‘สุกงอมเต็มที่ คุณเองก็ร้อนแรงสุดๆ รอเวลาเหมาะๆ ที่จะได้อยู่ด้วยกัน ใครกัน…ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 มกราคม 2566

‘สุกงอมเต็มที่ คุณเองก็ร้อนแรงสุดๆ รอเวลาเหมาะๆ ที่จะได้อยู่ด้วยกัน ใครกัน…ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’

ดวงรายวัน 29 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเครียดและกดดัน จากการถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้งานที่ดีจากคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกรูปแบบแล้วล่ะก็ วันนี้ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาดมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน รวมถึงปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  หากกำลังยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินสินบน เงินใต้โต๊ะ วันนี้ระวังเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  มีโอกาสที่วันนี้คู่ครองจะมีอิทธิพลเหนือคุณ แต่ไม่ว่าอย่างไรคุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก เพราะยังต้องพึ่งพาเขาอยู่ ไม่ว่าจะเรื่องงาน ผู้ใหญ่ หรือครอบครัว ก็อดทนหน่อย เพราะอย่างไรก็ตามวันนี้แฮปปี้เอ็นดิ้ง    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่สามารถพึ่งพาได้ในอนาคต แต่ก็คาดว่าจะอยู่กันได้ไม่นาน เพราะยังไม่ใช่คู่กัน

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคหัวใจเป็นพิเศษ ซึ่งคาดว่าจะเป็นมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสัญญาณเตือน ซึ่งหากปล่อยไว้มีโอกาสที่จะรุนแรงได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้ราบรื่น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน จนมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้โดยง่าย ทางที่ดีคุณควรรับงานอิสระ หรือทำกิจการของตัวเองเลย เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับความใจบุญ ใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่จะถูกญาติผู้ใหญ่ยืมเงิน

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักความหลงจะเข้าตา แม้ผู้ใหญ่จะทักหรือเตือน คุณก็ไม่สนใจใดๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะยึดตัวเองเป็นหลัก แต่ก็มีโอกาสที่จะหลงคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงวัย ยิ่งเป็นต่างชาติด้วยยิ่งใช่  

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินสะดุดหกล้ม ตกบันได ขาพลิก ขาแพลง จนขาและเข่าได้รับบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ หากคุณเสนองาน หรือโครงการ ไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ  เป็นไปได้ว่างานที่อยากทำจะไม่ได้ทำ แต่จะได้ทำในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังไว้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จ็อบที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ ก็เท่ากับได้แสดงความสามารถให้คนอื่นได้เห็นด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน และมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนตามมา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นกันมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถลำตัวไปหลงใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนตัวเองรู้สึกผิดพลาดที่ตัดสินใจแต่งงานเร็วไป   คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะรักเขาหลงเขาจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แล้วไม่เท่านั้นคุณจะเรียกร้องความสนใจ และหึงหวง จนตัดสินใจรวบหัวรวบหางอย่างรวดเร็ว  

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร รวมทั้งดื่มอย่างหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังตามมาด้วยไขมัน ความดัน เบาหวาน  รวมถึงฟันมีปํญหาแตกหักด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้าบ้าบิ่น แต่คาดว่าจะยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะไม่ว่าจะเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอ มีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน แม้ว่าพยายามที่จะบุกเบิกลุยงานหนักอย่างไม่กลัวเกรงใดๆ แต่ก็มีโอกาสที่เอกสารทางราขการจะมีปัญหา สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรใช้สติและสมองก่อนตัดสินใจทำอะไร เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิด  

การเงิน  :  ไม่ควรให้รับเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคาดว่าคุณจะเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จึงไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :  แม้คุณจะอยู่กันเพื่ออะไรสักอย่าง เช่น เพื่องาน เพื่อทรัพย์สิน หรือเพื่อผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใครคนใดคนหนึ่งอย่างออกนอกหน้า โดยที่ไม่แคร์ด้วยว่า จะเป็นความสัมพันธ์ที่ถูกต้องหรือเปล่า  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนที่สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานได้ ซึ่งวันนี้คุณก็หลงเขา รักเขา จนไม่แคร์แม้ว่าจะได้มาอย่างไม่ถูกต้อง  

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับนักดื่ม นักเที่ยวสายแข็งและคอแข็ง ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้โรคหัวใจกำลังถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังบุกเบิกลุยงานอย่างดุเดือดถึงลูกถึงคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ด้วยแล้ว วันนี้จากความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ทำงานในสายช่าง หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม จึงควระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดรวดเร็ว และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร หรืออาหาร แต่วันนี้จะหนักไปในทางได้กล่องมากกว่า

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณร้อนแรง และมีพลังทางเพศสูง ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะเอาใจและรักคุณดี มีโอกาสที่จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สคุณด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าความรักกำลังสุกงอมเต็มที่ ซึ่งวันนี้คุณเองก็ร้อนแรงสุดๆ  กำลังหาโอกาสเหมาะๆ ที่จะไปอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วย จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย แต่อย่าหักโหม เพราะวันนี้มีโอกาสออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดตามแขนขา กระดูกสันหลัง นิ้วล็อค  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนอึ้งไปต่อไม่ถูก ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกคนรัก ครอบครัว หรือคนรู้จักทาบทามให้มาร่วมงานด้วย ทางที่ดีควรเตรียมแผนงานไว้ล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับคนรัก และลูกหลาน  

ความรัก :   หากคุณเพิ่งจะแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน เรียกว่าเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณเลยก็ได้ เพราะคุณจะทั้งรักทั้งหลงจนแทบจะแยกกันไม่ออกเลยทีเดียว คนโสด ก็ยังไม่หลุดจากวังวนของความหลง ยิ่งวันนี้หากเพิ่งรักกันใหม่ๆ ด้วยแล้ว แทบจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ใจสั่น ซึ่งคุณไม่ควรมองข้าม เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ ประมอง อู่เรือ อาหารทะเล แม้คุณจะเป็นผู้บุกเบิกงานใหม่ๆ แต่บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจ เพราะวันนี้เป็นได้ว่าคุณจะอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ วันนี้ทางที่ดีคือรับงานอิสระ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย  

การเงิน  :  คุณสามารถทำงานสร้างเงินได้ด้วยวาสนาและบารมี ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้ตลอดๆ ก็ต้องระวังจะเสียเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง และบริวาร

ความรัก  :  หากคู่คุณให้การยอมรับในความสามารถของคุณ ก็ไม่รู้ว่าจะสายเกินไปหรือเปล่า เพราะวันนี้ความสนใจของคุณอยู่ที่การพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา  คนโสด   คุณมีเสน่ห์ ซึ่งวันนี้น่าจะอยู่ที่กลุ่มผู้บริหารไฟแรง หรือข้าราชการรุ่นน้อง ซึ่งสำหรับคุณไม่ใช่ใครก็ได้ ต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคออย่างมาก

สุขภาพ   :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่เพราะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะไม่สบายได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up