : มีดวงได้รับอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ จึงควรระวังตัวให้ดี อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณตัดสินใจเลือกงานโดยมีจุดประสงค์ที่ชื่อเสียง เงินทอง ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ หรือธุรกิจสีเทา จนถึงร้านอาหาร ก่อนทำสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผูกมัด ไม่ว่าจะสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนไม่สามารถไปทำงานที่ไหนต่อได้

การเงิน :  คุณมีโอกาสได้รายได้อย่างงดงามตามที่หวังไว้ แต่ก็มีโอกาสที่จะต้องเสียเงินให้กับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงอย่างอิ่มหมีพีมัน แต่ก็ไม่ควรรับเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงว่า จะมีมือที่สามเข้ามาหลอกให้คุณรัก แต่จริงๆ แล้วเขาทำเพื่อผลประโยชน์ อย่าได้หลงกล ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียทั้งเงินและคู่ครอง คนโสด วันนี้ไม่ควรให้ความสำคัญกับเงินหรือของนอกกาย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น ยอมไปอยู่กับเขาก่อน

สุขภาพ : มีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือด ลูมีเมีย ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ฯลฯ จึงไม่ควรทำงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน หรือดื่มแอลกอฮอลล์เป็นประจำ เพราะกว่าจะรู้ตัวว่าไม่สบาย อาจรับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ในโหมดสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี หรือธุรกิจสีเทา ร้านเครื่องดื่ม ร้านอาหาร มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับเลือกให้เป็นหลักหรือหัวหน้าทีมทำงาน แต่คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ก็ยังคงมีรายได้อย่างงดงามจากงานสีเทา ซึ่งจริงๆ แล้วแม้คุณไม่ทำงาน ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างสบายมือ ดังนั้น คุณจึงควรระวังถูกเอาเปรียบด้วย เพราะวันนี้จ้างร้อย คุณทำให้เป็นล้าน

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานเป็นหลัก และก็ยังคงหลงอยู่กับความบันเทิง ความยั่วยุภายนอก ซึ่งวันนี้คู่คุณยอมตามใจคุณโดยดี จะเพื่อให้เรื่องจบๆ หรือจะเรียกร้องความเห็นใจเพื่อให้คุณใจอ่อน ก็สุดแล้วแต่ใจ  คนโสด คุณทำงานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง ไม่ค่อยแคร์กับคำว่า ‘รักจริงหวังแต่ง’ เท่าไหร่

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนพักผ่อนนอนหลับได้ไม่เต็มที่ รับประทานอาหารน้อย แต่ดื่มมาก จึงมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ต่อมไร้ท่อต่างๆ จะทำให้ภูมิคุ้มกันโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจากความล่าช้าในการทำงาน ซึ่งจะมีผลให้คุณถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนอไอเดียอะไรไป เจ้านายก็ไม่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ จนถึงนักจิตวิทยา นักปรัชญา สิ่งที่เข้ามาจะทำให้คุณรู้สึกท้อแท้กับการทำงาน ก็ขอให้ขยันและตั้งใจทำงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย คิดบวกไว้ เดี๋ยวโชคดีจะเป็นของคุณ

การเงิน : คุณประหยัดมากถึงมากที่สุด แต่จะมาเสียเงิน ก็เพราะความใจดี ใจบุญของคุณนี่ล่ะ วันนี้มีความเสี่ยงที่คนใกล้ชิด ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นมิจฉาชีพมาหลอกเงินคุณ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า ปัญหาและอุปสรรคในชีวิตคู่ที่คุณพยายามร้องขอความเห็นใจมาตลอดจะเป็นจริง วันนี้ครอบครัวจึงอยู่กันได้อย่างราบรื่นและราบเรียบ   คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คนที่คบอยู่วันนี้จะไม่เหมาะสมกับคุณ ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ควรคบต่อไปให้นานๆ

สุขภาพ :   ก็ยังอยู่ในเรื่องของอาหารนะคะ แต่วันนี้จะเป็นเรื่องน้ำหนัก กับปัญหาที่มาจากความเครียด มีผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานแปรปรวน เป็นได้หมด ทั้งท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานศิลปะ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ จนถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง)  ซึ่งหากคุณนิ่ง หรือพึงพอใจในจุดนี้แล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานเพิ่มที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ดังนั้น จึงควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน :  แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่คุณก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ซึ่งคุณสมถะ ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง แต่เพื่อนคุณนี่สิที่วันนี้จะชวนให้คุณซื้อของฟุ่มเฟือย หรือเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้ก็อยู่กันอย่างสมถะ พอเพียงพอใจ ร่มเย็นดี   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้คบกับเพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งจะเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นหวัด ปอดบวม หรือภูมิแพ้ รวมถึงระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะมีปัญหา  ต่อมไร้ท่อต่างๆ จะทำให้ภูมิคุ้มกันโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือนักบริหาร นักเจรจาต่อรอง ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูง ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูงถูกจริตคุณ วันนี้ก็นับว่าคุณโชคดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง

การเงิน :  มีโอกาสหาเงินได้มาก แต่ก็ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะล้มละลายได้เลย

ความรัก :  คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก โดยแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัวทั้งหมด ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มว่าปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น  คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่บุคลิกที่โดดเด่น และความเป็นผู้นำ ซึ่งคุณก็ตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูง โดยเฉพาะในเรื่องการให้เกียรติต้องสูงถึงสูงมาก

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวน่าจะเป็น แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งจะทำให้คุณเป็นผื่นคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดง และเกิดการอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up