พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พฤหัสที่ 4 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คนที่ทำงานด้านศิลปะบันเทิง ดนตรี จะโดดเด่น จนเป็นที่อิจฉาตาร้อนของเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างานที่คอยจ้องจับผิด จนท่านอึดอัดอยากลาออก แต่ความโอบอ้อมอารีและมิตรภาพที่ดีของท่านจะเป็นเกราะให้ท่านผ่านไปได้ เหมือนทุกครั้ง

การเงิน : เป็นดวงนารีอุปถัมภ์ ได้เงินมาควรนำไปลงทุน ไม่เช่นนั้นจะหมดไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : หากมุ่งแต่ทำงาน เพื่อสร้างครอบครัวเพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น ก็อย่าหวังเลยว่าชีวิตครอบครัวจะมีความสุข มีโอกาสแยกทางกันสูง คนโสด ท่านหัวสมัยใหม่มากคือ ไม่คิดจริงจังกับใคร กุ๊กกิ๊กไปเรื่อย แต่อย่าทำให้ใครอกหักแล้วกัน บาป!!!

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัส หรือเกี่ยวกับกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านต้องใช้กลยุทธ์ในการพลิกแพลงค่อนข้างสูง ไม่ว่าใครจะมาแบบไหน ท่านรับได้หมด ไม่ว่าปรัชญา ศาสนา หรือวิทยาศาสตร์ จนแทบไม่เชื่อตัวเอง

การเงิน : เพื่อนอุปถัมภ์ นำทรัพย์มาให้ไม่ขาด

ความรัก : ยังมีความคิดแบบเด็กอยู่เยอะ เลยทำให้เกิดการคาดหวังกันสูง เพราะฉะนั้นลดทิษฐิมานะลงบ้าง หากไม่อยากให้ชีวิตรักต้องสะดุดกลางคัน คนโสด ท่านเลือกมากอย่างยิ่ง เแม้จะมีคนเข้ามา แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแฟนได้เลย

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานหนัก เพราะจะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อให้น้ำเกลือกันเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เป็นราชาโชค จะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคนรักและผู้ใหญ่

การเงิน : จะเสียเงินกับการใฝ่หาวิชาความรู้

ความรัก : สถานภาพเริ่มหงุดหงิด เพราะคู่เริ่มตั้งกรอบจำกัดเสรีภาพของท่าน เท่ากับยิ่งไปปลุกสัญชาตญาณเบื้องลึกที่หงุดหงิด โมโหง่ายของท่านให้ตื่น จนกลายเป็นประเด็นปากเสียงกันในครอบครัว คนโสด วันนี้ผู้หญิงจะมีเสน่ห์และได้รับการยกย่องในสายตาผู้ชายอย่างมาก เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาวันนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปเด็ดขาด เพราะเขาคือตัวจริงที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนท่านทั้งในหน้าที่การงานและชีวิตคู่

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องทานอาหารหน่อย เพราะเดี๋ยวน้ำตาล ไขมัน ความดันจะขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เพื่อนร่วมงานจะลาออก หรือเสียบริวารมือดีอย่างกระทันหัน ทำให้ท่านสูญเสียความมั่นใจ เกิดอาการท้ออย่างปัจจุบันทันด่วน

การเงิน : ถูกญาติหยิบยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาด เงินสะดุดในระยะสั้นๆ

ความรัก : ท่านชอบโต้แย้งเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ จนเกิดการขัดแย้งกันในครอบครัว เพราะฉะนั้นท่านควรลดความคิดต่างลงบ้าง เพื่อให้เกิดความสามัคคี คนโสด มีคนเข้ามาคาดหวังจริงจังและจริงใจด้วยเลย

สุขภาพ : ระวัง อย่าประมาท จะเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จากการที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอรัปชั่น จนทำให้งานเกิดความผิดพลาด

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาตลอด แต่จะหมดกับอบายมุขและการพนันจนเข้าสู่ภาวะวิกฤติได้ ความรัก : ยามรักก็หวาน โรแมนติกกันเหลือเกิน แต่จู่ๆ ด้วยความที่ทั้งคู่มีเสน่ห์กันมากมาย สถานภาพจึงอ่อนไหวต่อความหึงหวงได้ง่ายๆ คนโสด ขอเตือน อย่าได้วางใจกับคนที่เข้ามา เพราะเจ้าชู้ หลอกลวงให้ท่านผิดหวังจนคิดทำร้ายตัวเองได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาทางสายตา และปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านที่ทำงานอิสระ จะเข้าสู่สถานการณ์การต่อสู้ประมูลงานอย่างดุเดือด เตรียมรับมือให้ดี เพราะไม่ได้สู้แค่ต่อหน้า แต่มีแผนแยบยลกว่านั้น ทั้งบีบ และกดดันจนท่านรู้สึกอึดอัด

การเงิน : สั้นๆ ค่ะ วาจาเป็นทรัพย์

ความรัก : ดวงความรักไม่ดีเลย อาจมีเหตุให้ต้องแยกทางจากคู่เป็นการชั่วคราว หรือถาวร ทำใจหน่อยว่า คงใช้กรรมกันหมดแล้วจึงต้องแยกย้ายกันไป คนโสด ท่านยังเข็ดจากความรักครั้งก่อนจนยังไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่เดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่ช่วยเปิดทางให้

สุขภาพ : อย่าประมาทขั้นสูงสุด เพราะมีความเสี่ยงทั้งโรคร้าย อุบัติเหตุ และภัยพิบัติ เลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านต้องรับมอบหมายให้ไปเจรจาต่อรอง หรือประสานงาน ต้องอาศัยความกล้า ลูกล่อลูกชน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ดีจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีโชคด้านการเงินอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก : ความสัมพันธ์ราบรื่นสมหวังตั้งแต่ต้นจนจบ แฮปปี้เอ็นดิ้ง คนโสด จะมีคนเข้ามาแต่ก็เจ้าชู้เหลือเกิน แถมยังจ้องแต่จะตักตวงหาความสุขจากท่านอย่างเดียว

สุบภาพ : อย่าเครียด เพราะจะทำให้สุขภาพจิตไม่ดี พาลไปถึงสุขภาพกายด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up