‘ดวงฟุ้งซ่าน จากจะไปปลีกวิเวก หรือไปเรียนต่อ กลายเป็นทรงอย่างแบดเสียแล้ว ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 เมษายน 2566

‘ดวงฟุ้งซ่าน จากจะไปปลีกวิเวกหรือไปเรียนต่อ กลายเป็นทรงอย่างแบดเสียแล้ว’

ดวงรายวัน 21 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังเตรียมจะเสนองานหรือโครงการ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยเลย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ทำให้ปรับเปลี่ยนแผนงานไม่ทัน แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน  :  จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างไม่เดือดร้อน แต่วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดจะนำเงินร้อนเงินด่วนมาให้ ทำให้คุณไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ ต้องรีบปล่อยออก  

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันกับบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ วันนี้ต้องระวังว่าบุคคลหรือกิจกรรมนั้นๆ จะไม่ได้รู้สึกอย่างเดียวกับคุณ จึงเหมือนคุณโหยหาอยู่ฝ่ายเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งอ่อนไหวและโรแมนติกมากจนสามารถทุ่มกายใจให้เขาได้ทุกอย่าง แต่…จริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ยามค่ำคืน วันนี้ศุกร์แห่งชาติควรดื่มแต่น้อย จะได้ดื่มนานๆ เพราะมีโอกาสที่สุขภาพจะโทรมได้ง่ายๆ รวมทั้งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเรื้อรังตามมา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าจะยังเหนื่อยที่จะต้องใช้แรงกายแรงใจและสติปัญญา รวมทั้งความสามารถส่วนตัว เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่จะผ่านเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา ซึ่งผลงานของคุณมีโอกาสโดดเด่น สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม ดังนั้น จึงควรระวังจะถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณเสียชื่อเสียง

การเงิน  :   หากยังเคลียร์ผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ไม่ได้ วันนี้นับว่าทางสะดวก อย่างไรก็ตามคุณยังมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา แต่ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้ การปาร์ตี้สังสรรค์ท่ามกลางแสงสียามค่ำคืน วันนี้แม้คุณจะสามารถบริหารจัดการงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างลงตัวแล้วก็ตาม แต่อย่าลืมจัดการมือที่สามที่จะมายุ่งวุ่นวายกับคุณด้วยน้า… คนโสด  วันนี้มีแต่คำว่าเจ้าชู้และมีเสน่ห์ ก็ต้องระวังความเนื้อหอมของคุณที่มีโอกาสนำไปสู่เหตุการณ์มือที่สาม หรือศึกชิงนางได้น้า…

สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม รวมถึงการผ่าตัด ฉีดยา บริจาคเลือด นอกจากนั้นหากคุณกำลังเพลิดเพลินสนุกสนานกับการรับประทานอาหาร การดื่ม ก็ต้องระวังพวกไขมัน เบาหวาน ความดันด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าจากความเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือทำธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะชักชวนคุณให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ทั้งงานหลักหรืองานจ็อบ ก็ควรวางแผนให้ดี เตรียมงานให้ล่วงหน้า เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน  :   คุณสามารถทำงานหาเลี้ยงชีพตัวเองได้อย่างสบาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือในการทำงานจะมีเมตตาแบ่งเงินปันผลให้คุณ

ความรัก สิ่งที่คุณต้องการก็คือคู่ชีวิตที่สามารถเติมเต็มในสิ่งที่คุณขาดได้ ยิ่งหากเพิ่งแต่งงาน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสสูงมากที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่งสามารถเอาตัวรอดได้ แต่หากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีผลต่อความรักของคุณ

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้หากคุณจะออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ก็คงต้องหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีค่าฝุ่น PM 2.5 สูง หรือหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้ง เพราะมีความเสี่ยงที่ทางเดินหายใจจะมีปัญหา หากเป็นภูมิแพ้ด้วยแล้วยิ่งอันตราย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับความร้อนรุ่มอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ด้วยแล้ว วันนี้จะรับอาสาใครไปทำงานที่มีความอ่อนไหว เสี่ยงต่อการผิดพลาดและเสียหาย ก็อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะจากคนที่วางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณปวดใจที่สุด จนมีโอกาสที่คุณจะไม่ผ่านโปร จบข่าวอย่างที่ต้องการ

การเงิน   :  หากคุณกำลังมีรายจ่ายรัดตัวจนต้องหาแหล่งเงินนอกระบบ วันนี้เป็นไปได้ว่าจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเองสามารถหาเงินเอาตัวรอดได้อย่างฉิวเฉียด แต่ก็ไม่ควรเข้ายุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้น้า..       

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเรื่องหึงหวง มือที่สาม ความไม่ไว้วางใจมาทำลายความรักความเข้าใจกันของคุณอยู่น้า ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องมโนเม้ามอยแล้ว เพราะวันนี้ด้วยความเจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์ของคุณสามารถตอบโจทย์ที่สงสัยได้อย่างดี คนโสด มีโอกาสที่ต่อมหึงหวงจะทำงานสูงจนถึงขั้นจะแย่งชิงคนรักของคนอื่นมาเป็นของคุณเลย ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เรียกว่าความรัก แต่คือความต้องการที่จะเอาชนะเท่านั้นเอง

สุขภาพ  :   จากอารมณ์โกรธ เกลียดชัง และหึงหวง มีความเสี่ยงที่จะส่งผลถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ เป็นไปได้ว่าจะทำงานไม่ปกติ เดี๋ยวท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย จึงควรผ่อนคลาย คิดบวกเข้าไว้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวนศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร สตรีทฟู้ดส์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผลจากความขยันทำงานของคุณ นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับเลือกให้ทำงานชิ้นใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ทุ่มเวลาให้กับการทำงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร และอาหาร  แม้คุณจะมีการจัดวางระบบการเงินที่รัดกุม แต่ต้องระวังจะมีญาติสนิทมิตรสหายมาหยิบยืม

ความรัก  :  นับว่าคุณประสบความสำเร็จในการแบ่งเวลาทำงานและความรักได้อย่างลงตัว ดังนั้น หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรแสวงหาตัวแปรอื่นมาให้หนักใจอีกนะ คนโสด  หากได้พบคนที่รักคุณอย่างจริงจัง และพร้อมจะทำงานหนักเพื่อหาเงินสร้างอนาคตร่วมกัน วันนี้ควรปิดหัวใจไว้แค่นี้ ไม่ควรหว่านเสน่ห์ เพื่อหวังจะลองผิดลองถูกกับใครอีก  

สุขภาพ  : หากกำลังโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลาและถูกสุขลักษณะเป็นไปได้ว่าคุณจะขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว ซึ่งจะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก จนถึงกระเพาะอาหาร หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้หากคุณจะต้องไปทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขาย ก็ควรต้องเตรียมแผนสำรองไปด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะพยายามเรียกร้องความสนใจอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางหารายได้เพิ่ม แต่ก็ต้องระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกคนใกล้ชิดหลอก

ความรัก :  หากคุณต้องการจะปลีกวิเวก ไม่ว่าปฏิบัติธรรม หรือไปพักฟื้นร่างกาย วันนี้คุณควรทำใจไว้เลยว่าอาจได้ไปคนเดียว เพราะไม่ว่าจะขอร้องใครก็ไม่มีใครสนใจ จนมีโอกาสที่คุณจะหลุดเหวี่ยงวีนด้วยความน้อยใจ      คนโสด  หากต้องการจะปลีกวิเวก หรือไปเรียนต่อ วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่แม้คุณสมบัติจะไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่สามารถทำให้คุณฟุ้งซ่านได้

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องความวิตกกังวล ฟุ้งซ่าน ความมโน ที่มีโอกาสทำให้คุณประสาทเสียได้ง่ายๆ เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเรื้อรังรักษาไม่หายด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สายการกุศล CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร ฯลฯ ด้วยแล้ว หากผลงานที่ผ่านมาได้สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม วันนี้ก็อย่าประมาท ควรเตรียมงานให้ดีเป็นสองเท่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะงานหรือธุรกิจจะผิดพลาด จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว  

การเงิน  :  หากมีผู้ใหญ่ที่มีบารมี ทั้งในครอบครัวและการทำงานอุปถัมภ์คุณอยู่ ซึ่งอาจเป็นในเรื่องของที่ดินทางการเกษตร ผลผลิต หรืออาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าท่านเหล่านั้นจะยุติความช่วยเหลือ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอยู่ในช่วงวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น มีคู่ครองที่รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจ ก็อย่าได้ประมาท ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เพราะมีโอกาสที่ความสุขนั้นจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังอยู่ในช่วงแฮปปี้กับความรัก ผู้ใหญ่และครอบครัวก็สนับสนุน วันนี้อย่าได้ประมาท ควรรู้ตัวทั่วพร้อมอยู่ตลอดเวลา เพราะมีโอกาสที่ความสุขนั้นจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน  

สุขภาพ   :  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก หรือหากเป็นอยู่แล้วก็ระวังจะกำเริบ จนถึงมีอาการรุนแรง ควรเตรียมยาไว้ให้พร้อม หรือไปพบแพทย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up