‘มีดวงถูกคนที่คบอยู่นอกใจ ซึ่งคุณก็ตอบโต้ด้วยการเจ้าชู้กลับ!!!’ ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกคนที่คบอยู่นอกใจ ซึ่งคุณก็ตอบโต้ด้วยการเจ้าชู้กลับ!!!’

ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผุ้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล งานจิตอาสา มูลนิธิ แชริตี้ วันนี้อย่านิ่งนอนใจว่า คุณมีผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนในการทำงาน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็รักใคร่ เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แล้วจะชิลได้ เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาอย่างรุนแรง จนยากจะรับมือได้ทัน ซึ่งจะมีสาเหตุมาจากความอิจฉาริษยาของผู้ไม่หวังดี

การเงิน  :  ไม่แน่นอน มีความเป็นไปได้ว่า จะมาจากความใจดีของคุณที่ให้ความช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ ญาติสนิทมิตรสหายจนตัวเองเดือดร้อน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุนทำธุรกิจ

ความรัก :  คุณอยู่ด้วยกันอย่างผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือดูแลและเป็นคู่คิดในการทำงาน ที่ผ่านมาก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเศร้าหมองจากที่ต้องแยกกันอยู่ จะด้วยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน กว่าจะกล้าเริ่มต้นมีรักใหม่ได้ก็นับว่านาน  วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะผิดหวังซ้ำอีก

สุขภาพ  :  มีโอกาสและความเป็นไปได้ที่คุณจะหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลังก็มีความเสี่ยงที่จะปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จากที่คุณรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มกับการทำงาน ไม่ว่าจะเพราะบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว ไรเดอร์ รับส่งเอกสาร โลจิสติกส์ รวมถึงธุรกิจยานยนต์ วันนี้อย่าเพิ่งใจร้อน ชิงลาออกไปก่อนล่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ปัญหาและอุปสรรคก็ยังไม่หมดง่ายๆ  โดยเฉพาะประเด็นความขัดแย้งกับบุคคลอื่น มีความเป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้กับโชคชะตาทีเดียว

การเงิน :  วันนี้หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่า จะได้กำไรไม่คุ้มกับที่ลงทุนไป หรือไม่ก็มีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกง จึงทำให้วันนี้คุณพยายามประหยัดทุกช่องทาง

ความรัก :  หากคุณกำลังเผชิญปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ทำให้คุณหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นแรงกดดันให้คุณตัดสินใจเดินทางไปทำงานที่อื่นเลย  คนโสด  หากคุณเริ่มสงสัยว่าคนที่คุณคบกำลังนอกใจ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตอบโต้พฤติกรรมของเขาด้วยการเจ้าชู้บ้าง คบคนอื่นด้วย ซึ่งใครก็ห้ามไม่ได้

สุขภาพ  : หากคุณต้องเดินทางเปลี่ยนสถานที่ วันนี้ควรระวังการรับประทานอาหารผิดเวลา กับความเครียด เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับการชักชวนให้ไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นหลักของทีมทำงานด้วยแล้ว หากไม่มีการวางแผนที่ดี หรือเตรียมตัวไม่พร้อม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด ยิ่งหากคุณมีอีโก้จนไม่สนใจความคิดของคนอื่นด้วยแล้ว ระวังจะเกิดปัญหาความขัดแย้งจนเป็นเหตุให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่หากเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษหรือเงินปันผลจากธุรกิจครอบครัว ซึ่งคุณไม่คิดว่าจะได้ ดังนั้น คุณจึงนำเงินไปสงเคราะห์ ช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย และผู้ใหญ่ในบ้าน จนไม่เหลือเงินเก็บ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว จนลืมคิดถึงหน้าที่ที่คุณต้องดูแลผู้ใหญ่ซึ่งปกติคุณก็ให้เวลากับพวกท่านมากกว่าตัวเองอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้มีสมาชิกมาเพิ่ม จึงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาในเรื่องการแบ่งเวลาและความสำคัญต่อกัน  คนโสด หากคุณเคยหลงใหลกับเดอะ เฟิร์ส เลิฟ หรือรักครั้งแรก วันนี้ด้วยภาระงานที่หนักขึ้น รวมถึงดูแลผู้ใหญ่ จากที่ลืมไม่ลงและคงไม่ลืมนอกจากจะทำให้คุณลืมสนิทแล้ว ผู้ใหญ่ยังจะหาคู่เดทให้ด้วย

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะทำงานหนักจนระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายมีปัญหา มีโอกาสที่จะวูบ หมดสติได้อย่างกะทันหัน จึงมีความเสี่ยงที่จะลื่นหกล้ม จนเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะกระดูกและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ โฆษณา สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท แม้งานจะประสบความสำเร็จ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างหนัก รวมถึงวิชาความรู้และประสบการณ์อย่างมาก นอกจากนั้นยังมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวพันกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือธุรกิจสีเทาด้วย

การเงิน :  ได้เงินจากหยาดเหงื่อแรงงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้เพิ่มจากงานประจำ แต่ขณะเดียวกันคุณก็ใช้เงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง และเพื่อนสนิทมิตรสหาย จนเงินไม่เหลือเก็บ

ความรัก  อารมณ์คุณไม่ปกติ เดี๋ยวก็อยากออกไปหาความบันเทิงนอกบ้าน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับตัวเอง อยู่กับการปฏิบัติธรรม โชคดีที่วันนี้คนรอบข้างพร้อมจะปรับตัว ยอมตามใจทุกอย่าง คนโสด คุณคิดว่าความรักคือการลงสนามแข่งขัน เพื่อคัดเลือกคนที่ดีที่สุด วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งจะรู้จักกันจากการทำงาน

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงโรคความดัน และโรคเครียดวิตกกังวล ซึ่งจะส่งผลในระยายาวจนกลายเป็นอาการทางประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณเป็นผู้รอบรู้และสนใจในการหาความรู้ด้านต่างๆ มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด เพราะฉะนั้นหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการค้นคว้าหาความรู้ เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีธุรกิจเป็นตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ หรือไม่ก็ถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก ซึ่งคุณควรเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมแผนงานให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆ พลาด

การเงิน  : จากที่เคยมีรายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณกลับมาอยู่กับบ้านอยู่กับครอบครัว ซึ่งครอบครัวก็ดูแลและเอาใจใส่อย่างดี ขณะที่คุณก็ให้เวลามากจนถึงขั้นไม่ออกจากห้องเลย ไม่ใช่ห้องนอน แต่เป็นห้องทำงาน ห้องหนังสือ ไม่ก็ห้องพระ  คนโสด  หากกำลังมีโครงการที่จะไปเรียนต่อ หรือตั้งใจไปค้นคว้าหาวิชาความรู้ หรือปฏิบัติธรรม ต้องระวังความรักที่เกิดขึ้นแบบสายฟ้าแลบ ซึ่งจะส่งผลให้คุณไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงโรคความดัน ซี่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการวูบหมดสติอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี จากที่ต้องเหนื่อยใจ เพราะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นต่างกันในทุกๆ เรื่อง ยังต้องระวังปัญหาในเรื่องเอกสารทางราชการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง งานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท มีโอกาสที่จะเกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา วันนี้ควรใช้ความคิดและจินตนาการในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ แต่คุณก็สามารถหาเงินได้มากจากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ โดยเฉพาะคนใกล้ชิดและคนรักที่กำลังจ้องจะหลอกลวงคุณทุกรูปแบบ

ความรัก :  แม้ว่าคุณกับคู่จะมีความคิดเห็นต่างกันในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้คุณก็ยังต้องอดทนอยู่ด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเพราะผู้ใหญ่ หน้าที่การงาน หรือลูก และก็น่าจะเป็นอย่างนั้นต่อไป   คนโสด หาก ณ ตอนนี้คุณยังฝืนคบกันอยู่ เพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะถูกสั่นคลอน เพราะแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา

สุขภาพ :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ งานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วนำมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง งานวิจัย มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้สร้างงานเพื่อสังคม หรือเพื่อประเทศชาติ ซี่งผลงานของคุณจะสร้างชื่อและการยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ เพราะฉะนั้นก่อนที่คุณจะรับปาก หรือเซ็นสัญญาว่าจ้าง ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนว่าจะทำได้ตามที่รับปากไว้หรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่จะถูกริบเงินล่วงหน้าหรือเงินประกัน เพราะทำไม่ได้ตามที่ตกลงไว้

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกัน ครองคู่กันมานาน วันนี้คุณมีโครงการที่จะขยับขยายหรือตกแต่งที่อยู่อาศัย คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็ยังรอเขาอยู่ล่ะ ดูออก!!

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ จะมีอาการปวดแขน ปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up