‘ดวงโดยรวมเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี จึงต้องการยอมรับจากสังคมมากกว่ามีแฟน’ ดวงรายวัน 18 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 18 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงโดยรวมเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี ต้องการยอมรับจากสังคมมากกว่ามีแฟน’

ดวงรายวัน 18 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง  ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาจะเป็นช่วงที่คุณงานเข้า มีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องแก้ไขไม่เว้นวัน แม้บางวันคุณจะเหนื่อยเกินกว่าจะกระตือรือร้น หรือขี้เกียจบ้าง ก็ขอให้อดทนต่อไป เพราะหากคุณสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยยากทั้งหมด

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง หากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น วันนี้คุณมีโอกาสที่จะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ด้วย แต่ก็ควรทำแบบโปร่งใส เพราะหากมีนอกมีใน ระวังจะเสียชื่อเสียง

ความรัก : ปกติคุณก็มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ค่อยลงรอยกันอยู่แล้ว จะคุยกันได้ก็แต่เฉพาะเรื่องงาน วันนี้ยังถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คุณมีกิ๊ก เข้าไปอีก ก็คงต้องหนักแน่นให้มาก   คนโสด  จากคนที่มีไฟรักร้อนแรง พร้อมที่จะแย่งชิงตลอดเวลา วันนี้คุณจะวางลงไปได้เยอะ มองถึงความมั่นคงในอนาคตมากกว่า

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะติดเชื้อทางอาหาร ทำให้ท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จึงควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุก ร้อนๆ สะอาด หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด ไม่สะอาด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น คุณจึงมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น หากเป็นไปได้ควรรับงานของตัวเอง เป็นฟรีแลนซ์ หรือเปิดธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ อันจะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

การเงิน :  คุณเป็นคนเก่ง สามารถหารายได้เลี้ยงตัวเองได้ตลอดๆ อีกทั้งครอบครัวก็อุปถัมภ์ ไม่เดือดร้อน  แต่ที่จะทำให้เสียเงินเยอะ เพราะคุณใจดี ใจกว้างอย่างกับแม่น้ำ วันนี้หากได้ช่วยเหลือใครไปแล้ว ก็ไหลไปไม่กลับคืน

ความรัก : ด้วยความที่คุณมีบารมีในที่ทำงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะนำมาใช้กับคนที่บ้าน จึงทำให้คุณเอาแต่ใจตัวเอง เลือกในสิ่งที่ทำให้ตัวเองสบายที่สุด โดยไม่สนใจคนอื่นเลย  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณต้องการเป็นที่ยอมรับจากสังคมมากกว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ  :  พลังคุณเย้อะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้คุณจะพลาดด้วยเรื่องการรับประทาน โดยเฉพาะของหวาน เพราะจริงๆ แล้วคุณอาจเครียด อาจเหนื่อยล้าโดยไม่รู้ตัว ร่างกายจึงต้องการความหวานเพื่อไปเพิ่มน้ำตาลในเลือด จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวานในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญทางภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีความสุขกับการทำงาน ไม่ต้องการความหวือหวา หรือการแข่งขันมากกว่านี้แล้ว วันนี้คุณรู้สึกพึงพอใจกับการได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีของตนทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน : คุณมีความสามารถสร้างรายได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ซึ่งคุณก็พอใจกับเงินที่หาได้ และใช้ชีวิตอย่างสมถะ พอเพียง และพอใจ แต่ก็ยังมีความเสี่ยงว่า วันนี้จะเสียเงินให้ลูกหลาน หรือคนที่รัก

ความรัก :  วันนี้คุณมาถึงจุดที่อยู่ด้วยกันประหนึ่งกัลยาณมิตร  ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในเรื่องของงาน และการดำเนินชีวิต รวมถึงทางด้านธรรมะด้วย คนโสด  คุณเริ่มเข้าใจถึงสัจจธรรมที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์ ยิ่งรักมากก็ทุกข์มาก  วันนี้คุณจึงมีความสุขกับการอยู่คนเดียว

สุขภาพ :  พลังคุณเย้อะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ สร้างบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน นอกจากนั้นยังมีความคิดเป็นของตัวเอง หากตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้น จึงยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานของตัวเอง หรือเป็นฟรีแลนซ์ จนถึงเปิดธุรกิจของตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวันนี้คุณก็ควรต้องอดทนรอจังหวะและเวลาด้วย อย่าตัดสินด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน : อาจเพราะคุณเคยเดือดร้อนถึงขนาดต้องทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียวมาก่อน เมื่อถึงวันนี้คุณได้ใช้ความรู้ ความสามารถสร้างอนาคตตัวเองได้อย่างมั่นคง จึงทำให้คุณใจกว้างดุจแม่น้ำ หากได้ช่วยเหลือใครแล้ว ก็ไม่ไหลกลับ ซึ่งมีความเสี่ยงที่ตัวเองจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากยากที่จะปรับเปลี่ยน แล้วไม่ชอบถูกขัดใจด้วย ซึ่งคู่คุณวันนี้ก็เกรงใจคุณมาก ยอมทุกอย่าง จึงอยู่กันได้อย่างราบรื่น คนโสด ก็ยังอยู่ที่การหาเงินสร้างอนาคต วันนี้คุณชอบอยู่ท่ามกลางความสนใจจากสังคมมากกว่าที่จะเก็บตัวอยู่กับแฟน จึงยังไม่อยากคบกับใครจริงจัง

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะป่วย และเป็นภูมิแพ้ร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือค้าขายอยู่กับบ้าน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับงานชิ้นใหม่ หรือมีโอกาสที่จะนำงานเก่าที่ค้างคามานานขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าขึ้น มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่มีระบบระเบียบ เป็นขั้นเป็นตอน มีรายละเอียดเยอะ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานโรงพยาบาล ฯลฯ และมีความเป็นไปได้อีกว่า คุณสามารถเก็บกินได้ยาวนานเลยทีเดียว

การเงิน :  ก็ยังโชคดี จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่วันนี้อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ก่อนจะตกลงหรือเซ็นเอกสาร ควรพิจารณาให้ดีว่า สามารถทำได้ตามที่รับปากหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียทั้งเครดิตและเสียเงินค่าปรับ

ความรัก :  คุณก็ยังได้รับความรักความเอาใจใส่ดูแลอย่างดีจากครอบครัว ขณะที่คุณเองก็ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวเหมือนกัน แต่วันนี้อาจยังสื่อถึงกันไม่ได้ เพราะคุณไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองเท่าไหร่ คนโสด  แม้วันนี้คนรักอยากขอคุณแต่งงานใจจะขาด แต่คุณก็ยังรักชีวิตชิลๆ

สุขภาพ :  วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างมาก เพราะหากปล่อยบ้านไว้นานกว่านี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น มีความท้าทาย ถูกจริต แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้คุณควรใช้สติ และความใจเย็นในการแก้ไขปัญหา อย่าด่วนใช้อารมณ์ตัดสิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะวิตกกังวล หรือท้อแท้กับโชคชะตาได้เลย โดยเฉพาะในเรื่องความขัดแย้งกับบุคคลอื่น

การเงิน :  โชคดีในเรื่องของการลงทุน หาเงินได้มาก แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญและความรักกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก รวมถึงคู่คุณก็อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก คอยส่งเสริมและแนะนำแนวทางที่ถูกต้องให้กับคุณ ก็เรียกว่า เป็นวันเสาร์ที่ดี คนโสด  คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น ซึ่งวันนี้คุณยังสามารถเลือกได้ ก็เลือกไปก่อน เพราะดวงแต่งงานของคุณอยู่ที่อายุ 35-40 ปีโน้นแน่ะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งเจล และสเปรย์ จะทำให้คุณเกิดผื่นคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณมีความคิดและจินตนาการล้นเหลือ ดังนั้น จึงควรใช้จินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานในแวดวงบันเทิง ศิลปะ งานเขียน ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ยังเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย แต่ก็ต้องระวังในเรื่องการวางตัวกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องด้วย เพราะเสี่ยงที่จะมีดราม่า อิจฉาตาร้อนเกิดขึ้น

การเงิน :  ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน มีโอกาสที่จะต้องสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ใหญ่ในบ้าน กับในเรื่องความรัก ต้องระวังถูกหลอกลวงในเรื่องของการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน และฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : หากคุณครองรักกันมานาน ก็ไม่แปลกหากวันนี้คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกัน ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากผู้ใหญ่ก็ได้นะ   คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา แต่เพราะความเจ็บที่ยังบาดลึกอยู่ในใจ จึงทำให้คุณยังไม่กล้าตัดสินใจใดๆ เพราะกลัวจะผิดหวังอีก

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณออกจากบ้านควรพกยาดม ยาประจำตัวไปด้วย เพราะเลือดลมในร่างกายหมุนเวียนไม่ดี จึงมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมได้อย่างปัจจุบันทันด่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up